bàn 06

276 14 3
                                    

cậu - Soobin và anh - Quốc Thiên, hai người tuy khác nhà với nhau, nhưng lại có một mối quan hệ khá phức tạp. cậu đã công khai theo đuổi anh, khẳng định với mọi người trong nhà và cả chương trình, đến cả fan của cậu cũng phải dặn dò qua rằng cậu phải thật sự tán đổ được anh Thiên - hay còn là dì Lệ, top 1 bảng xếp hạng mỏ hỗn được bình chọn.

                                   #

việc quyết định theo đuổi Quốc Thiên, có lẽ là một thử thách khó cho Soobin đây, vì có lẽ dì Lệ đây tính cách khá thất thường, cộng với việc chiếc mỏ hỗn của dì Lệ. mọi người bên cả hai nhà đều biết, ai cũng mong cho họ có thể thành đôi, cũng như là tạo nhiều khoảnh khắc cho cậu có thể theo đuổi anh, nhiều lần tạo không khí cho hai người, nhưng đa phần đều bị cắt ngang bởi sự thất thường của anh.

- thật luôn á hả?? ây da, muốn họ về bên nhau mà khó quá ta ơi!

- chịu thôi chứ sao bây giờ, anh Thiên hay phá không khí quá mà.

Thanh Duy ngồi than vãn với Duy Khánh, hai người - đại diện cho hai nhà tìm cách giúp cậu tán được anh, nhưng có lẽ họ cảm thấy hơi vô vọng rồi. anh hay vô tình phá những lần như thế, tuy không cố ý nhưng lại để lại vài lần đau trong lòng của cậu.

anh biết cậu thích anh, anh cũng thích cậu ấy chứ, nhưng có lẽ anh thích thử lòng cậu nhỉ? nhưng mà về việc phá mấy cái kia thì là vô tình thật, anh hoàn toàn không nhận ra được mấy việc ấy.

                                   #

như mọi ngày để có thể theo đuổi được anh, cậu lại lọ mọ qua nhà của anh. mọi người cũng chào đón cậu như ngày thường, rủ cậu lại làm một tí tiểu phẩm hậu cung. cậu từ chối khéo rồi chạy qua phía của anh, nhào tới ôm chầm lấy anh. anh bất ngờ nhưng cũng không đẩy cậu ra, vì đang bận tra hỏi chủ nhân của chiếc tài khoản lập ra nhóm anti dì Lệ. cậu ôm chặt lấy anh, mặt cứ dụi dụi vào chiếc lưng của anh.

- này Soobin, nhột quá rồi đó!!

- ưm... cho em ôm thêm xíu nữa đi được không ạ?

cậu dùng cái ánh mắt lấp lánh, long lanh để nhìn anh, muốn anh cho ôm thêm tí nữa. anh nhìn cậu, tâm trí có chút lung lay, đành phải để cho cậu ôm tiếp, di chuyển qua để tìm chỗ để ngồi để có thể thoải mái hơn chút.

-...

một khoảng im lặng kéo dài, mọi người nhìn qua chỗ của anh, thấy rằng cậu đang ôm chặt cứng anh thì cũng thấy vui vui vì anh đã để cho cậu thân thiết hơn một chút, chứ lúc trước là cậu nắm tay còn bị lườm cho nóng người luôn ấy. nhìn một hồi thì mọi người cũng tản đi bớt, ngoài cửa cũng có mấy người cũng rời đi sau khi thu thập một chút khoảnh khắc cậu ôm anh.

anh đang cảm thấy khá khó chịu với cái tư thế hiện tại, cậu ôm anh từ phía sau nên tay của cậu cứ dán vào dưới phần eo của anh, cậu còn ôm chặt cứng anh nữa chứ.

- này, em thả lỏng ra một tí được không? em ôm hơi chặt rồi đấy.

- a vâng...!

cậu thả tay ra khỏi eo anh, anh quay lại, bắt lấy đôi tay đang rụt lại của cậu, để lên mặt của bản thân. cậu bất ngờ với hành động của anh, mặt cậu đỏ bừng lên, nhìn anh mà cứ bối rối không thôi, định rút tay lại tiếp nhưng anh lại nắm chặt lấy không cho.

- em ngại à? Soobin?

cậu trở nên lúng túng khi nghe anh hỏi như thế. cậu không nghĩ anh lại làm như vậy. anh buông tay ra, quay mặt đi, nhưng cậu vẫn có thể thấy rằng anh cũng đang đỏ mặt giống như mình. cậu nhìn anh, bằng với ánh mắt không thể nào si tình hơn bây giờ.

#

ở một phía khác, mọi người trong nhà Nhà Trẻ đang tụ về một góc phòng, để cho cậu và anh có một không gian riêng.

- trời ơi, coi hai người họ kìa, thật đúng là tuổi trẻ.

Tiến Luật nhìn hai người đằng kia mà nói, thật ra thì "chú" đây cũng còn trong tuổi có thể gọi là còn trẻ. Rhymastic đứng kế bên cũng nhìn qua hai người mà âm thầm chúc mừng, mong hai người về bên nhau lẹ lẹ để cho cả nhà đỡ lo nữa.

                                  #

- không phụ được sự kỳ vọng của cả hai nhà và fan, vào ngày hôm qua, Soobin Hoàng Sơn, cùng với Quốc Thiên, đã chính thức công bố rằng cả hai đang yêu nhau, sau bao nhiêu gian nan trong quá trình theo đuổi, thì cuối cùng anh chàng Soobin nay cũng đã thành công chinh phục được con tym của anh Quốc Thiên!

Thanh Duy và Duy Khánh, tiếp tục đại diện cho cả hai nhà, làm mc cho lần ra mắt cả chương trình này của cậu và anh, mọi người trong chương trình chúc mừng cho cả hai, tặng cho hai người những món quà nhỏ.

- mốt có cưới kết gì nhớ mời anh em nhá!

Neko Lê và BB Trần - cả hai cùng nhau đặt cho cậu và anh vài câu nói khó cãi, khiến cho mỏ anh phải giật giật liên hồi. ngày hôm ấy kết thúc trong vui vẻ, cậu và anh đã thật sự bày tỏ tình cảm của bản thân với đối phương.

"hạnh phúc rồi!"

end.

.



[ bàn 06 ]
[ order: 02 ]



.


@ kthyy


.



@ ♟
@ drii.




.



| popi.wqws. |
| ckhoang |
| tha |

[ATVNCG] Tiệm Coffee Không Chủ - Vắng HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ