if thạch hạo là ở dị vực lớn lên
Êm đềm là hạo nhi hộ đạo nhân, sắm vai cùng loại tộc trưởng gia gia cùng liễu thần nhân vật
Tới một cái ngọt ngào lan hạo dưỡng thành văn, cấp tiểu tổ tông sủng lên trời! Chúc hạo nhi sinh nhật vui sướng!
————————————————
01
Dị vực, trời cao cao nguyên, không trung thành.
Tòa thành trì này kiến với trời cao cao nguyên phía trên, là toàn bộ dị vực tối cao điểm. Sinh hoạt ở trong thành người cơ hồ toàn vì tu sĩ, người thường căn bản vô pháp thừa nhận nơi này loãng không khí cùng áp lực.
Bởi vì độ cao so với mặt biển quá cao, đứng ở trong thành, liền phảng phất đặt mình trong không trung phía trên, có mây trắng từ bên cạnh người chảy qua. Tới rồi ban đêm, duỗi tay phảng phất liền có thể trích đến sao trời.
Một người thiếu niên xen lẫn trong đám người bên trong, một thân chiến y thuần trắng không tì vết, tay trái chỗ lại cột lấy một đoạn lụa đỏ. Hắn đuôi ngựa cao thúc, mang một cái màu ngân bạch mặt nạ, che khuất nửa khuôn mặt, chỉ lộ ra no đủ cái trán cùng tinh xảo cằm.
Kia trương mặt nạ một góc còn treo chỉ mini sư tử đầu mặt dây, làm nguyên bản nghiêm nghị kim loại tính chất thiếu một phân lạnh băng, nhiều một phân nghịch ngợm.
Mà mặt nạ hạ còn lại là một đôi thanh triệt sáng ngời đồng tử, lúc này đang có chút tò mò mà đánh giá chung quanh.
Thiếu niên vóc người cao dài đĩnh bạt, nhưng kia một đôi trong ánh mắt lộ ra linh động tinh thần phấn chấn vẫn có thể nhìn ra hắn tuổi tác không lớn. Chung quanh không ít sinh linh hướng hắn nhìn qua, giấu không được kinh ngạc.
Hiển nhiên thiếu niên này cùng sở hữu mặt khác sinh linh giống nhau, là vì không trung trong thành mấy ngàn năm mới mở ra một lần không trung bí cảnh mà đến. Nghe đồn không biết nhiều ít vạn năm trước nơi này từng có chí tôn ngã xuống, lưu lại rất nhiều cơ duyên tạo hóa, chờ đời sau người có duyên tới khai quật.
Nhưng trong đó nguy hiểm thật mạnh, một không cẩn thận liền sẽ chết, huống chi hàng ngàn hàng vạn sinh linh dũng mãnh vào, cho nhau khó tránh khỏi tranh đấu. Cái này thoạt nhìn bất quá mười mấy tuổi xuất đầu thiếu niên thế nhưng độc thân xuất hiện ở chỗ này, chẳng phải là cùng pháo hôi vô dị.
"Hắc, tiểu oa nhi, nhà ngươi đại nhân đâu? Như thế nào kêu ngươi một người tới như vậy nguy hiểm địa phương?"
Một cái thật lớn đầu trâu sinh linh nhìn xuống thiếu niên, trong lời nói tràn đầy khinh thường.
"Nơi này cũng không phải là tiểu hài nhi chơi trò chơi địa phương, sẽ không toàn mạng nha ~"
Bên cạnh lại có một người lang lạ tai linh liếm liếm móng vuốt, đồng dạng cười nhạo nói.
"Ai da, ngươi xem hắn bên hông quải, không phải là bình sữa đi?"
"Ha ha ha ha, tiểu tử, còn không có cai sữa đâu!"
"Hắc hắc, Nhân tộc...... Thoạt nhìn giống như ăn rất ngon bộ dáng......"
"Chạy nhanh về nhà ăn nãi đi thôi, nơi này nhưng không thích hợp tiểu hài nhi quá mọi nhà!"