C.11

166 15 0
                                    

Có lẽ đó là chút nhàn nhã hiếm hoi vào buổi sáng mà hai đứa nhớ được, hơn tuần tiếp theo nếu không phải gà chưa gáy đã bị dựng đầu dậy thì sáng sớm tinh mơ đã phải ra đồng hoàn thành nốt công việc của ngày hôm trước giao.

Hôm nay bọn họ phải cày xới một mảnh vườn do Lee Sanghyeok giao cho. Nếu làm nốt phần còn lại trong sáng nay là bọn họ hoàn thành công việc.

Choi Wooje bây giờ có thể tự hào vỗ ngực mình là một tay chuyên trong việc đào đất. Có thể vận dụng kĩ năng quan sát cùng sức mạnh cơ bắp của mình để cắt gọn phần rễ cây chằng chịt trong một cuốc đất. Hôm trước do không quen với công việc dùng nhiều sức lực như thế này nên tay, chân hầu như cả người em đều đau nhất không thôi. Hên mà Moon Hyeonjun biết chút kĩ năng xoa bóp nên em mới thoải mái được đôi chút.

Cũng không hẳn là đôi chút, khá được ấy chứ cảm giác hắn xoa bóp thoải mái lắm khá sướng. Nên hai ngày nay em luôn tìm cớ để Moon Hyeonjun giúp mình xoa bóp, sau đó em nhận ra người kia còn cực kì tốt tính. Bị em làm phiền như thế mà không phàn nàn gì còn vui vẻ chủ động xoa bóp eo hông cùng bắp chân giúp em. Choi Wooje mới đầu cũng hơi giật mình em chỉ nhờ hắn xoa bóp cổ vai thôi nhưng mà người này lại nhiệt tình quá đổi. Thế thành ra Choi Wooje ăn hời rồi.

'Aigooo~ sắp xong rồi cố lên!' Choi Wooje tự cổ vũ bản thân khi nhìn thấy Moon Hyeonjun gần như đã hoàn thành được nửa phần công việc của mình, rồi mà em thì mới đến 1/3 của ngày hôm nay.'

Ting ting

Han Wangho phóng trên con xe đạp điện mà thầy mới cuỗm được từ chỗ Lee Sanghyeok ngày hôm qua vui vẻ gọi tụi nhỏ: 'Nước đến này mấy đứa nghỉ ngơi chút đi.'

Mặt trời chỉ vừa lên có lẽ bây giờ là 9 hay 10 giờ sáng gì đó. Bọn họ đã ra đồng từ sáng tinh mơ để mong rằng việc hôm nay sẽ kết thúc sớm.

'Nước gì vậy thầy vị nó lạ quá.' Choi Wooje nhấp môi vài ngụm rồi đưa ra ngoài Moon Hyeonjun thuận tay bắt lấy uống một lần hết sạch nước trong cốc. Không biết vô tình hay cố ý mà chỗ hắn ta uống trùng hợp là nơi em đặt môi.

Mặt Choi Wooje vô cớ đỏ lên vội dùng tay quạt dự xua đi sức nóng. Có lẽ do em suy nghĩ nhiều quá cũng có thể là do hôm nay trời nóng quá nên...

'Hôm nay trời mát nhỉ.' Noh Taeyoon cầm cái cốc riêng của mình đứng một bên tận hưởng không khí buổi sáng.

Han Wangho cũng tiếp lời: 'Mát hơn hôm qua nữa có lẽ do mặt trời chưa lên cao hẳn, làm lẹ lẹ để trưa quá mệt lắm mấy đứa. Ba cái chuyện đồng án này mình phải giải quyết cho mau kẻo thời tiết xấu là kéo thêm một ngày nữa.'

'Dường như em cảm thấy thầy đã trở thành bác nông dân thực thụ thầy Han ạ.' Moon Hyeonjun nhìn người thầy vừa mới nghỉ ngơi một lát đã cầm cuốc lên đi làm việc nên gửi cho thầy một lời khen khích lệ.

Han Wangho cười khà khà đưa một tay vuốt tóc mái lên quay qua nhìn ba đứa nhỏ với vẻ phong trần: 'Tôi sẽ thấy vui hơn nếu trò thay cụm bác nông dân thành anh nông dân đẹp trai đấy Hyeonjun à.

Choi Wooje vẫn còn chìm đắm trong hình ảnh chiếc cốc cùng đôi môi của Moon Hyeonjun nên nó từ chối đáp lại trò đùa nhạt của thầy.

[21:00 | On2eus - Billet-doux] Hương vị ngọt ngào của mùa hạ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ