có thể nói, từ khi thành lập nhà Tái Sinh, tình bạn của "Mr. Dee" và "Mr. Law" tăng lên đáng kể, nếu tinh mắt thì sẽ nhận ra việc hai "ông tướng" này đã thân nhau hơn rất nhiều so với lúc vừa vào chương trình.
Đinh Tiến Đạt, một người anh cũng gọi là 'có tuổi', rộng lượng và ít nói và còn rất ấm áp, hay quan tâm đến mọi người, đặc biệt là nhiều lúc cũng... khá đáng yêu?
Nguyễn Tiến Luật, quá quen thuộc rồi nhỉ? một danh hài nổi tiếng, vì vậy trong "Xóm Trọ Chông Gai" thì anh rất thích và thường xuyên quăng miếng... ừm... nhưng vì chơi với Tăng Phúc nhiều nên dạo này tần suất rớt miếng cũng tăng theo...
#
nhờ nhà Tái Sinh, số lần nói chuyện hay gặp mặt của Tiến Đạt và Tiến Luật cũng nhiều thêm. vì vậy mà thiện cảm của cả hai dành cho nhau cũng tốt hơn rất nhiều.
ban đầu Tiến Đạt còn hơi rụt rè đôi phần khi tiếp xúc với Tiến Luật, nhưng may thay là nhờ có Rhymastic, người đồng hành cùng Tiến Đạt kể ra thì cũng từ công diễn đầu tiên đến giờ.
nhờ Rhymastic mà anh Đạt có thể dễ bắt chuyện với người kia hơn, cả hai cũng khăn khăn khít khít hơn nhiều, cặp đôi cùng tiến "Tiến Đạt - Tiến Luật" cũng dựa vào đó mà được thành lập.
họ thường tiếp xúc với nhau rất rất nhiều! ăn chung, ngủ gần nhau, đi đâu cũng kè kè với nhau, và đặc biệt là còn bị "Nêkô KôChan" tiết lộ "mối quan hệ thầm kín" của hai người trong video tít tót của "Nêkô KôChan".
để mà nói, mọi người thường bắt gặp cặp đôi cùng Tiến này đi chung với nhau nhưng đa phần thì cả hai nói được vài câu thì lại thấy anh Đạt che mặt. ngộ nghĩnh nhỉ..?
- anh Đạt!
anh nghe tiếng "người bạn đồng hành" của mình kêu tên thì ngay lập tức bỏ ngay đống đồ đang cầm trên tay, ngước lên nhìn anh Luật rồi trả lời.
- hả? kêu anh gì dạ?
anh Luật nghe anh đáp thì liền "quăng thính".
- anh dễ thương quá!
nói xong thì anh Luật buông ra cười khặc khặc một mình, còn anh Đạt thì lại ngại rồi đưa tay lên che đi gương mặt đỏ ửng vì bị trêu chọc.
- thôi đi! em rảnh thiệt đó Luật ơi.
- hihi.. em giỡn xíu anh!
- hỏng dui!
- cho em xin lỗi nha! hà hà hà!
cứ vậy đấy, người chọc ghẹo, kẻ ngại ngùng. nhiều người trong ký túc xá cũng đã phải đỏ mắt mà nhìn hai người kia mãi lo tình tứ.
- anh Đạt, anh thấy ai trong nhà trẻ mình là đẹp trai nhất?
- lại nữa à? hỏi toàn mấy câu tàm phào!
- nhưng mà anh trả lời đi, anh thấy ai đẹp trai nhất?
- anh.
- ồi ôi! sao anh biết được hay quá vậy? đúng rồi đó! anh đẹp trai nhứt nhứt luôn!
- ...
anh Đạt nghe vậy chỉ biết cười trừ, nhưng nhìn vào dáng vẻ hạnh phúc, vui tươi của người kia thì lại cảm thấy yên bình đến lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ATVNCG] Tiệm Coffee Không Chủ - Vắng Hạ
Short StoryFor - Call Me By Fire / ATVNCG # ONESHOT / FANFICTION # tên cũ: NHẬT KÝ Ở NHÀ CHUNG tên mới: TIỆM COFFEE KHÔNG CHỦ - vắng hạ. _tha. _hopeteam.