Bản nhạc tiếp theo cất lên, giai điệu du dương, nhẹ nhàng cuốn hút những cặp đôi đang khiêu vũ. Lucas không để Aoko kịp phản ứng, nhanh chóng nắm lấy tay cô và kéo cô vào giữa sàn nhảy. Aoko bất ngờ, cố gắng thoát khỏi sự dẫn dắt của Lucas, nhưng bước chân anh đã bắt nhịp với giai điệu, khiến cô chẳng thể làm gì khác ngoài việc cùng anh di chuyển theo điệu nhạc.
“Lucas, em làm gì vậy?” Aoko thốt lên, đôi mắt tràn ngập sự bối rối khi cô cố giữ khoảng cách với cậu.
Lucas nhìn cô với ánh mắt trìu mến, nụ cười nhẹ nhàng hiện trên môi. “Nếu em không kéo chị vào nhảy luôn, thì e rằng sẽ chẳng còn cơ hội nào khác.” Cậu đáp, giọng nói chứa đựng sự tự tin lẫn chút nghịch ngợm.
Aoko không biết phải phản ứng ra sao, chỉ im lặng để Lucas tiếp tục dẫn dắt cô trong điệu nhảy. Những bước chân của anh uyển chuyển và điêu luyện, trong khi cô vẫn còn lúng túng và vụng về.
“Trước hết để em giới thiệu, em là Lucas Damian.”
Aoko vừa định mở miệng giới thiệu bản thân mình, nhưng Lucas đã nhanh chóng nói tiếp, như thể anh đã biết trước lời cô định nói. “Còn chị là Nakamori Aoko.”
Aoko ngạc nhiên, đôi mắt cô mở to. “Chị có thể hỏi em một câu không?”
Lucas nở nụ cười, đầy sự biết trước điều cô muốn hỏi. “Có lẽ chị định hỏi em vì sao em lại biết chị là ai nhỉ?”
Aoko hơi ngượng ngùng, nhưng rồi nhẹ nhàng gật đầu, sự tò mò dâng lên trong lòng cô.
Lucas chậm rãi giải thích, đôi mắt anh vẫn không rời khỏi Aoko. “Chúng ta đã từng gặp nhau ở trung tâm thương mại Opal.” Anh dừng lại một chút, như đang cân nhắc cách diễn đạt. “Chỉ là... lần gặp ấy có chút kì quặc.”
“Opal mall?” Aoko lặp lại, giọng cô đầy sự khó hiểu. Cô cố gắng nhớ lại những lần mình đến trung tâm thương mại đó, nhưng đầu óc cô hoàn toàn trống rỗng.
Lucas nhận ra sự bối rối của Aoko, anh vẫn giữ nụ cười trên môi nhưng trong mắt ánh lên chút buồn bã. “Có vẻ chị không nhớ gì thật rồi.”
Aoko cắn môi, cô cảm thấy có lỗi vì không thể nhớ ra điều mà Lucas đang nhắc đến. “Chị xin lỗi, nhưng có khi nào em đã lầm người rồi không?” Cô chưa từng gặp người này nên cô nghĩ rằng có lẽ ở đây có sự nhầm lẫn.
Lucas lắc đầu, ánh mắt anh kiên định. “Không, đúng là chị rồi, Aoko.”
Lời khẳng định của Lucas càng khiến Aoko thêm hoang mang. Cô không hiểu tại sao cậu lại khẳng định chắc chắn đến vậy, khi mà bản thân cô chẳng nhớ được gì về lần gặp mặt mà Lucas nói tới. Nhưng không chỉ Aoko, dường như có điều gì đó kỳ lạ đang xảy ra, và chỉ có Lucas và Kaito là người hiểu rõ nhất.
---
Câu chuyện bắt đầu từ một buổi tối muộn, khi Lucas đang cảm thấy mệt mỏi với hàng tá công việc từ công ty của ba mình, ông Adrian. Dù là con trai duy nhất của một gia đình giàu có, Lucas không hề được hưởng thụ cuộc sống nhàn nhã. Trái lại, anh phải gánh vác rất nhiều trách nhiệm và áp lực từ kỳ vọng của gia đình. Cũng vì vậy mà một hôm, anh cảm thấy ngột ngạt và chán nản, Lucas quyết định trốn khỏi nhà để tìm chút thư giãn trong đêm tối. Anh lang thang khắp các con đường vắng lặng, tận hưởng không khí yên bình và sự tự do mà anh hiếm khi có được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic KaiAo] Hoa hồng xanh nhà bên - Amelia
FanfictionFanfic Kaito× Aoko Truyện được viết bởi page facebook "Khi em là bông hồng xanh duy nhất - Blue Sapphire" - Amelia Viết truyện chủ yếu bên trang facebook. Đăng bên đây để tổng hợp lại.