bàn 02

464 26 3
                                    

liên minh Tinh Tú đang rất cực lực lo lắng vì không biết nên 'xào nấu' hai bài nhạc vừa đấu giá xong như thế nào, trong tình huống đó, Cường Seven, gọi thân thương là 'anh' Cường 7, thường hay đề xuất những ý kiến để mọi người xem xét và làm theo, nhưng đa số chẳng có ai hưởng ứng quá nhiều, chỉ riêng Soobin Hoàng Sơn luôn lên tiếng ủng hộ.

lúc mọi người đang tranh cãi vì concept của bài hát khi trình diễn, anh luôn lên tiếng căn ngăn mọi người khi có dấu hiệu sắp cãi vả, 'cậu' Soobin luôn âm thầm dõi theo từng cử chỉ và hành động nhỏ nhặt của anh.

chẳng hiểu vì sao, mỗi ánh mắt mà cậu dành cho anh đều không phải những ánh mắt bình thường như bao người. Rhymastic, anh Thiện đã tinh ý nhận ra điều đó và 'nhắc nhẹ' cho anh Cường biết. dù sao cũng là anh em đồng nghiệp với nhau, thậm chí là trong cùng một công ty SpaceSpeaker Label mà. anh Thiện cũng đã để ý chuyện này khá lâu, nhưng giờ mới nói cho anh biết.

- Cường, cậu rảnh không đấy?

Thiện hỏi nhẹ anh, khi anh đang hội ý với 'anh già' Tiến Luật.

- tôi á? tôi có, chuyện gì vậy?

- cậu ra nhà ăn đi, tôi có cái này thắc mắc lắm đây.

- à, đợi tôi lấy đôi giày cái nhé.

Thiện rủ anh ra nhà ăn để tâm sự và nói nhỏ, anh cũng lật đật chạy theo mặc dù không biết chuyện gì đang xảy ra. chắc là vì bản chất hiền từ của anh, nên ai nói gì, ai kêu gì cũng làm theo.

vừa ngồi vào bàn ăn, Thiện nói chuyện với âm lượng vừa đủ để hai người cùng nghe, Thiện thì thào bên tai, như thể cả hai đã làm gì phạm pháp vậy.

- dạo này, cậu với em Sơn có cãi nhau hay gì không vậy?

anh ngồi đơ ra một lúc, rồi cũng thật thà trả lời với câu hỏi của Thiện.

- tôi với em Sơn á?... cũng bình thường thôi mà, không có gì cả. sao vậy?

Thiện nghe vậy thì càng thắc mắc thêm, liền đăm chiêu nhìn anh rồi hỏi lại thêm vài lần nữa để tăng thêm độ chắc chắn cho câu trả lời của anh.

- thật không?... tôi thấy ánh mắt của em Sơn khi nhìn cậu có phần kì lạ lắm.

anh nghe vậy thì lại ngồi đơ người ra, anh cau mày suy nghĩ, nhớ lại vài lúc anh bắt gặp ánh mắt của cậu nhìn anh. anh xâu chuỗi lại mọi sự việc rồi nhìn Thiện, anh hỏi lại.

- kì lạ? là như thế nào?

Thiện nghe đến đây thì gãi đầu nói.

- kiểu... kiểu... à... giống như nhìn người mình thích vậy...

anh im lặng, nghe vậy thì miệng cười nhạt rồi nói lại Thiện với giọng điệu nhởn nhơ không quan tâm.

- thôi đi, không có chuyện đó đâu.

nói vậy rồi anh đứng dậy và rời đi, để lại Thiện ngồi đó nhìn anh với hàng đống suy nghĩ rối bời, nhưng sâu trong thâm tâm của Thiện thì vẫn có sự chắc chắn gì đó giữa cả hai người họ. nhưng dù sao cũng chỉ là những suy nghĩ vu vơ mà thôi, Thiện vì vậy cũng đứng dậy và đi về phòng.

[ATVNCG] Tiệm Coffee Không Chủ - Vắng HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ