Nửa người

30 1 0
                                    

( 1 )

Báo động trước: Tính chuyển!!! Thủy tiên!!! gb!!!

Tính chuyển thạch hạo x thạch hạo

Một cái phi thường OOC sản vật, thực lôi, thiên lôi, tránh lôi.

【 giảng thật, xem xong nguyên tác hạo nhi cho ta cảm giác thật sự chỉ là miệng thượng ba ba, muốn thật làm cái gì hắn cũng chỉ có bị áp phân. Người quen, nam đối hạo nhi sờ sờ, hạo nhi quá thẳng, phỏng chừng sẽ lý giải cho thỏa đáng huynh đệ chi gian hỗ động, trừ phi A đi lên ba hắn một ngụm, nhưng là cùng lý ở nữ hài tử trước mặt, hắn là thật sự ngoài miệng hoa hoa, thật A đi lên hắn liền đặc dễ dàng thẹn thùng, cho nên hạo nhi ngươi bị tính chuyển sau chính mình áp hoàn toàn hợp lý ( bị đánh )】

( vì phân chia, tính chuyển hạo nhi hậu kỳ đại đa số xưng ma hi )

Nhóc con nhanh như chớp mà chạy thoát, khiêng kia cái sáng lên kén trèo đèo lội suối, tốc độ cực nhanh, ở hắn xem ra áo tím thiếu nữ xem

Thượng đồ vật tuyệt không sẽ kém, trước ôm đi lại nói.

"Đáng xấu hổ tiểu tặc!" Áo tím thiếu nữ vạt áo phiêu phiêu, lăng không mà độ, giống như Quảng Hàn Cung tiên tử giáng thế, nói không nên lời xuất trần cùng thánh khiết, một đường truy kích.

Hắn quanh co lòng vòng, ở nguyên thủy núi non trung chạy trốn, thỉnh thoảng còn quay đầu lại lẩm bẩm vài câu, nói: "Ngươi quá hung tàn, như thế nào không chịu bỏ qua, không dứt?!"

Bỗng nhiên, nhóc con như là nhìn thấy gì dường như, thoát được càng nhanh.

Rốt cuộc, trải qua nửa canh giờ bỏ chạy, hắn ném ra áo tím thiếu nữ, rốt cuộc chỉ có một người đuổi giết hắn, mà không phải mấy đầu sẽ phi thần cầm vây kín.

"Tên kia...... Không biết truy không đuổi theo." Nhóc con một bên một lần nữa tế luyện cái kia thần dây xích vàng, đem này kéo trường kéo tế, cột vào trên cổ tay, một bên nói thầm.

Phía trước hắn biên bỏ chạy biên quay đầu lại lẩm bẩm áo tím thiếu nữ khi, bỗng nhiên thoáng nhìn nơi xa hư không thế nhưng ẩn ẩn vỡ ra tới, mà ở kia dần dần mở rộng cái khe sau, một cái mơ hồ màu trắng thân ảnh dần dần hiện ra.

Thạch hạo không nghĩ tới chính mình cư nhiên sẽ xuất hiện ở trăm đoạn sơn, nàng muốn nhảy xuống kia tòa vực sâu rời đi khoảnh khắc lại bị thiên thần thích thác sở trở, chưa từng tưởng nàng vẫn là rời đi, chỉ là này phiến thiên địa có lẽ đều không phải là nàng sở biết rõ.

Mạc danh xuất hiện tại hạ giới tạm thời không đề cập tới, nàng lại là thấy được quá khứ vân hi còn có thế giới này tuổi nhỏ chính mình.

......

"Quỷ a!" Nhóc con kêu to!

Thạch hạo:......

Nàng như thế phong hoa tuyệt đại cùng quỷ nơi nào dính dáng?

Thạch hạo giơ tay cho nhóc con một cái bạo lật.

"Cho nên...... Ngươi là một cái khác ta? Vậy ngươi còn đánh ta?!" Nhóc con không phục kêu lên.

Trọng điểm là cái này? Thạch hạo ngoài ý muốn nhướng mày, đối nhóc con ồn ào có chút kinh ngạc.

[TGHM] ALL Thạch Hạo (Hoang) 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ