Trong khung cảnh lễ hội đầy màu sắc và âm thanh, Kaito và Aoko đi dạo giữa dòng người tấp nập. Tiếng nhạc du dương xen lẫn tiếng cười đùa, những gian hàng với đủ loại trò chơi và món quà hấp dẫn. Đang vui vẻ bên nhau, cả hai nghe thấy tiếng mời gọi vang lên từ một gian hàng gần đó.
“Anh bạn à, có muốn thử tài bắn súng để nhận phần quà hấp dẫn hay không?” Một chàng trai đứng trong gian hàng nhiệt tình gọi với theo.
Kaito và Aoko dừng chân trước gian hàng, nhìn vào những chiếc lon xếp chồng lên nhau trên kệ.
“Chỉ cần bắn đổ năm lon là cậu sẽ nhận được một con gấu bông. Còn nếu bắn đổ 10 lon, phần quà đặc biệt sẽ là của cậu.” Chàng trai tiếp tục giới thiệu, giọng nói đầy kích thích.
“10 lon sẽ được phần quà đặc biệt sao?” Kaito tò mò hỏi lại, trong ánh mắt chứa đầy tia hứng thú.
“Đúng vậy, là một chiếc vòng bạc nhỏ, cậu có thể tùy chọn mẫu.” Anh ta nói rồi chỉ vào những chiếc vòng đủ kiểu dáng trên kệ, sáng lấp lánh dưới ánh đèn lễ hội.
Sự hứng thú hiện rõ trên gương mặt Kaito. Anh chợt nảy ra ý định giành được món quà đặc biệt để tặng Aoko, anh đoán là cô sẽ rất thích. Không chần chừ, Kaito nhanh chóng đồng ý tham gia và trả tiền để nhận những viên đạn.
“Chỉ cần bắn đổ 5 lon là cậu đã có thể tặng bạn gái mình một con gấu bông rồi." anh bán hàng nói kèm theo nụ cười tinh nghịch, mắt liếc nhìn Aoko.
Aoko lúng túng, vội vàng giải thích. “Cháu không phải là bạn gái của cậu ấy đâu ạ.”
“Nhưng cháu lại thích món quà đặc biệt hơn.” Kaito mỉm cười, nói với giọng tự tin.
“Chà, cậu nhóc này khá đấy,” Người bán hàng nhướng mày, rõ ràng là anh ta đang ấn tượng với sự tự tin của Kaito.
Với Kaito, việc bắn súng không phải là điều xa lạ. Anh chính là siêu đạo chích Kid lừng danh, người đã quá quen thuộc với việc cầm súng trong những phi vụ của mình. Kaito nhắm vào mục tiêu và nhanh chóng bắn đổ cả 10 lon mà không hề chệch phát nào, khiến người bán hàng và đám đông xung quanh không khỏi kinh ngạc.
“Dữ ta, cậu cũng có lúc ngầu như thế này sao?” Aoko trêu chọc, nụ cười rạng rỡ trên môi.
“Tớ lúc nào mà chẳng ngầu chứ.” Kaito đáp lại, ánh mắt không giấu nổi niềm tự hào.
Người bán hàng giữ đúng lời hứa, đưa Kaito một khay vòng tay để lựa chọn. Thay vì tự chọn, Kaito quay sang Aoko, ánh mắt dịu dàng. “Cậu lựa đi, Aoko.”
“Tớ sao?” Aoko bất ngờ hỏi, nhìn Kaito với ánh mắt hơi lưỡng lự. Kaito gật đầu nhẹ nhàng, nụ cười khích lệ hiện rõ trên môi.
“Không cậu thì ai vào đây chứ?” Kaito cười trêu cô.
Aoko tiến lại gần khay vòng, ánh mắt cô lướt qua từng chiếc, cảm thấy hơi khó khăn khi phải chọn một. Nhưng rồi, ánh mắt cô dừng lại ở một chiếc vòng bạc hình hoa hồng xanh. Chiếc vòng ấy trông giống như những bông hồng xanh mà Kaito thường tặng cô, và cũng giống với chiếc kẹp tóc mà cô đã nhận từ anh trong lễ hội năm ngoái. Không chần chừ, Aoko chọn ngay chiếc vòng đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic KaiAo] Hoa hồng xanh nhà bên - Amelia
FanfictionFanfic Kaito× Aoko Truyện được viết bởi page facebook "Khi em là bông hồng xanh duy nhất - Blue Sapphire" - Amelia Viết truyện chủ yếu bên trang facebook. Đăng bên đây để tổng hợp lại.