【 đế hướng x thạch hạo 】 nhà giam

40 0 0
                                    

( một cái thật lâu phía trước não động, rốt cuộc viết ra tới. Không cần rối rắm logic, bởi vì không có. ooc nghiêm trọng, tượng đất nghiêm trọng, ma sửa nguyên tác, thiên lôi, tránh lôi. Cùng nói chủ bị ta cưỡng chế rút võng tuyến tạm thời offline ( bị đánh ) cho nên tiên điện truyền nhân mới có thể dẫn người trộm gia. Phương tiện phân chia, tiên điện truyền nhân là thứ thân, chủ thân kêu tên. )

"Ta đã biết" tiên điện truyền nhân sắc mặt âm trầm, tương lai người tống cổ. Trên thực tế, tiên điện truyền nhân thực bực bội, cảm xúc nhất thời khó có thể khống chế, bởi vì hắn là thứ thân, lập tức liền phải đi cùng chủ thân dung hợp, có chút tim đập nhanh.

Độc thuộc về hắn, hắn một người chiến lợi phẩm cuối cùng sẽ bị dung hợp sau mạnh nhất chân thân chiếm cứ, ngẫm lại liền làm hắn không vui, thậm chí ở trong lòng sinh ra nhè nhẹ ghen ghét.

......

Thạch hạo mặc phát rối tung, như nước chảy tiết trên giường, tứ chi bị trật tự thần liên chết chết bó trói, trên người chỉ khoác một tầng nhẹ mỏng hồng sa, như ẩn như hiện mà bao trùm ở hắn tuyết trắng Ketone thể thượng, tăng thêm vài phần mông lung mỹ cảm. Hồng sa uyển chuyển nhẹ nhàng mà trong suốt, gãi đúng chỗ ngứa mà phác họa ra hắn thon dài kiện mỹ thân hình............ Thiếu niên hai chân lỏa lồ bên ngoài, mắt cá chân tinh tế, ngón chân mượt mà no đủ, giống như nhất thượng đẳng dương chi ngọc trắng nõn, ở kia ngọc bạch mắt cá chân thượng, trụy một cái tinh tế nhỏ xinh kim linh, kim linh ở trong gió nhẹ nhàng lay động, phát ra thanh thúy dễ nghe tiếng vang.

......

Tiên điện truyền nhân dùng tay chặt chẽ bóp thạch hạo cổ, gần như thô bạo hôn dưới thân người, môi lưỡi ti dược, thuận hệ điền lộng, có huyết châu lặng yên lăn lạc, lại bị điền là làm tịnh.

.................. ( xét duyệt quá không được )

"Thứ thân còn chưa trở về?" Đế hòa tan mạc hỏi.

"Là, đại nhân là muốn?" Lão người hầu thần sắc biến đổi, chủ thân muốn sa thứ thân, lại ngưng kết ra một khối càng cường thứ thân sao?

"Ta biết, ngươi cùng hắn quan hệ không tồi, nhưng không cần lo lắng, hiện tại không có thời gian, ta không thể lại háo nguyên khí đi phân ra một thân." Đế hướng lạnh lùng nói ra. "Làm hắn trở về!"

......

"A, hắn thay ta hành tẩu thế gian, hoang phế tu hành, hắn thất lợi ta trên mặt cũng không quang." Đế hướng lạnh lùng nói, trên mặt mang theo trào phúng chi sắc, "Ta đảo muốn biết hắn là bị chuyện gì vướng, chậm chạp không thể trở về."

......

Tiên điện truyền nhân mơ hồ có cổ dự cảm bất tường, ở hắn cảm giác đến chủ thân hơi thở sau, loại này dự cảm trở nên càng thêm rõ ràng mà mãnh liệt. Hắn đi vào thu cấm thạch hạo cung điện, đẩy cửa mà vào, liền thấy đế hướng 🦆 ở thạch hạo thân thượng khởi phu............ ( quá không được căn bản quá không được )

Tiên điện truyền nhân ngưng coi thạch hạo mặt, thiếu niên thanh tú tuyệt luân khuôn mặt ở tình cốc thiếu nhuộm đẫm hạ có vẻ phá lệ động lòng người, hắn gương mặt nổi lên một mảnh ửng đỏ, giống như nhất tinh xảo ngọc thạch thượng nhiễm một mạt ánh nắng chiều nhan sắc. Đuôi mắt vựng hồng một mảnh, phác họa ra vài phần ô mai, mày khẩn biệt, hắn bị nhốt tại đây đã nhiều ngày, tự kia lúc sau, liền chưa bao giờ giãn ra quá, tuy rằng có điểm tiếc nuối không thấy này không rảnh miệng cười, nhưng mỹ nhân ưu sầu biệt mi cũng là một phen khác ý nhị. Chu môi hé mở, phấn nộn lưỡi tiêm như ẩn như hiện. Hắn có chút cầm lòng không đậu cúi đầu thân hôn thạch hạo, hắn tự nhiên cũng nghĩ tới làm người khẩu lưỡi hầu phụng chính mình một phen, nguy hiểm thật kia vật không bị thạch hạo cấp trực tiếp phế, từ đây hắn muốn sao hạ dược, muốn sao làm giòn tá thiếu niên cằm, tới một hưởng này cực hạn chi nhạc. Thạch hạo môi thật sự sinh đến đẹp, làm người nhịn không được âu yếm, đáng tiếc hắn hôn thiếu niên nhiều như vậy thứ, không có một lần đối phương không cắn hắn, tiên điện truyền nhân tưởng nếu là lần này thạch hạo thức thời, hắn liền đối người ôn hòa chút.

...... ( quá không được )

Nhưng thật ra xem thường hoang, đế hướng cười lạnh không nói, không chỉ có làm nguyệt thiền chủ yếu và thứ yếu thân ly tâm, thậm chí liền hắn thứ thân đều đối người này nổi lên vài phần mạc danh tình tố. Vừa mới tiên điện truyền nhân trong mắt mê luyến hắn chính là xem đến rõ ràng.

Có lẽ không nên lưu lại người này...... Chỉ là giết không khỏi quá mức đáng tiếc. Rốt cuộc thân thể này tư vị thật sự làm người ngọc bãi không thể, liền chính mình đều có chút trầm say trong đó.

Không bằng phế đi pháp lực, làm cấm cũng thịt cũng hảo.

( kế tiếp chính là chủ yếu và thứ yếu thân hai cái vương tám trứng đều bị cải trắng bị củng bạo nộ nói chủ hành hung, sau đó tiếp nguyên tác bị hạo nhi trảm sa kết cục. )

[TGHM] ALL Thạch Hạo (Hoang) 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ