bàn 01

571 26 1
                                    

vào một ngày không mưa cũng không mây, một ngày khá thích hợp để luyện tập, trừ việc trời đang trong mùa hè, nên rất nóng. theo lịch trình thường ngày thì tầm giờ này Neko cùng mọi người đi tập với nhau, như thường lệ, Neko luôn đến gần như sớm nhất, và người đến sớm nhất là S.T, có thể coi là chăm chỉ tập luyện.

sau lúc Neko tới, mọi người cũng bắt đầu vào lần lượt, sau đó bắt đầu luyện tập trước, một ngày tập luyện chăm chỉ của mọi người diễn ra một cách vui vẻ, làm rớt không biết bao nhiêu là miếng hài, diễn tiểu phẩm thì ngày hôm nay cùng kết thúc bằng một sự mệt mỏi vì nóng.

trong lúc luyện tập, ai cũng đổ rất nhiều mồ hôi, không ít người phải nghỉ giữa lúc tại vì trời nóng và việc luyện tập hăng hái. Neko cũng không ngoại lệ, trời nóng vô cùng, biết bao lần cậu phải dừng lại để lau mồ hôi. như thói quen, cậu kéo áo lên để lau mồ hôi, vô tình để lộ một tấm lưng trắng ngần, có một vài vết sẹo nhỏ có lúc phải bương chải ngoài đời lúc còn độ tuổi đôi mươi. mọi người đều để ý thấy được tấm lưng ấy của cậu, có người khen "sao mà lưng trắng dữ vậy, có sài kem không thế?" người lại để ý thấy mấy vết sẹo.

S.T cũng thấy, gương mặt anh thoáng đỏ vì cái bờ lưng trắng ấy, cảm giác trong lòng anh kì lạ lắm, khá khóc chịu vì việc mọi người ai cũng thấy hết, đến cả anh biên đạo cũng thấy. lấy tay che đi một nửa gương mặt đang đỏ dần của bản thân, anh cố lấy lại một chút sự bình tĩnh, thật ra là anh đang khá hoảng loạn trong tình huống này. một số người nhận ra được sự ngại ngùng của anh khi thấy anh cố lánh xa cậu một chút.

- uầy, coi bộ S.T thích anh chàng Neko-chan của chúng ta rồi nè.

BB lại gần S.T, buôn ra vài câu cà khịa nhẹ nhàng, không quên huých vai anh bạn kế bên Kay Trần, ra hiệu để tiếp tục trò cà khịa muôn thuở cùng nhau. không quên lôi kéo thêm mấy người nữa lại để bàn tán câu chuyện này.

- thôi mà... tôi chỉ là thích theo kiểu anh em thôi mà.

- ôi thôi thôi cậu máy lạnh 2 ngựa ơi.

mặc cho S.T ra sức giải thích là chỉ thích kiểu anh em bạn bè, BB lại cứ khịa lại và khẳng định với cái uy tín của BB. Neko đang nghỉ ngơi cũng lại hóng hớt coi có việc gì không mà sao gần hết cái nhà qua bên kia hết, rất nhiều sự thắc mắc xuất hiện trong đầu Neko. bây giờ cả cái nhà đang chia ra hai nơi, một bên nghỉ ngơi - có mỗi Neko, và một bên là hóng chuyện - gồm BB và một số người nữa với nhân vật chính là S.T.

                                    #

sau một khoảng thời gian cố gắng hóng coi có việc gì thì kết quả là cậu chẳng hóng được gì. lúc về, mọi người đã thu xếp xong và giải tán từng nhóm nhỏ để đi về, bỗng S.T kéo cậu lại, nói là có việc cần nói nên kêu cậu lại để nói chuyện.

- mọi người về gần hết rồi đấy? có việc gì mà kéo tôi lại?

Neko giở giọng trách móc, cậu mệt và bây giờ cậu rất muốn về để nghỉ ngơi, nhưng lại bị anh kéo lại nên bây giờ đang hậm hực ngồi một góc phòng, gương mặt mang rất nhiều vẻ trách mắng "tự nhiên bắt người ta ở lại rồi im ru vậy?? bộ hết việc làm à?"

S.T cũng thấy được sự bực bội của cậu qua cái vẻ mặt như bị ai lừa tiền kia, đành thở dài, ngậm ngùi ngồi xuống trước mặt Neko nhưng vẫn im lặng không nói câu nào.

- này?? kêu tôi lại rồi không nói gì hết vậy??

- ừm... này, lần sau ấy, đừng để lộ lưng ra cho người khác thấy nữa được không...

- hả? lộ lưng á?? việc tôi lấy áo lau mồ hôi á hả?

- ừm, đúng rồi, lần sau đừng như vậy nữa... được không?...

cậu rơi vào suy ngẫm, việc thói quen của cậu là kéo áo lên lau mồ hôi thôi mà, đâu có gì là quá đâu? có phải là S.T đây nhạy cảm quá rồi không thế?

- chuyện đấy bình thường mà?? sao mà cậu làm quá thế??

- không có bình thường tí nào hết ấy! tôi ghen ấy cậu biết không!?

dứt câu, anh quay đi, lấy tay che đi gương mặt đỏ bừng của bản thân, anh ngượng lắm, chưa gì đã phải thổ lộ vì việc crush của bản thân lộ lưng cho hầu hết mọi người thấy chứ. còn cậu - Neko thì ngơ ngác, mang vài phần khá là khó hiểu trước hành động của anh, vậy là chẳng phải là anh đây đang tỏ tình à?? hay chỉ mới là một lời thổ lộ trước thềm? cậu rối rồi đấy, gương mặt cậu bỗng bừng đỏ lên, như nhận ra được đều mà anh đã nói trong câu vừa nãy.

- à ừm... lần sau tôi chú ý hơn, nhưng mà... việc nãy cậu nói... ý là..., cậu thích tôi sao?

- hả... à ừm... đúng rồi...

hai người nhìn nhau, xong lại quay đi, cả hai bắt đầu ngại, không khí trong phòng tập mang một màu hường phấn nhẹ nhàng.

#

ở ngoài phòng, có hai bóng người lấp ló hóng chuyện bên trong. một cao một cao vừa, nấp gần cửa để ngóng vào trong, và hai người đó không ai khác là BB cùng với Kay Trần, thật ra là Kay Trần bị BB lôi theo, chứ cậu cũng không có ý định hóng cho lắm.

- ây, họ nói gì vậy trời?? xa quá không nghe được!?

- thôi nào, cho em về đi anh ơi, em mệt lắm rồi.

- thôi ở lại hóng tí nữa rồi về!

- thôi em về, mệt lắm rồi.

nói xong, cậu quay đầu đi luôn, thấy thế nên BB cũng đi về luôn, đành bỏ dở công cuộc hóng chuyện bên trong.
   
                                    #

sáng hôm sau, lúc mọi người đến phòng, bất ngờ được nghe thông báo là S.T đã tỏ tình và công khai theo đuổi Neko sau hơn một thời gian crush trong âm thầm. mọi người ai cũng chúc mừng cho anh chàng máy lạnh 2 ngựa. kể từ ngày công khai đấy thì ngày nào mọi người cũng phải coi một bộ phim ngắn, giữa anh chàng S.T và cậu chàng Neko-chan, một người tìm cách chiều hết mực và một người mỏ hỗn top 2 trong bảng xếp hạng mỏ hỗn của chương trình.

mọi người cũng bất lực trước những cảnh người này chiều, người kia bật chế độ lên, như một thước phim cổ được phục chế lại, mô típ yêu chiều hết mực và không bao giờ ngán ai. cả nhà cũng mong hai người có thể hoàn toàn bên nhau lắm, thôi thì cả nhà ấy cứ chờ đợi thôi, thuyền trưởng BB đang rất hăng hái trong việc chờ đợi hai người họ đến với nhau.

end.

.



[ bàn 01 ]
[ order: 07 ]



.


@ kthyy


.



@ ♟
@ drii.




.



| popi.wqws. |
| ckhoang |
| tha |
| wei |

[ATVNCG] Tiệm Coffee Không Chủ - Vắng HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ