# pháo hôi, nhưng là vũ lực giá trị điểm mãn #
# có nữ tính nhân vật tính chuyển, chú ý tránh lôi #
# nguyên tác, nhưng ma sửa hướng #
# chút nào không hiểu thương hương tiếc ngọc là vật gì, chưa bao giờ giảng vô nghĩa soái người vẻ mặt nhân thiết thật sự không ai get đến sao #
# này chương không có thể hiện ra ta hoang mỹ mạo, lần sau nhất định #
Đại đạo 3000, thay đổi thất thường, trong đó đủ loại, đều có nhân quả nhưng theo. Kỳ ngộ không thể cầu, có tâm giả đến chi.
Như vậy, nếu cũng không muốn này kỳ ngộ đâu?
Hỏi: Một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình là thư trung nhân vật làm sao bây giờ? Đáp: Đạo hữu hơn phân nửa là mộng du gây ra thỉnh không cần trêu chọc ta chờ.
Ít ngày nữa trước bị kẻ xấu lỗ đi, thật vất vả tìm được đường sống trong chỗ chết thạch hạo hai mắt một bế, ý thức mơ hồ gian có quang đoàn phi phác mà đến, theo bản năng bắt một phen, đến, thiếu chút nữa thấy tổ tiên.
Thông qua quang đoàn thạch hạo nhìn thấy Thiên Đạo, thế giới này kỳ thật là một quyển sách, từ khúc dạo đầu đến kết cục đều là bện tốt vận mệnh, vai chính xuất thân cao quý, trưởng bối che chở, cùng thế hệ nhân tài kiệt xuất, hỏi trên đường hiện tượng nguy hiểm điệt sinh, nhưng kết bạn đông đảo bạn tốt. Thục liêu theo chưa từng gặp mặt huynh trưởng xuất hiện, âm mưu trồi lên mặt nước, cái gì thiên chi kiêu tử, cái gì gia đình hòa thuận, tất cả đều là giả. Lúc trước huynh trưởng bị kẻ gian làm hại sinh mệnh đe dọa, chỉ có nhất thể cùng bào cùng nguyên huyết mạch hiến tế khởi động cấm kỵ trận pháp, mới có thể có một đường sinh cơ. Mà ở loại này điều kiện hạ ra đời, bị đá lăng vợ chồng ký thác kỳ vọng cao hài tử, đó là vai chính. Cố tình hắn kia huynh trưởng không biết tốt xấu, đã oán trách nhiều năm không quan tâm đá lăng vợ chồng, lại chướng mắt vai chính cái này đệ đệ. Nơi chốn đối vai chính chèn ép xa lánh, giữa mày đều là khinh thường. Vai chính đều nhịn. Người khác nhịn không được, vai chính đoàn cái nào không phải sinh tử chi giao, há có thể dung người ngoài chửi bới huynh đệ. Bất quá hơi vừa ra lực, liền giải quyết việc này.
Lại sau này chính là trống rỗng, nhìn trộm không ra khác cái gì. Mấu chốt là, này pháo hôi cùng thạch hạo trùng tên trùng họ, thật đen đủi, còn hảo tiểu gia ta người cô đơn.
Thực mau thạch hạo liền cười bất động, từ liễu thần nói trung hắn biết được chính mình xác thật có một cái đệ đệ, họ Tần danh hạo, kia không phải vai chính sao ta quăng ngã!
"Ngươi không vui?" Liễu thần khó hiểu
"Không, ta chỉ là......" Thạch hạo trầm ngâm, chuyện cũ rõ ràng trước mắt, nói không tưởng niệm người nhà là giả, chính là...... "Đệ đệ, nguyên lai ta có một cái đệ đệ." Chính là vì cái gì, phải dùng đệ đệ huyết tới cứu ta? Hắn sinh mệnh liền không đáng giá nhắc tới sao?
Lá liễu đong đưa
Thạch hạo xoa xoa đỏ lên hốc mắt "Ngươi là đang an ủi ta sao? Cảm ơn ngươi, liễu thần, ta không có việc gì."
"......"
Người ngoài trong mắt vô tâm không phổi, tưởng tượng gia liền sẽ khóc. Nước mắt làm tiếp tục tung tăng nhảy nhót, hiện tại đều sẽ miễn cưỡng cười vui?! Liễu thần không dưỡng qua nhân loại ấu tể, giờ phút này lại đối câu kia "Nhà ta hài tử cũng là ngươi có thể khi dễ?" Sinh ra khắc sâu cộng minh.
Tần Hạo đúng không? Ta nhớ kỹ.
Người quý ở tự bảo vệ mình, nguyên bản tính toán lại chờ mấy năm, hiện giờ xem ra, không thể lại đã muộn.
"Từ ngày mai khởi, ta muốn dạy ngươi tu hành pháp môn, trợ ngươi mau chóng đi vào động thiên cảnh."
"Ai?"
Ta một cái dọn huyết sơ cảnh, thiệt hay giả?
Có cốt truyện thêm vào, trước tiên cứu ra thạch thanh phong, thuận tiện nhắc tới thanh phong tên này hoàn toàn là kêu "Thạch hạo" biệt nữu trực tiếp buột miệng thốt ra.
Cũng không chán ghét đối phương, thậm chí ẩn ẩn có chút đồng tình thạch hạo dọc theo đường đi đều đem thanh phong hộ ở sau người. "Về sau ngươi chính là ta đệ đệ." Cho nên bối đệ đệ đi đường cũng thực bình thường, rốt cuộc thanh phong chân cẳng không quá phương tiện.
"Trừ bỏ gia gia, tiểu ca ca là cái thứ hai đối ta tốt như vậy người." Thanh phong ghé vào thạch hạo bối thượng biểu tình có chút cô đơn "Gia gia bệnh, có thể trị hảo sao?"
"Sẽ, thạch thôn có không ít thứ tốt." Đáp lại hắn, là thạch hạo vang dội thanh âm.
Bao lâu không loại này lệnh người an tâm cảm giác.
"Gột rửa quá vãng, thêm vào tự thân, cho dù là một sợi gió nhẹ, cũng đương gió mát phất mặt, quân tử tác phong. Tên của ngươi chính là thanh phong."
Đúng vậy, từ hôm nay trở đi, ta đem trọng hoạch tân sinh.
Là ai phá vỡ ta không nói.
"Ngươi chính là thạch hạo?"
Nhất định là ta mở ra phương thức không đúng, thạch hạo mặt vô biểu tình. Đệ a cốt truyện còn không có bắt đầu ngươi như thế nào liền tới rồi?
"Tiểu ca ca, làm sao vậy?"
Thanh phong từ sau lưng dò ra, nhìn thấy người tới tức khắc lắp bắp kinh hãi "Này, này...... Người tới a thạch thôn tiến tặc!" Giọng còn không nhỏ.
Dao hiểu rõ phong vừa tới thời điểm sợ đầu sợ đuôi, lúc này mới mấy năm liền trưởng thành như vậy bộ dáng. Chính là này thích lay người tật xấu sửa không xong, thôi. Chính sự quan trọng, liền này phó tư thế dù bận vẫn ung dung nói "Ngươi là người phương nào?" Nên trang vẫn là muốn trang, trước mắt hắn ứng chỉ biết cha mẹ thượng ở, cũng không biết được Tần Hạo tồn tại.
Gác bậc này nửa ngày, tiện nghi đệ đệ sắc mặt từ thanh chuyển bạch, từ bạch chuyển hồng, cuối cùng hắc một khuôn mặt xông ra ngoài "Ta không thừa nhận, quyết không thừa nhận!" Vai chính tính tình không phải thực hảo? Chẳng lẽ ta nhìn bổn giả thư?
Tần Hạo khí thế hừng hực, vốn dĩ muốn gặp là như thế nào người, xứng không xứng làm hắn huynh trưởng, về sau lại nói về sau sự tình.
Kết quả, hừ!
Nhân gia hai huynh đệ tình cảm thâm hậu, đảo có vẻ hắn là cái người ngoài. Ai hiếm lạ đương thạch hạo đệ đệ dường như.
"Ngươi chính là Tần Hạo?"
Bị một thanh niên ngăn trở đường đi, cảnh giới cao thâm nhìn không ra chi tiết, khóe miệng có một mạt ý cười, nhưng rõ ràng người tới không có ý tốt.
"Ta cùng các hạ tựa hồ chưa từng gặp mặt."
Tần Hạo cảnh giác không thôi.
"Ta chỉ là tưởng tấu ngươi mà thôi." Thanh niên trong mắt lộ ra một chút nghi hoặc "Cùng ngươi hay không quen biết lại có cái gì can hệ?"
Tần Hạo nứt ra rồi, đây là như thế nào bệnh tâm thần.