Kaito nhẹ nhàng bế Aoko trên tay, dẫn em tiến vào trung tâm thương mại. Đám đông tấp nập hơn hẳn thường ngày, mọi người xôn xao bàn tán về cuộc đối đầu sắp tới giữa Kaito Kid và tỷ phú Adrian. Khắp nơi, người ta tụ tập xung quanh khu vực trưng bày viên đá Amethyst, viên đá quý màu tím lấp lánh đang được đặt trang trọng giữa trung tâm, bên trong một lớp kính cường lực dày và được bảo vệ nghiêm ngặt bởi cảnh sát, vệ sĩ, cùng các thiết bị chống trộm hiện đại.
Kaito giữ Aoko sát bên mình, đôi mắt anh liên tục quan sát xung quanh, kiểm tra mọi ngóc ngách của khu vực. Nhưng rồi, sự chú ý của anh bị kéo lại bởi giọng nói nhỏ nhẹ của Aoko vang lên. "Gấu... gấu trúc."
Cô bé chỉ tay về phía một người mặc bộ đồ gấu trúc đang phát bóng bay cho lũ trẻ. Sự thích thú hiện rõ trong ánh mắt của Aoko khi em nhìn thấy con gấu trúc đó. Trái tim Kaito chợt nhói lên vì sự dễ thương quá đỗi của Aoko lúc này. Anh mỉm cười, dịu dàng hỏi "Em thích gấu trúc à, Aoko?"
Aoko ngước lên nhìn anh, đôi mắt tròn xoe "Dạ" em trả lời, giọng nói nhỏ nhẹ khiến Kaito như muốn tan chảy.
Anh không thể cưỡng lại sự đáng yêu đó, nhẹ nhàng bế em lại gần con gấu trúc. Vừa đến gần, Aoko bắt đầu vùng vẫy, tỏ vẻ muốn được thả xuống. Dù lòng anh có chút tiếc nuối vì phải buông tay khỏi cơ thể nhỏ nhắn, ấm áp ấy nhưng Kaito cũng chiều theo ý muốn của em, nhẹ nhàng thả Aoko xuống đất.
Cô bé bước từng bước nhỏ đến gần con gấu trúc, dáng vẻ ngập ngừng nhưng đầy háo hức của em khiến mọi ánh mắt xung quanh không khỏi mềm lòng. Kaito dõi theo từng cử động của Aoko, lòng không khỏi xao xuyến.
"Tặng em, cô bé nhỏ." Bạn gấu trúc lên tiếng, giọng nói trầm ấm của người bên trong bộ đồ vang lên, đồng thời đưa cho Aoko một quả bóng bay gắn trên sợi dây. Aoko nhận lấy, nụ cười nở trên môi, gương mặt rạng ngời niềm vui.
Nhưng ngay lúc đó, Kaito để ý thấy bàn tay của người bên trong bộ đồ gấu trúc bắt đầu tạo một ký hiệu mã Morse. Ngay lập tức, anh nhận ra rằng người trong bộ đồ gấu trúc chính là bác Jii, người luôn âm thầm hỗ trợ anh trong mọi phi vụ. Dù không lộ rõ sự ngạc nhiên, Kaito nhanh chóng đáp lại bằng mã Morse, trao đổi ngắn gọn với bác Jii.
---
Bác Jii: "Đã sẵn sàng. Tình hình không ổn, an ninh rất nghiêm ngặt. Số viên đá đang được trưng bày hiện giờ chỉ duy nhất một viên. Cậu chủ, kế hoạch của cậu là gì?”
Kaito: "Giả tạo hỗn loạn. Lấy được viên đá Amethyst sẽ đánh lạc hướng đám đông. Bác Jii hãy sẵn sàng phương án thoát hiểm nếu kế hoạch gặp trục trặc."
Bác Jii: "Hiểu rồi. Tôi sẽ chuẩn bị ngay."
Kaito: "Cảm ơn bác."
Bác Jii: "Nhớ cẩn thận. Cậu không thể để lộ thân phận."
Kaito: "Cháu biết rõ điều này mà thưa ông."
---
Kaito hoàn thành đoạn mã Morse mà không để lộ bất kỳ dấu hiệu bất thường nào, vẻ mặt vẫn giữ nụ cười dịu dàng khi cúi xuống nhìn Aoko đang chăm chú ngắm nghía quả bóng bay vừa nhận được. Anh thấy trái tim mình như tan chảy trước sự đáng yêu vô hạn của Aoko.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic KaiAo] Hoa hồng xanh nhà bên - Amelia
FanfictionFanfic Kaito× Aoko Truyện được viết bởi page facebook "Khi em là bông hồng xanh duy nhất - Blue Sapphire" - Amelia Viết truyện chủ yếu bên trang facebook. Đăng bên đây để tổng hợp lại.