( nghiêm trọng OOC báo động trước! Một cái thực tang bệnh não động, không hề logic cùng hành văn. Thiên lôi, tránh lôi. Đơn thuần thèm hạo nhi thân mình, vốn dĩ tưởng viết hạo nhi xuyên đến PO văn thế giới, nhưng là cảm giác hạo nhi liền tính là ở PO văn cũng có thể sát xuyên hết thảy. )
1.
"Tích ——" một tiếng ngắn ngủi mà rõ ràng nhắc nhở âm cắt qua yên tĩnh, ngay sau đó, một cái lạnh băng máy móc âm hưởng khởi: "Kiểm tra đo lường đến nguồn năng lượng thể, PO văn hệ thống đã kích hoạt, bắt đầu trói định......" Theo mệnh lệnh hạ đạt, trong hư không trống rỗng hiện lên một khối thật lớn số liệu màn hình, các loại nhìn không thấy số liệu lưu phảng phất hóa thành thực chất tính quang hạt, ở trên hư không trung nhảy lên lập loè.
"10%......35%......56%......97%...... Trói định xong... Vv!!!" Bản khắc máy móc âm đột nhiên cất cao, phát ra bén nhọn nổ đùng, giống như chói tai cảnh báo, đánh gãy sở hữu tiến trình, cùng lúc đó, màn hình thượng số liệu lưu tức khắc lâm vào hỗn loạn, quang điểm bão táp đột tiến, theo sau lại chợt đình chỉ, phảng phất gặp được vô pháp vượt qua chướng ngại.
"Ngươi là thứ gì? Hệ thống?" Thạch hạo ra tiếng.
Hắn rõ ràng ở tiên cổ một chỗ tiểu thế giới trung tu luyện, chờ hoàn hồn lại phát hiện chính mình mạc danh xuất hiện ở cái này trắng xoá không biết không gian, cơ hồ ở cùng thời khắc đó, một đoạn điện tử hợp thành âm ở trong lòng vang lên.
Hệ thống không tiếng động tru lên, nếu không phải không có thật thể, nó đã bắt đầu nhảy nhót lung tung, sao có thể, cư nhiên sẽ gặp được loại tình huống này! Như thế nào sẽ trói định đến người này trên đầu!
Nếu thật là tư liệu trung vị kia nói...... Nga khoát, xong đời!
Hệ thống bắt đầu giả chết, nếm thử giải trừ trói định.
Thất bại, thất bại, vẫn là thất bại.
Điện tử màn hình thượng lặp lại lập loè bắt mắt màu đỏ đại xoa, tuyên cáo mỗi một lần nếm thử giải trừ trói định đều lấy thất bại chấm dứt.
Đối mặt chính là trong truyền thuyết vị này, liền tính là giả thuyết sinh mệnh cũng không dám lỗ mãng.
Chủ Thần tại thượng, chúng ta đều phải chơi xong rồi.
Thạch hạo nhướng mày, này trống rỗng xuất hiện không biết sinh vật tựa hồ rất sợ hắn. Từ lúc bắt đầu lạnh nhạt chuyển biến thành hiện tại gần như khủng hoảng trạng thái.
"Ngươi nói PO văn là cái gì?" Thạch hạo có chút trúc trắc niệm ra cái này phát âm cổ quái từ ngữ.
Hệ thống có chút xấu hổ, nó một cái điện tử sinh vật quỷ dị cảm giác được có chút thẹn thùng.
Không thể giảng, tuyệt đối không thể giảng.
Nó trầm mặc thật lâu sau, ho nhẹ một tiếng, bình thẳng máy móc âm mới chậm rãi vang lên: "Ngài hảo, PO văn hệ thống, danh hiệu H-0816, thật cao hứng vì ngài phục vụ." Nó thật cẩn thận châm chước dùng từ, "Bởi vì một ít dị thường nguyên nhân, hệ thống sai lầm trói định ngài, phi thường xin lỗi, chúng ta đang ở toàn lực chữa trị, khả năng yêu cầu thời gian nhất định mới có thể giải trừ trói định." Hệ thống quan sát đến thiếu niên thần sắc, ngữ tốc bay nhanh bổ sung nói.