Chương 1 Một ngày làm trẻ con của Kaito

140 10 4
                                    

"Nè nè Kaito, ngày mai chủ nhật tụi mình đi sở thú nhé?" Aoko hỏi cậu.

"Chẳng phải tuần trước cậu đã đi rồi sao Aoko?" Cậu không hiểu được mấy con động vật ăn và ngủ trong sở thú mà cũng có thể khiến Aoko thích thú đến như vậy.

"Nhưng tớ muốn đi lần nữa, như vậy có được không Kaito...?" Cô dùng ánh mắt long lanh, lấp lánh để cầu xin cậu. Còn cậu thì cũng bất lực mà đồng ý trong ngượng ngùng. Cô hớn hở kể về các loài động vật mà cô muốn xem, nhưng họ không hề biết rằng Akako, cô bạn học cùng lớp, đã nghe thấy toàn bộ cuộc trò chuyện. Akako đã có tình cảm với Kaito từ lâu và không muốn cậu ấy gần gũi với Aoko, vì vậy cô quyết định phải can ngăn và phá đám cuộc hẹn của họ. Một luồng ám khi ở đâu đó khiến Kaito cảm thấy lạnh sống lưng.

Vào chiều hôm đấy, Akako đã nhanh chóng bào chế một loại thuốc bí hiểm nào đó.

"Một chút tỏi, một chút giấm, một chút mắt cá..." Akako vừa pha chế loại thuốc kì lạ vừa cười thật lớn trông rất nham hiểm. Chẳng mấy chốc căn phòng tràn ngập mùi kinh tởm.

"Tớ đã dành hết tình cảm vào trong chiếc lọ này chỉ để cho cậu, Kaito." Khuôn mặt cô lúc này càng trở nên nham hiểm hơn. Akako bước đến con rối hình dạng Kuroba Kaito và đổ chiếc lọ cô đã bào chế vào con rối đó.

"Tớ rất nóng lòng được thấy cậu với hình dạng một đứa trẻ đấy Kuroba Kaito."

---
Để có sức mai cùng Aoko đi chơi nên Kaito đành phải ngủ sớm. Dù sao hôm nay cậu không có vụ trộm nào. Khi cậu vừa chuẩn bị nằm xuống giường, bỗng nhiên cơ thể cậu đau dữ dội làm cậu ngã quỵ xuống sàn, đau quằn quại. Cơ thể cậu bắt đầu co rút lại một cách nhanh chóng và đau đớn. Mỗi thớ thịt, mỗi khớp xương như bị ép chặt và co lại. Kaito cảm thấy đầu óc choáng váng, mồ hôi túa ra khắp người. Cậu cố gắng đứng lên, nhưng cơ thể không còn nghe lời. Trong vài phút ngắn ngủi, Kaito bị biến thành một đứa trẻ năm tuổi, nhỏ bé và yếu ớt. Cơn đau từ từ dịu lại, nhưng Kaito cảm thấy vô cùng mệt mỏi và bối rối. Anh nhìn quanh phòng, mọi thứ giờ đây trở nên khổng lồ và lạ lẫm. Kaito ngồi bệt xuống sàn, thở dốc, cố gắng lấy lại bình tĩnh.

"Chuyện gì đang xảy ra vậy?" Cậu tự hỏi, mọi chuyện diễn ra quá nhanh khiến cậu không thể nào làm quen được.

---

Cốc cốc cốc, tiếng Aoko gõ cửa nhà cậu.

"Kaitoooo!" Cô to giọng kêu cậu. Kaito hoảng loạn không biết phải đối mặt với cô như thế nào với thân hình bé nhỏ này. Nhưng với sự thông minh vốn có, Kaito nhanh chóng nghĩ ra một câu chuyện bịa để giải thích cho tình huống hiện tại. Cậu mở cửa ra đối mặt trực tiếp với Aoko, còn phía cô thì bị một cậu bé giống với người bạn Kaito của cô làm cho bất ngờ.

"Chào em, bé cưng. Kaito đâu rồi em?" Aoko nhẹ nhàng hỏi.

"Dạ anh ấy bỗng có việc bận nên đi mất rồi ạ." Cậu ngây thơ đáp.

"Thiệt tình! Cậu ấy đã hứa sẽ dẫn Aoko đi sở thú rồi mà." Cô bĩu môi có chút thất vọng. "À, sao em lại ở đây? Chị có thể biết tên em không?"

"Em là Kuro, em họ của anh Kaito," cậu nói với giọng trẻ con. "Anh Kaito phải đi ra ngoài gấp nên nhờ em ở lại trông nhà. Anh ấy bảo mai anh ấy mới về ạ."

[Fanfic KaiAo] Hoa hồng xanh nhà bên - Amelia Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ