Hoàn mỹ thế giới đồng nghiệp kiếp phù du nếu gửi ai phi mộng

91 1 0
                                    

 quý vòng quá lãnh, ta tự sản lương, sẽ không bỏ hố, chỉ là ta lười. 

   hành văn không tốt, thứ lỗi, không mừng chớ quấy rầy, ooc tạ lỗi.  

   thiên nguyên tác văn, lẫn nhau công, mỗi thiên 1500 tự nội.  

   chỉ xem qua hoàn mỹ thế giới, biên xem nguyên tác, biên viết, lúc sau mấy chương sẽ đại ngược?  

   cái gì không hiểu, ta sẽ bình luận giải thích.

Chương 1 tái thế tình tố hoài túc niệm

"Ngày xưa nhân, hôm nay quả, trả lại ngươi!"

Ánh trăng mơ hồ, ngân hà thanh mộng, hư tịch chi miểu không minh, một trản trản lam án thức tâm đèn cùng điêu tàn nối xương mộc cánh hoa, đan xen có hứng thú, hiện ra cẩn lạc niên hoa hình ảnh, bóng người mông lung, cũng thật cũng huyễn.

Hà địch một hồ rậm rì nối xương mộc hoa, u hương thanh xa, một người khám liếc hồng trần như mây khói hết thảy, khóe miệng nổi lên một tia cười khổ, quay đầu những cái đó ngày xưa, đã không thuộc hắn......

Tịch liêu vô tận, chỉ một đạo thanh thúy du dương tiếng nói, to lớn vang dội nói: "Nhữ chỗ nguyện, nãi là ai?"

Đĩnh tú thân hình, khẽ run một chút, kia thanh như chuông lớn...... Đều không phải là bạn cũ, hắn giấu ức đáp lại nói: "Ngô chỗ nguyện...... Vì đệ với cũng!" Thanh âm kia cảm thấy ngoài ý muốn, không biết hắn đáp lại như thế kiên quyết, ra một tiếng đạm cười, khen ngợi nhận lời, "Hậu sinh khả uý a...... Hảo."

—— cuối cùng, vãn bối tạ bái từ biệt, một mạt thanh ải hóa thành một bộ thân ảnh, mạn nhiên nói: "Trường Giang sóng sau đè sóng trước, phù sự tân nhân đổi người xưa. Gửi phù du với thiên địa, miểu biển cả chi nhất túc. Thả trụ 3000 thu, du hí nhân gian khách. Mộng phó thiên thu tinh rũ dã, nguyệt lạc sông dài vân cuốn trần." Ngữ tố tẫn bãi, ngửa mặt lên trời cười to, tự tại tiêu dao đi xa.

Tảng sáng đã hiện, tia nắng ban mai diệu diệu, sinh cơ dạt dào, khí thế to lớn tẩm điện trung, một ba tuổi hài đồng quanh thân vờn quanh linh khí, ngồi xếp bằng đệm hương bồ, minh tưởng suy ngẫm.

Trọng sinh mấy ngày...... Dọn huyết cảnh hậu kỳ đến cực điểm cảnh vẫn dư thời gian, trước chờ hắn đệ đệ thạch hạo hôm nay đem ra đời hậu thế thôi......

Thạch nghị con ngươi trợn mắt gian, ngưng đêm màu tím trọng đồng hiện ra, từng sợi ráng màu uyển chuyển chảy nhập hai tròng mắt, hắn ngẩng đầu nhìn về tương lai ngoài cửa sổ triều hi, ánh nắng chiếu vào khuôn mặt, nhớ lại cảnh xuân tươi đẹp bên trong, tay không tự giác không trảo, nhớ nhung nói: "Chờ ngươi gặp mặt...... Đệ đệ."

"Ô......"

Gió lạnh từ từ, xẹt qua sườn biên cẩm lụa phù dung ám văn màn che, đàn hương tử đàn mi bản khắc điêu cỏ huyên hoa văn giường phía trên, khóc nỉ non xong trẻ mới sinh, từ hoãn đi vào giấc ngủ, Tần Di ninh trước mắt ngủ say trẻ mới sinh, nàng mỏi mệt vô lực, nhắm mắt nói nhỏ nói: "...... Liền danh gọi, thạch hạo......"

Bảy ngày sau, tiết xử thử tiết, ly ly thử mây tan, lượn lờ gió lạnh khởi —— Võ Vương phủ đệ tổ chức một hồi thịnh yến, gọi chi "Chọn đồ vật đoán tương lai yến".

[TGHM] ALL Thạch Hạo (Hoang) 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ