Choi Wooje nhìn thấy hắn thì như thấy vị cứu tinh nhanh chóng chạy qua chỗ Moon Hyeonjun, nép ở đằng sau lưng hắn mà làm mặt xấu với Lee Minhyung.
'Tôi nói chuyện với em tôi thì liên quan gì cậu.' Lee Minhyung lạnh mặt nhìn Moon Hyeonjun.
'Liên quan chứ, là chuyện của Choi Wooje thì liền liên quan đến tôi.'
Lee Minhyung nhìn thẳng vào mắt Moon Hyeonjun sau đó nhìn đến khuôn mặt đang hoang mang của Choi Wooje phía sau. Bỗng dưng anh lại cảm thấy buồn cười, thế nên Lee Minhyung liền cười ra mặt như thể câu nói đó là một miếng hài. Chỉ là nhìn vào đáy mắt Lee Minhyung thì chẳng đọng nổi chút vui vẻ nào.
'Cậu!' Anh gằn từng chữ với giọng nói đầy giễu cợt.
'Lấy cái tư cách gì mà nói câu đó.' Lee Minhyung hớn hở nhìn vẻ mặt bỗng chóc tối sầm đi của Moon Hyeonjun mà hả hê trong lòng. Còn chưa cua được Choi Wooje đã đứng trước mặt anh trai như máu mủ của nó nói chuyện liên quan đến nó liền liên quan đến hắn. Không phải trò cười thì là gì.
Rắc!
Nơi thành rỗ Moon Hyeonjun cầm qua bị bóp đến nát ra, may mắn nó chỉ là một cái rỗ nhựa nếu không tay hắn sẽ bị thương mất. Nhưng mà có vẻ như Moon Hyeonjun chẳng mấy quan tâm đến, khuôn mặt lạnh lẽo vì bị lời lẽ khích tướng của Lee Minhyung mà tối đen đi. Như để cho người khác biết tâm trạng hắn bây giờ tệ đến cỡ nào.
Moon Hyeonjun cũng cảm thấy tức cười bởi chỉ với một câu nói, lại khiến tâm trạng bản thân rơi thẳng xuống đáy như vậy. Lời này của Lee Minhyung như vạch ra nỗi sợ hãi trong lòng Moon Hyeonjun như nói cho hắn biết bản thân vốn chẳng là gì đối với Choi Wooje cả.
'Tôi biết rõ cậu đang có ý nghĩ gì Moon Hyeonjun. Nhưng mà cậu cứ nằm mơ đi. Dù cho có thế nào nữa thì chuyện này không thể đâu.' Lee Minhyung khoác lác đến vui cả người, dù sao thì yếu tố quyết định nằm ở chính Choi Wooje. Mấy lời này chỉ muốn chọc tức Moon Hyeonjun.
'Được rồi, đừng nói nữa Minhyung.' Ryu Minseok từ phía sau đẩy nhẹ vai của Lee Minhyung.
Lee Minhyung nhìn thấy người này đến liền im lặng nhưng mặt chẳng giấu nổi sự chán ghét. Đến nổi cả ba người có mặt đều nhìn rõ, nhưng có lẽ chỉ có mình Choi Wooje là không hiểu tại sao anh nói lại có thái độ như vậy với người này.
Dù sao từ trước giờ Lee Minhyung chỉ độc mồm độc miệng chứ chưa từng thực sự ghét ai. Lời nãy nói cùng Moon Hyeonjun cũng chỉ là vài câu ẩn ý qua lại, Choi Wooje cũng chẳng cảm nhận được thái độ thù ghét gì từ nó (hoặc do em không cảm nhận được).
Nhưng mà thái độ với Ryu Minseok thì thực sự rất mới lạ à nhen.
'Cậu Ryu đây cũng muốn xen vào chuyện người khác sao?'
Ryu Minseok nhìn bộ dạng này của hắn cũng chỉ biết cười khổ, sau đó vẫn không nhịn được khiêu khích.
'Xen vào chuyện của Moon Hyeonjun chứ có phải chuyện của anh đâu mà anh lại quan tâm vậy?'
'Hay anh còn muốn hỏi xem tôi có tư cách gì để xen vào chuyện của Moon Hyeonjun sao?' Ryu Minseok đứng chắn trước chỗ của Lee Minhyung và Moon Hyeonjun nhìn thẳng mặt Lee Minhyung mà nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[21:00 | On2eus - Billet-doux] Hương vị ngọt ngào của mùa hạ.
FanfictionBức thư tình thứ 22 thuộc Project Billet-doux. --- Anh gửi thương nhớ vào mùa hạ đợi ngày ta được ở bên nhau. --- Healing...