một đôi bạn, có lẽ là thân nhau từ lâu rất lâu rồi, một người là Thỏ Trắng, một người thì Thái tử. đôi bạn Jun Phạm và BB Trần, một cặp bạn "thân" theo đúng nghĩa. anh - Jun và cậu - BB, nếu nói về độ thân thiết thì có lẽ chẳng ai trong chương trình qua nổi được hai người này, tuy luôn chia nhà khác nhau nhưng cả hai không bao giờ là không thể hiện việc "bạn bè thân thương" của cả hai.
#
vào dạo gần đây, cái tình cảm "bạn bè" của hai người đã tiến triển lên một thứ mới: "tình yêu". cả hai vẫn còn trong khoảng thời gian giữ kín việc này, tuy thế nhưng vẫn thể hiện một vài lần tình cảm, mà có lẽ là do BB với Jun đây hay diễn tiểu phẩm tình cảm quá nên mọi người cũng chẳng nhận ra được.
hai người đã "ráng" giấu lắm rồi, nhưng chỉ sau một hay hai tuần, chuyện hai người đang yêu nhau. người trong chương trình cũng bất ngờ, vì đâu ai nghĩ cậu đây sẽ thật sự tìm được một tình yêu cho cậu trong chương trình như thế này đâu. tuy có đôi phần kinh ngạc nhưng mọi người cũng không tỏ ra khó khăn gì đối với chuyện này của cả hai, mà còn ủng hộ họ, còn cho anh một ngàn lần những kinh nghiệm chăm sóc, chiều chuộng "vợ" nữa. vì họ biết chắc rằng BB sẽ làm vợ, vì tính cách của BB vốn đã vậy nên làm chồng coi bộ khá khó khăn.
#
trong thời gian bổ túc việc "chăm vợ" của anh, thì cậu cũng có một khoá học nho nhỏ để bày trò làm khó dễ cho anh. đương nhiên những người bày cho khoá học không ai khác là anh tài Neko Lê, Quốc Thiên và có sự góp mặt của Kay Trần hay là Ngũ A Kay, là đứa con theo công nhận của BB. công cuộc khoá học bổ túc của cả hai kéo dài tầm 2 - 3 tuần.
sau những khoá học vô tri của mọi người lập ra cho cat hai, thì mọi người cũng quay lại với những việc hằng ngày của họ để hai người có thể gian bên nhau, cũng không quên khịa nhẹ nhàng hai người mấy câu. điển hình như Bùi Công Nam cặp kè với Duy Khánh diễn nét vợ vợ chồng chồng, nhưng cũng không làm khó được gì cậu BB đây. vì cậu có thể gọi là vợ người ta đúng nghĩa, người vợ đảm đang, mạnh mẽ đồ các kiểu vân vân và mây mây.
- ui anh iu à, em mệt quá à anh iu ơi!
- ơi anh iu nghe đây, em mệt á? thế để anh đưa về ký túc xá nghỉ ngơi nhé!
hai người cứ ôm ấp nhau như thế để khịa cho bằng được anh với cậu, nhưng cũng không dễ tí nào vì anh và cậu cũng làm vậy nhưng với một thái độ chân thật hơn khiến hai người kia cũng đơ ra mà bất lực, làm không lại cặp đôi này thật mà.
tuy khịa nhau qua lại như vậy với nhau nhưng mọi người cũng chúc phúc cho cặp chồng vợ này nhiều lắm, chúc thì vẫn chúc mà mỏ hỗn với nhau vẫn mỏ hỗn. trên mạng xã hội cũng không tha nhau tí nào, mấy anh em chung nhà đăng bài lên công khai dùm hai người thì ở phần bình luận, khá nhiều bình luận nói lên ý nghĩ chung của nhiều người, điển hình nhất là:
- ui hai anh về với nhau rồi á hả? làm tụi em đây chờ mong mỗi từng ngày mà hai anh về bên nhau lại giấu kĩ quá thế!!
- hai người bên nhau rồi á?? nhanh vậy ta ơi! chúc mừng chúc mừng hai anh tài nhé!
cũng không thể thiếu được sự góp mặt của một vài thành viên khác trong chương trình vào châm chọc cả hai người. Neko Lê, Duy Khánh, đến cả anh tài Tự Long, cũng lên tiếng chúc mừng cho cặp đôi này hạnh phúc với nhau.
#
trong một buổi livestream của Đại Đế aka Neko Lê, Neko đã mời hai người lên góp vui trên sóng cùng với Neko.
- nay thay vì là mời nguyên một nhà thì mình lại quyết định mời cặp đôi mới nổi này đây, Jun Phạm và BB Trần, mời hai người này lên để có gì ké tí tương tác nhá chứ không có ý đồ gì đâu! hai người cũng giới thiệu đi.
- hai lô mọi người nha! mình là Jun Phạm, còn đây là BB nè!
- chào mọi người! nay được Neko - chan mời qua lên livestream của ảnh nè mọi người! mình sẽ đi review xung quanh nhà của Neko Lê nha mọi người.
- ơ ủa?? gì vậy ba?? tự nhiên quá vậy??
không gì là không thể, cậu liền mở chiếc điện thoại của bản thân ra mà quay một chiếc vlog nhỏ. nhưng thứ được mọi người trên kênh chat kia để ý, là hình nền của BB để là hình chụp chung với anh, mật khẩu còn là ngày mà cả hai chính thức công bố bên nhau nữa? kênh chat trở nên náo loạn, chờ mong ngày được cả hai phát thiệp cưới cho.
- "trời ơi?? tôi có nhìn nhầm không vậy trời?? bất ngờ quá, mốt mà không có thiệp cưới là buồn nhiều chút đó à nha!"
- " aaaa, BB để hình nền với mật khẩu với Jun kìa trời!! bây ơi bây ơi!!! thuyền nâng cấp lên hoả tiễn rồi!!"
không kịp để chủ live xử lý thông tin một chút, số lượng view của kênh đã lên nhiều hơn vừa nãy gấp tầm 4 lần. còn cặp đôi nhân vật chính thì vẫn còn đang quay vlog dang dở với nhau cũng phải quay lại đọc bình luận của người hâm mộ.
- trời ơi! lộ mật khẩu rồi! phải đổi thôi, đổi thôi! chứ mốt ra đường bị giật rồi tụi nó biết mật khẩu nữa thì khổ tui lắm!!
- ây da, nay được mời lên có tí mà bùng nổ luôn rồi à? bất ngờ quá, để mốt được mời tiếp thì lên quẩy cho đã quá! không ngờ, không ngờ.
Neko vẫn ngồi nhìn số lượt view tăng chóng mặt, lại nhìn qua cặp đôi kia đang nói chuyện siêu tình cảm, thầm nghĩ nay quyết định mời hai người này là hên hay xui.
buổi stream "nhỏ" kết thúc một cách êm xui khi mà chủ stream lại bị khách mời lấn sân che mất spotlight. hôm nay là một ngày vô cùng vui của anh và cậu, tuy anh vẫn ít nói một chút, nhưng lại thả rất nhiều hint cho mọi người trên sóng, đọc bình luận mà cả hai người không nhịn được ý cười, họ đâu ngờ người hâm mộ của họ lại nhiệt tình đến mức "nâng cấp thuyền thành hoả tiễn" luôn đâu.
#
ngày hôm ấy kết thúc bằng một buổi tối lãng mạn, cả hai cùng nhau đi ăn, xem phim rồi lại lên lịch trình cùng với nhau, họ vui cười như thế, cười cho một tình yêu thuần khiết, một tình yêu không rào cản dù cả hai bận cỡ nào đi chăng nữa.
"thật ngưỡng mộ"
end.
.
[ bàn 09 ]
[ order: 01 ].
@ kthyy
.
@ ♟
@ drii..
| popi.wqws. |
| ckhoang |
| tha |
BẠN ĐANG ĐỌC
[ATVNCG] Tiệm Coffee Không Chủ - Vắng Hạ
Short StoryFor - Call Me By Fire / ATVNCG # ONESHOT / FANFICTION # tên cũ: NHẬT KÝ Ở NHÀ CHUNG tên mới: TIỆM COFFEE KHÔNG CHỦ - vắng hạ. _tha. _hopeteam.