ooc
Ta còn rất thích dưỡng thành hệ, nhưng cũng là thật sự sẽ không viết cảm tình diễn, hành văn không hảo
Này thiên vẫn là thiên giác kiến, đại khái là thạch hạo nghịch sống chín thế thời điểm gặp phải thiên giác kiến ấu thể, ở thiên giác kiến hắn cha vì thiên giác kiến nghịch thiên sửa mệnh sau cùng tiên phủ kia mấy cái lão binh con rối trước tiên đem thiên giác kiến cứu sống lại đây, vạn năm sau (? ) ở tiên phủ lại gặp mặt cảnh tượng.
Một cây kim sắc trường thương cắt qua phía chân trời quang mang lập loè giống như thái dương lộng lẫy bắt mắt, thạch hạo bỗng nhiên ngẩng đầu đi phía trước xem, kia cổ hơi thở hắn vĩnh viễn sẽ không nhận sai —— êm đềm!
Hắn tầm mắt theo trường thương chảy xuống đường cong dừng ở một người trên người, đó là thiên giác kiến phụ thân, kia côn trường thương chính chuẩn hắn giữa mày.
Nhưng hắn ra không được tay, thạch hạo nắm chặt nắm tay đi phía trước đi, "Từ từ." Mỏng manh thanh âm truyền vào màng tai khiến cho thạch hạo dừng lại bước chân, quay đầu nhìn lại hắn chấn kinh rồi, chỉ thấy một con kim sắc to lớn con kiến nằm trên mặt đất hơi thở thoi thóp.
Thạch hạo không tự chủ được đi qua đi, từ thiên giác kiến phụ thân trong tay tiếp nhận cái này nhỏ yếu yếu ớt ấu tiểu sinh linh, hắn không có tái ngôn ngữ, nhưng thạch hạo từ hắn trong ánh mắt thấy được rất nhiều, có lẽ đây cũng là ý trời đâu? "Yên tâm, ta sẽ chiếu cố hảo hắn."
Thạch hạo ấn ký ức đi ra sơn động, bên ngoài là quen thuộc cảnh tượng, thiên giác kiến động phủ, nhưng hắn cũng không có nhìn đến lão binh, thạch hạo chỉ có thể khoanh chân mà ngồi, dùng trên người thần dược vì hôm nay giác kiến khôi phục.
Thần dược tinh túy bị hấp thu xong sau hóa thành bụi bặm tán ở không trung, nhưng thiên giác kiến trạng thái rõ ràng khá hơn nhiều.
Hắn mơ mơ màng màng ngủ qua đi, lại tỉnh lại là bị hoảng tỉnh, trợn mắt chính là kia quen thuộc vài người, "Đa tạ quý nhân tương trợ, này ân đương cảm giác chi bất tận." Mấy cái lão binh đối thạch hạo thật sâu cúc một cung.
"Không có việc gì không có việc gì." Thạch hạo vội vàng đứng dậy xua xua tay, lúc sau thạch hạo liền chuyên chú với thiên giác kiến sống lại công tác, có thiên giác kiến đại nhân phân phó kia mấy cái lão binh liền ở bên đánh trợ thủ.
Bận việc không biết nhiều ít cái ngày đêm, nhiều ít cái thời đại, đương đệ nhất thanh khóc nỉ non vang lên khi chính trực thái dương sơ thăng, hảo dấu hiệu! Đây là thạch hạo cùng lão binh trong lòng hiện lên câu đầu tiên lời nói, vài người mừng rỡ như điên vây quanh ở nôi bên, lão binh nhóm, nước mắt giống chặt đứt tuyến hạt châu giống nhau nện ở trên mặt đất, thạch hạo thật cẩn thận nâng lên còn ở khóc nỉ non tiểu con kiến.
Đi vào huyệt động chỗ sâu trong, thời gian này điểm, thiên giác kiến đại nhân có lẽ còn có khí, hắn muốn cho vị này phụ thân trước khi chết nhìn một cái chính mình hài tử, hắn từng bước một đi rất cẩn thận, tới rồi to lớn con kiến trước mặt, hắn bắt tay để sát vào đến thiên giác kiến phụ thân trước mắt.