trong nhà Chín Muồi, có một cặp bạn gọi là thân thiết với nhau, họ còn được mọi người ghép cặp với nhau - đôi bạn Neko Lê và S.T Sơn Thạch. một cậu mèo mỏ hỗn không thích hơn thua, nhưng thua thì lại không chịu được và một chú cánh cụt từng tuyên bố mê chiếc mèo kia bất chấp.
nhưng dạo gần đây, Neko cảm thấy anh đang bị cậu bạn yêu quý của mình xa cách ấy nhỉ, theo như thường thì thấy anh ngồi gần một góc nào đấy, cậu sẽ lại nói chuyện với anh, nhưng dạo gần đây không thấy cậu lại nói chuyện với anh tí nào cả. cậu cứ đi diễn tiểu phẩm với nhóm của hai mẹ con BB và Kay Trần thôi. có thể là hơn cả tuần nay rồi, hai người không ngồi lại nói chuyện với nhau một tí nào cả, có khi nhiều lúc anh muốn bắt chuyện với cậu nhưng lại bị mấy anh em khác trong nhóm rủ cậu làm này làm kia, khi thì tiểu phẩm, khi thì lại lôi nhau đi tập luyện. nói tóm gọn lại là anh và cậu giống như bị mọi người chia cách - theo suy nghĩ riêng của chính anh.
cậu cũng không phải là dạng người vô tâm, cậu cũng có để ý đến anh đấy, nhưng chưa kịp làm gì thì lại bị mọi người rủ làm này làm kia rồi, cậu cũng đi theo, vì cậu biết rằng cậu khó mà từ chối được những người anh em chung nhà này của mình. có hôm thì Liên Bỉnh Phát cùng với Thiên Minh rủ cậu đi thử tập nhào lộn, có hôm thì lại là hai mẹ con BB và Kay Trần rủ làm tiểu phẩm cung đấu với cậu là vai vua lớn, hôm thì là Tăng Phúc với Bùi Công Nam rủ đi ra ngoài phố mua đồ ăn vặt.
họ cứ thế mà xoay cậu như chong
chóng, có khi anh còn chưa bắt chuyện được với cậu câu nào thì mọi người đã rủ cậu đi rồi, anh cx có nhóm khác rủ đi luôn, cứ thế là hai người bị chia cách mỗi người một nơi.- họ làm như tôi ăn thịt S.T hay sao á?! cứ lôi kéo S.T đi mãi thôi! tôi có khi còn chưa nói được với cậu ấy được một câu nào!
đấy là những gì anh đã nói trong một phiên livestream của anh. anh khá khó hiểu thêm chút bực bội, vì anh đã làm gì đâu? mọi người trong phần bình luận dưới livestream cũng chỉ biết cười, họ biết idol nhà họ - Neko Lê đang thích thầm một người cùng nhà với anh, họ cũng ủng hộ việc đấy, nhưng có lẽ là mọi người trong nhà của họ cũng biết chứ nhỉ? chắc lại muốn chọc anh chàng Neko - chan này rồi.
- không có chọc gì mà gần hơn 2 tuần hết trơn á!?
#
nói thế mà thành thật, cũng đã gần hoặc hơn 2 tuần đúng rồi, cả cậu và anh vẫn chưa có thể nói với nhau câu gì. anh muốn lắm, mà cứ bị người này đến người khác kéo đi thôi, cậu cũng chẳng khá khẩm hơn là bao.
đỉnh điểm là ngày hôm nay, anh lại bắt đầu ngồi một góc im lặng nhìn mọi người, trong lòng thầm chờ đợi người thương của mình đến bắt chuyện. nhưng anh nào có ngờ được, người thương lại đang tay trong tay, ôm nhau thắm thiết với BB, còn có cả Nam, Phát ôm nhau tạo thành vòng tròn. trong lúc ôm ấp với nhau, lưng của cậu quay lại đối mặt với anh nên không thấy được gương mặt đầy vẻ khó ở của anh, còn không để ý đến ánh mắt đắc thắng của mấy người còn lại đang nhìn về phía anh đang ngồi.
anh ngồi đấy cố gắng nhẫn nhịn, vì một điều nhịn là chín điều lành mà, nhưng câu đó đối với anh lại khác, đối với anh một điều nhịn là gần hơn 3 đứa ngồi lên đầu. nhưng vì tình anh em nên anh cũng chẳng dám làm gì nhiều, chỉ đi lại nắm lấy tay cậu rồi kéo về phía bản thân thôi. vì lực kéo của anh khá mạnh nên cậu đứng chẳng thể vững được là bao, nên vô tình ngã đúng vào lòng anh. mọi người xung quanh thấy cảnh đó thì có chút ngơ ngác, chưa nghĩ đến tình cảnh hiện tại này của cả hai tí nào. chỉ trừ một vài người.
#
quay lại một khoảng thời gian trước livestream nấu xói người khác của anh, mọi người trong nhà đã nhìn thấu được tình cảm của anh dành cho cậu, nên mọi người bắt đầu bày ra một số kế hoạch nhất định để cho anh gặp "chông gai" thật sự. với người chủ mưu là BB, là người có kha khá kinh nghiệm từ những chương trình thực tế nên thái tử đã được đề cử làm chủ mưu, bày ra kế hoạch. và kế hoạch được thực hiện gọi là "kế ly gián" do BB đặt tên. mọi người thực hiện đúng như kế hoạch và kết quả thành công đến bất ngờ. anh thật sự đã chịu hết nổi và lên tiếng rồi.
#
anh đang trong cơn giận nên khi cậu ngã vào lòng anh, anh liền ôm lấy cậu, cùng với đó là nhìn mọi người với ánh mắt như bảo rằng "người này là của tôi!" với mọi người. nguyên một nhà nhìn anh, ai cũng cố gắng nhịn được cơn buồn cười của bản thân. được một lúc thì BB - chủ mưu lên tiếng giải thích cho anh chàng Neko và cậu chàng S.T khi nhìn thấy được vẻ khó hiểu của cả hai người.
- thôi thôi bớt nóng bớt nóng, cứ bình tĩnh trước đã! đừng bhinf tui như vậy, tui sợ!
- rồi có gì nói luôn đi?! cọc rồi đó nhá!
- nào nào cứ bình tĩnh, tụi này chỉ muốn cho cậu đây trải nghiệm được tí "chông gai" trong việc thân thiết hay theo đuổi crush của cậu thôi!
- hả??
vừa dứt được câu, BB đã liền nhận thấy được ánh mắt khó hiểu của cậu, liền nhanh chóng giải đáp rằng thật ra là anh - Neko Lê thích thầm cậu đã lâu rồi, nhưng mãi vẫn chưa chịu công khai theo đuổi nên mới bày ra một số kế hoạch tạo "chông gai" cho anh để anh biết mà còn nhanh chóng thú nhận.
cậu khi nghe xong thì đỏ mặt, cả anh cũng thế. nhận thấy nãy giờ bản thân chưa dừng ôm cậu, anh liền bỏ tay ra. cậu quay ra nhìn anh, nhìn thẳng vào đôi mắt của anh, như hỏi rằng đấy có phải là thật không thì liền nhận được cái gật đầu trong do dự của anh.
- thật ra, t-thì em cũng thích anh đấy anh Sơn.
cậu ngại ngùng, lắp bắp bày tỏ tình cảm của bản thân. bỗng anh ôm chầm lấy cậu, lần này cái ôm mang theo một sự ấm áp, không giống như hồi nãy.
mọi người vây xung quanh, sau bao ngày chịu đựng cái ánh nhìn như giết người của anh thì cuối cùng hai người cũng nói ra tình cảm của bản thân, chào mừng cho cặp đôi đầu tiên của chương trình đến với nhau.
"chúc mừng"
end.
.
[ bàn 07 ]
[ order: 08 ].
@ kthyy
.
@ ♟
@ drii..
| popi.wqws. |
| ckhoang |
| tha |
BẠN ĐANG ĐỌC
[ATVNCG] Tiệm Coffee Không Chủ - Vắng Hạ
Storie breviFor - Call Me By Fire / ATVNCG # ONESHOT / FANFICTION # tên cũ: NHẬT KÝ Ở NHÀ CHUNG tên mới: TIỆM COFFEE KHÔNG CHỦ - vắng hạ. _tha. _hopeteam.