Ngôi nhà nằm giữa một khoảng rừng cây phải đi sâu vào bên trong mới nhìn thấy được nó. Nhìn nó này khang trang hơn so với ngôi nhà bọn họ vừa rời đi với các gian nhà nằm liền nhau, gian khách nằm chếch qua phải so với cổng nhà. Phía sau phòng khách là hai phòng ngủ rộng rãi với các của sổ đón gió. Nhìn từ đây có thể thấy được con sông nho nhỏ nằm cách một khoảng xa.
Phòng bếp được đặt bên trái phòng khách cùng một cái bàn tròn to ơi là to ở phía trước, không gian trong bếp được khá rộng rãi nên nhìn thoáng mát và dễ chịu vô cùng. Em còn thấy được Noh Taeyoon đã vui đến nhảy cẫng lên khi cậu ta tìm được chiếc nồi cơm điện trong góc bếp.
Cũng phải thôi bình thường đều là Noh Taeyoon với em thổi lửa trông nồi cơm, mỗi lần cơm sống, cơm nhão đều bị Han Wangho cú cho một phát vào đầu. Nên cái nồi cơm điện này như cứu tinh của bọn nó vậy.
'Mọi người mau dọn đồ ra đi, tôi còn phải đi qua mấy đội khác nữa. Trưa nay tôi sẽ ghé đến để phổ biến nhiệm vụ.' Sau khi dẫn bọn họ đến chỗ nhà mới Lee Sanghyeok vội vàng bỏ đi còn nói là trưa nay đừng nấu thêm phần cơm cho anh. Có vẻ như Lee Sanghyeok đã tìm được chỗ ăn chực mới rồi.
Han Wangho quan sát một vòng trong nhà rồi đi đến căn phòng gần nhất đặt hành lý vào, xong xuôi hết mới quay lại nói với ba cái đuôi ở phía sau mình.
'Có hai phòng thì quá tiện rồi. Tôi và Choi Wooje ở phòng này còn Moon Hyeonjun và Noh Taeyoon ở phòng bên kia đi...'
Không đợi anh nói xong liền nghe được tiếng phản đối gây gắt của ba đứa, nhất là cái thằng Moon Hyeonjun nhìn như kiểu ai cướp mất hũ vàng nhà nó ấy.
'Tại sao chứ!? Em ngủ với Wooje quen rồi, thầy chia vậy là không công bằng.'
'Đúng đó thầy như vậy là không công bằng, tại sao thầy được ở chung phòng với Wooje chứ. Em cũng muốn!' Moon Hyeonjun nghi ngờ liến nhẹ về phía Noh Taeyoon người vừa mới lên tiếng.
Choi Wooje người được tranh giành nhất cũng góp vài giọng: 'Thôi thầy ơi, em ngáy lắm còn nghiến răng nói mớ. Nữa đêm bật dậy là thầy sợ chớt luôn ó, để em ngủ chỗ với Hyeonjunie được rồi. Anh ấy ngủ sâu lắm nên chẳng nghe được gì đâu.'
Nghe một tiếng 'Hyeonjunie' này mà lòng hắn man mát như đấm mình trong gió xuân, môi cũng nhếch lên cười cái điệu bộ rất chi là ngu người mà theo Han Wangho cảm nhận.
'Làm cái gì mà rần rần hết vậy, ngủ với ai chẳng được.' Han Wangho cũng không quan tâm lắm, cũng chỉ chia cho có lệ thôi rồi ai muốn ngủ với ai cũng được. Mà để anh tự ngủ một mình thì càng được.
Choi Wooje ngờ vực hỏi: 'Taeyoon muốn ngủ cùng phòng với tôi à.'
'Phải!' Em có chút bất ngờ vì Noh Taeyoon trả lời một cách dứt khoát như vậy. Nhìn lại sắc mặt của Noh Taeyoon đã tốt hơn so với hôm qua nhưng vẫn có chút rầu rĩ trên mặt. Em định hỏi cậu ta tại sao lại muốn ở cùng mình thì bị Moon Hyeonjun cướp câu hỏi trước và với một giọng điệu rất chi là đề phòng. Đã vậy hắn ta cứ giữ lấy tay em như sợ em chạy theo Noh Taeyoon ấy.
Nhưng đến cuối cùng thì Choi Wooje vẫn chọn ở cùng Moon Hyeonjun.
'Tại sao lần này Noh Taeyoon lại muốn ở cùng em nhỉ?'
BẠN ĐANG ĐỌC
[21:00 | On2eus - Billet-doux] Hương vị ngọt ngào của mùa hạ.
Hayran KurguBức thư tình thứ 22 thuộc Project Billet-doux. --- Anh gửi thương nhớ vào mùa hạ đợi ngày ta được ở bên nhau. --- Healing...