xin chào các khách quý, tôi là quản lý của tiệm cà phê này, do chúng tôi vừa mở quán, mà lại có nhiều dòng coffee để tham khảo quá, các nhân sự trong quán thì không quyết định được dòng nào, mời mọi người order.
#
quy tắc order:
[ thông tin cập nhật mới: Tiệm xin phép từ chối và không duyệt các order có tính chất ABO nhé ạ, không phải vì kì thị gì cả, mà là vì chúng tôi không ai hiểu biết về ABO ạ, mong khách quý thông cảm vì sự thiếu hiểu biết của chúng tôi ạ! ]
- comment dòng coffee ( couple ) mà khách quen đây muốn được lên đài.
- để nhẹ lại một cái idea nho nhỏ để chúng tôi có thể làm cho thoả đáng order của khách nhé.
- khách có thể chọn nhiều dòng coffee ( couple ) một lượt trong một order. ( tối đa 2 couple trong một order )
- khách có thể nêu một mốc thời gian bất kì để chúng tôi hoàn thành order đó nhé. ( gia hạn từ 1 ngày trở lên )
- khách có thể chọn thể loại cho order đó, chẳng hạn như là lãng mạn hay gì đó, chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng nhu cầu của khách.
- khách cũng có thể chọn cách xưng hô của dòng coffee mà khách muốn, chúng tôi sẽ hoàn thành nó một cách tốt nhất có thể.
_drii. / quản lí tiệm coffee_
#
tôi là chủ tiệm coffee, tôi xin phép nhắc lại "bản lưu ý của quán" trước khi mời quý khách vào và ổn định vị trí. vui lòng đọc hết bản này trước khi dùng "sản phẩm" của tiệm.
ooc: chúng tôi đoán sẽ ooc rất nặng, xin hãy cân nhắc.
lowercase: viết thường toàn bộ, trừ tên riêng.
bad language: sẽ có ít nhất vài "sản phẩm" có chứa tính chất này, vui lòng lưu ý trước khi dùng.
oneshot: chúng tôi sẽ mang lại mỗi một sản phẩm là một "bàn" khác nhau, mỗi "bàn" như vậy sẽ có đôi chút ngăn ngắn, mong khách thông cảm nhé.
văn lủng củng: chắc chắn sẽ có, chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện hơn.
góp ý: chúng tôi có nhận góp ý, nhưng chỉ chấp nhận những góp ý "thực sự mang tính chất góp ý".
tính cách nhân vật: sẽ có phần khác hơn so với ngoài đời, xin thông cảm vì chướng ngại này.
gia đình thật của nhân vật: lưu ý không được nhắc đến họ trong quá trình dùng "sản phẩm".
hoàn toàn đều là sản
phẩm của trí tưởng tượng#
một tiệm cà phê không quá to có cho mình phong cách cổ điển, nằm ở cuối con ngõ mang một màu xám xịt. mỗi sản phẩm của tiệm cà phê đó đều lưu giữ một mảnh kí ức nơi quá khứ.
những nhân vật mà mỗi tách cà phê mang lại, mỗi một nhân vật là mỗi một cá tính, nhưng chẳng hiểu vì sao lại gặp được nhau, rồi cứ vậy mà dính lấy nhau như một gia đình.
những mảnh kí ức nho nhỏ đó đều khắc ghi sâu trong tim họ. những tiếng cười nói vui vẻ, những hành động nhỏ nhưng đem lại một cách nhìn nhận khác hơn về nhau, những con người tưởng chừng như khó gần lại dịu dàng đến vậy.
một nơi giải bày hàng đống tâm sự chất chứa của họ, một nơi để chia sẻ buồn vui với nhau. cũng như một nơi để nhặt lại những kỉ niệm từ lâu đã đánh rơi trong mùa hạ.
_vắng hạ
#
khi còn trong không gian thuộc quyền sở hữu của tiệm, vui lòng bạn cư xử, hành động và sử dụng lời nói một lịch sự và văn minh. nếu có thắc mắc, xin hãy lên tiếng ngay lập tức để chúng tôi có thể hỗ trợ khách một cách nhanh nhất nhé.
chúc quý khách có một trải nghiệm đẹp đẽ và hạnh phúc, cảm ơn vì đã chọn chúng tôi. lời cuối cùng
Tiệm Coffee Không Chủ - Vắng Hạ
xin cảm ơn quý khách vì đã ghé qua nơi góc nhỏ này.
chào tạm biệt, mong quý khách trước khi đi hãy để lại một mẫu order nhỏ xinh cho chúng tôi có thêm ý tưởng để tạo ra thêm những sản phẩm khác nữa nhé.
_vắng hạ
#
Bản nhân vật:
Nhóm - Lớn tuổi:
- Tự Long ( 1 )
- Bằng Kiều ( 2 )
- Tuấn Hưng ( 3 )
- Hồng Sơn ( 4 )Nhóm - Có tuổi:
- Phan Đình Tùng ( 5 )
- Đăng Khôi ( 6 )
- Đinh Tiến Đạt ( 7 )
- Tiến Luật ( 8 )
- Duy Nhất ( 9 )
- Thành Trung ( 10 )
- Trương Thế Vinh ( 11 )
- Liên Bỉnh Phát ( 12 )
- Đỗ Hoàng Hiệp ( 13 )
- Phạm Khánh Hưng ( 14 )
- Hà Lê ( 15 )
- Thiên Minh ( 16 )Nhóm - Trẻ tuổi:
- Jun Phạm ( 17 )
- ST Sơn Thạch ( 18 )
- Quốc Thiên ( 19 )
- (S)TRONG Trọng Hiếu ( 20 )Nhóm - Búp măng non:
- Neko Land ( 21 )
- Bùi Công Nam ( 22 )
- Duy Khánh ZhouZhou ( 23 )
- Tăng Phúc ( 24 )
- Kay Trần ( 25 )
- HuyR ( 26 )
- Thanh Duy ( 27 )
- BB Trần ( 28 )Nhóm - SS Label:
- Rhymastic ( 29 )
- Soobin Hoàng Sơn ( 30 )
- Kiên Ứng ( 31 )
- Binz ( 32 )
- Cường Seven ( 33 ).
_wei._ ( VRT )
_drii._ ( doriis. )
_bviz_ ( dươngg )
BẠN ĐANG ĐỌC
[ATVNCG] Tiệm Coffee Không Chủ - Vắng Hạ
Short StoryFor - Call Me By Fire / ATVNCG # ONESHOT / FANFICTION # tên cũ: NHẬT KÝ Ở NHÀ CHUNG tên mới: TIỆM COFFEE KHÔNG CHỦ - vắng hạ. _tha. _hopeteam.