ooc báo động trước, mạc nói x thạch hạo
-------------------------------------
Mạc nói vừa mới bắt đầu trở thành thạch hạo chiến phó khi không phục lắm, tưởng chính mình ngút trời chi tư tuyệt đại phong hoa, bị một cái tu ra lưỡng đạo tiên khí đánh bại trở thành hắn chiến phó, nếu không phải chính mình quân tử làm người, như thế nào như thế.
Mặt sau nhìn đến thạch hạo tế ra ba đạo tiên khí cũng liền hơi tiêu tan, dù sao cũng là bị đồng dạng tu ra ba đạo tiên khí người đánh bại, thua cũng không tính quá khó coi, nhưng còn không có hoàn toàn tiêu tan, ai làm thạch hạo giả heo ăn thịt hổ, hại hắn không có phòng bị lập hạ đánh cuộc trở thành chiến phó.
Mạc nói sau lại tùy thạch hạo đi tới thiên thần thư viện, dù sao cũng là dị vực người tới, hắn bị thư viện các trưởng lão thăm dò thần thức suýt nữa thân tử đạo tiêu, khí thạch hạo thẳng dậm chân, trực tiếp tìm các trưởng lão muốn nói pháp, đây chính là người của hắn, hơn nữa đã sớm làm các trưởng lão thủ hạ lưu tình không cần thương mạc nói tánh mạng, nhưng mạc nói vẫn là thiếu chút nữa chết.
Mạc nói nhìn như vậy thạch hạo thế nhưng có điểm đáng yêu, hơn nữa thạch hạo rốt cuộc cũng là vì cho hắn hết giận, liền nghiêm túc làm thạch hạo người hầu đi.
Mạc nói cảm thấy rất kỳ quái, vì cái gì thạch hạo loại này ngút trời kỳ tài luôn là bị người nhằm vào, bọn họ không tin thạch hạo anh dũng sự tích, thậm chí còn bôi nhọ hắn, thạch hạo cũng không mở miệng làm sáng tỏ, mạc nói có mấy lần đều muốn vì hắn ra tiếng, nhưng đều bị thạch hạo ngăn trở.
"Loại này thời điểm ngôn ngữ lực lượng là mỏng manh, chỉ có dựa vào thực lực nói chuyện mới có thể giải quyết." Vì thế thạch hạo đem đối phương đánh hoa rơi nước chảy kinh sợ mọi người, vương giả chi tư tẫn hiện.
Thạch hạo cũng không làm những người khác nhìn đến chính mình chật vật một mặt, hắn có tuyệt đối tự tin cùng tự tôn, những cái đó muốn thương tổn người của hắn đều bị thạch hạo trấn áp, nhưng là có mấy lần ở động phủ mạc nói phát hiện thạch hạo thần sắc có ủy khuất, có tưởng triều người làm nũng nhưng không người nhưng theo phiền muộn.
Mạc nói lúc này mới ý thức được, thạch hạo bất quá hai mươi mấy tuổi, một cái vẫn có thể chịu gia tộc phù hộ tuổi tác, mạc nói lớn tuổi thạch hạo vẫn cứ không có thoát ly gia tộc, huống chi tuổi tác càng tiểu nhân thạch hạo đâu.
Đặc biệt là những cái đó đại gia tộc con cháu tới tìm thạch hạo phiền toái khi, tất cả đều ỷ vào phía sau người, cho rằng phía sau không người thạch hạo sẽ sợ hãi, sẽ khuất phục, nhưng hắn không có, liền tính không có gia tộc, giáo phái phù hộ lại như thế nào, không ai có thể đánh nát hắn tự tôn.
Mạc nói nghĩ như vậy, thế nhưng có chút đau lòng thạch hạo, bổn ứng chúng tinh phủng nguyệt, chịu người kính ngưỡng thiên tài, lại tổng bị bôi nhọ bị nhục nhã.
Thạch hạo luôn là một người đối mặt những người khác làm khó dễ, trước kia không có người cùng hắn đứng chung một chỗ, lần này hắn phía sau có mạc nói thân ảnh.