【all thạch hạo 】 thiếu niên tâm sự ( liễu hạo )

27 2 0
                                    

ooc báo động trước, liễu hạo, có liên thông thận nhập

"Nhóc con gần nhất làm sao vậy, mỗi ngày buổi sáng khởi so săn thú đội ngũ người đều sớm, còn lén lút, cũng không biết đi làm gì." Thạch lâm hổ nói đến, "Ta đều thấy hắn rất nhiều lần, hài tử lớn lên lâu, có chính mình bí mật." Cùng với một thôn người cười ha ha trêu chọc.

Thạch hạo ở ly thôn không xa địa phương tu hành, bằng hắn cảnh giới hắn nhĩ lực, thực dễ dàng là có thể nghe rõ thạch thôn đại gia nói nội dung, sứ bạch khuôn mặt nhỏ nháy mắt đỏ, đúng vậy, hắn có bí mật, hắn cũng không biết vì cái gì mấy ngày nay luôn là sẽ đái trong quần, hắn đều mười mấy tuổi, lại quá hai năm đều có thể cưới vợ, như thế nào còn đái trong quần a, hắn khi còn nhỏ cũng không đái trong quần a, không phải là phía trước cùng người chiến đấu khi bị người hạ chú đi, mục đích chính là làm trung chú người cảm thấy thẹn chết.

Cũng có khả năng là phía trước cùng vũ tộc chiến đấu chơi thủy chơi nhiều? Đều nói chơi thủy đái trong quần, không thể thật là như vậy đi! "A a a a, tức chết ta!" Khí thạch hạo một chút liền đem dưới chân mặt đất dậm đến sụp một cái hố to.

Thạch trong thôn người cảm thấy một trận đất rung núi chuyển, cho rằng nhóc con tu vi lại có tăng tiến đâu, bắt đầu đại bãi yến hội tới chúc mừng, đương nhiên, thạch thôn người chỉ là tìm cái lấy cớ liên hoan thôi, nhóc con chỉ là cơ hội.

Từ liễu thần mang theo thạch thôn đi vào cái này địa phương, thạch thôn người liền không lo ăn uống, hơn nữa thạch hạo cấp thạch thôn mang đến linh đan diệu dược, thạch thôn nhân tu vì cũng tiến rất xa, quanh thân cũng không có tới khi dễ thạch thôn người, thạch thôn càng ngày càng tốt.

Tiệc tối thượng tượng giác thú, Tì Hưu, Toan Nghê loại này đều thuộc về tầm thường đồ ăn, càng có thạch hạo phía trước mang đến các loại thái cổ di loại hậu đại, ăn xong khiến cho người nhiệt khí dâng lên, đầy mặt đỏ bừng.

"Nhóc con, ngươi gần nhất dậy sớm đều làm gì đâu? Lén lút", nhị mãnh hỏi, nhị mãnh đã trở thành thạch thôn săn thú đội ngũ chủ lực thành viên, hơn nữa không bao lâu cùng thạch hạo cùng nhau lớn lên, tự nhiên mà vậy liền hỏi ra khẩu, "Đừng giấu huynh đệ, giấu huynh đệ không cho ngươi thú nãi uống."

Thạch trong thôn người cười ha ha, cứ việc nhóc con đã thật lâu đều không có uống thú nãi, nhưng thạch thôn người vẫn cứ đem hắn coi như một cái còn ở cùng thú nãi hài tử. Thạch hạo mặt đỏ rực, không biết là ăn hồng, vẫn là đỏ bừng, "Không, không có việc gì, ta chính là dậy sớm tu luyện, dậy sớm tu luyện ha ha" hắn gãi gãi đầu, đối với đại gia khờ khạo cười.

Tuy rằng thạch thôn người luôn là trêu chọc cưới vợ a, làm nhóc con cướp về nữ mập mạp a, nhưng là một cái thôn nhỏ kỳ thật là thực phong kiến, chi tiết thượng sự bọn họ là sẽ không bắt được bên ngoài thượng nói. Thế gia đại tộc công tử có chuyên môn người hầu dạy dỗ, thạch hạo ở thạch thôn nhưng không ai tới giáo, dẫn tới thạch hạo đối với chính mình mộng yi sự hoàn toàn không biết gì cả, còn tưởng rằng là đái trong quần đâu.

Vui chơi thanh dần dần biến mất, ngọn đèn dầu cũng dập tắt, cửa thôn đại cây liễu tản ra nhu hòa lục quang, chỉ có cá nhảy ra mặt nước thanh âm, yên tĩnh, an bình, gió thu tịch tịch.

[TGHM] ALL Thạch Hạo (Hoang) 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ