【all thạch hạo 】 trúc mã

24 3 0
                                    

1

Hiện đại, ooc báo động trước, nghị hạo song mũi tên, mặt khác đơn mũi tên thạch hạo

Thạch hạo khi còn nhỏ chưa bị thương tổn, cho nên lớn lên lúc sau tâm tư đơn thuần

-------------------------------------

"Xinh đẹp ca ca, cùng hạo nhi, đi ra ngoài chơi." Đây là thạch nghị lần đầu tiên nhìn thấy thạch hạo, phấn phấn nộn nộn một cái tiểu đoàn tử, lộ đều đi không xong, lại muốn lôi kéo chính mình đi chơi.

Thạch nghị ngồi xổm xuống nhìn thạch hạo, hỏi: "Ngươi nói ngươi là hạo nhi, ngươi chính là thạch hạo đi."

Hắn đã sớm ở chính mình mẫu thân trong miệng nghe được quá thạch hạo đại danh, cái gì hai tháng liền sẽ xoay người, vẫn là liên hoàn phiên, một cái xem không được liền sẽ lăn xuống giường, 4 tháng liền sẽ bò, trên giường đã không bỏ xuống được hắn, đá lăng thúc thúc chuyên môn tìm cái không có chướng ngại phòng cấp thạch hạo bò, 7 tháng đỡ tường trốn đi, nhưng bởi vì vóc dáng quá lùn, với không tới đại môn bắt tay, bằng không liền bò ra khỏi phòng tử bên ngoài.

"Hạo nhi, là thạch hạo, xinh đẹp ca ca, tên." Tiểu đoàn tử giòn giòn thanh âm vang lên.

"Thạch nghị."

"Mười một, hạo nhi sẽ đếm đếm, 12345..." Vừa nói, một bên một cây một cây bẻ chính mình ngón tay đếm.

"Là thạch nghị, không phải mười một." Thạch nghị sửa đúng nói, nhưng xem thạch hạo đầu nhỏ oai oai, rõ ràng là không ý thức được không đúng. Thạch nghị còn muốn hỏi hắn vì cái gì tại đây, lúc này truyền đến kêu gọi thanh âm.

"Hạo nhi, hạo nhi ngươi ở đâu a"

Hiển nhiên thạch hạo cũng nghe tới rồi, hắn vèo một chút liền trốn đến thạch nghị phía sau, "Xinh đẹp ca ca, cứu ta" nói giống như tới tìm kiếm người của hắn là cái gì người xấu, nhưng chẳng qua là cha mẹ hắn cùng người hầu thôi.

Thạch nghị tuy rằng mới 4 tuổi không đến, nhưng là thân cao ở bạn cùng lứa tuổi trung đã xa xa dẫn đầu, cho nên cứ việc hắn là ngồi xổm, nhưng mục tiêu vẫn cứ rất lớn, một chút đã bị phát hiện.

"Tìm được hạo nhi, cùng nghị nhi ở bên nhau." Đá lăng nói liền phải đi bắt thạch hạo.

Thạch nghị đã đứng lên, tuy rằng hắn vẫn là cái nho nhỏ người, nhưng ở thạch hạo trong mắt, xinh đẹp ca ca cao lớn thân ảnh vẫn luôn lưu tại thạch hạo trong lòng.

Thạch hạo tiểu nắm tay nắm chặt thạch nghị góc áo tránh ở thạch nghị phía sau, thạch nghị không biết vì sao đột nhiên đối cái này tiểu hài tử nổi lên ý muốn bảo hộ, có lẽ là thạch hạo phấn phác phác khuôn mặt nhỏ, có lẽ là thạch hạo nắm chặt chính mình góc áo tay nhỏ, có lẽ là thạch hạo đối chính mình tín nhiệm, vươn bé nhỏ không đáng kể tay nhỏ, đem đá lăng ngăn ở trước người.

Mặc kệ qua đi nhiều ít năm, cái này cảnh tượng vẫn sẽ bị các trưởng bối nói đến, tới trêu chọc bọn họ hai huynh đệ, đương nhiên đây đều là lời phía sau.

"Ta không cần trở về, không cần trở về, muốn cùng xinh đẹp ca ca chơi." Thạch hạo non nớt thanh âm vang lên, gắt gao nắm chặt thạch nghị quần áo nói.

[TGHM] ALL Thạch Hạo (Hoang) 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ