tạm dừng duyệt order

353 16 0
                                    

xin chào các khách quý, hiện giờ order của tiệm cũng khá nhiều. chúng mình xin phép tạm đóng bản order nhé, nhưng nếu vẫn có khách chưa kịp order thì vẫn có thể comment vào, chúng mình vẫn sẽ duyệt order đó, nhưng hiển nhiên là phải chờ khá lâu ạ. vì trong quãng đó chúng mình sẽ làm trước những order đầu tiên.

chúng mình sẽ cố gắng mở ra thêm nhiều đợt order khác nữa, trong thời gian sắp tới, chúng mình sẽ cố gắng hoàn thành thật tốt các order trong đợt đầu, vì vậy những bạn order sau hoặc mới đây sẽ bị dời sang đợt khác. mong các bạn thông cảm nhiều cho tiệm nhé ạ.

về phần những order trong đợt đầu, chúng mình đang rất rất cố gắng duyệt và chọn lọc để  làm trước từng order cho các bạn, nên sẽ có phần hơi trễ một xíu so với dự kiến, mong các bạn cố gắng chờ đợi một xíu xiu để nhận order của các bạn nhé.

những order đã hoàn thành xong, bọn mình sẽ thông báo "số bàn" của các bạn để các bạn có thể nhận order nhaa, và dưới mỗi phần comment của mỗi bàn chúng mình sẽ tag chủ nhân của order đó ở dưới.

mỗi bàn sẽ là một order bất kì của mỗi bạn "khách vvip" của chúng mình, nếu trong quá trình "nhận bàn" có vấn đề hay trục trặc gì, vui lòng các bạn hãy báo với chúng mình để chúng mình có thể giải quyết sớm nhất nhé.

seeyouu.

                                                        _vắng hạ

[ATVNCG] Tiệm Coffee Không Chủ - Vắng HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ