C.23

162 11 2
                                    

Moon Hyeonjun sững người lại khi nhìn thấy Choi Wooje đang đứng bên cạnh Lee Minhyung. Còn sờ vào mặt tên đó để xem hắn có ổn không nữa chứ.

Bên này Choi Wooje đang ngồi yên nghe chuyện thì cảm giác phía sau hơi lành lạnh, bỗng em nghe tiếng gì đó như hai vật nặng va vào nhau. Rồi là cảnh tượng tiếp theo hai tên nào đó đánh đấm tơi bời, Choi Wooje sợ bị vạ lây liền chạy qua bên chỗ Lee Sanghyeok tránh, lỡ đấm bậy đấm bạ đấm vào người em thì sao. Nằm không cũng bị dính đạn hả?

Không phải em không để ý mấy lời Lee Minhyung cố ý nói cho em nghe, chỉ là Choi Wooje hiện tại đã xác định quan hệ với Moon Hyeonjun rồi thì chắc chắn phần tình cảm và niềm tin mà em dành cho hắn sẽ không chỉ vì mấy lời một phía này mà lung lay được. Nên đơn giản chỉ là ngồi nghe cho biết rồi về hỏi lại Moon Hyeonjun sau. Ai bảo em không nên tin quá vào Moon Hyeonjun lỡ hắn nói dối thì sao. Ờ thì tới đó tính sau đi, giờ tin cũng đau khổ mà về sau biết sự thật cũng đau khổ. Thôi cứ tận hưởng cái trước mắt đi về sau đau khổ cũng không muộn.

Em cảm thấy bỗng dưng từ một người overthinking quá mức trở thành một người có chỉ số lạc quan quá mức luôn á. Chắc tại đang yêu nên nó thế...

Choi Wooje biết Lee Minhyung có ý tốt nhưng có vẻ nó không hợp ý của Moon Hyeonjun lắm...

'Anh ấy đánh là anh liền đánh lại hả?'

'Chứ sao, đm tao cũng biết đau đấy.'

'Anh biết đau thì ngay lúc em bảo thôi đi là anh chỉ cần ngồi yên là yên ổn rồi. Tự nhiên đi ra đó rồi tía lia cái mồm bảo người ta không xứng với em cái gì chứ!?'

'Tao không phải là lo cho mày bị người ta lừa gạt hả thằng oắt con. Khổ thân tao lo lắng bảo vệ mày mà giờ mày ăn nói vậy đó.'

'Thôi được rồi em xin lỗi nhưng mà anh cũng phải qua xin lỗi Moon Hyeonjun đi!'

'Tại sao tao phải xin lỗi nó.'

'Vì anh nói mấy lời khó nghe trước mặt anh ấy.'

'Đáng lí ra nó phải xin lỗi vì đấm tao trước đây này, mày có thấy không nó xưng chù vù như vậy rồi.'

Choi Wooje lấy tay chọt vào cái má xưng đến tấy đỏ của Lee Minhyung làm hắn la oai oái lên.

'Khi nãy anh đám Hyeonjunie chắc chắn anh ấy cũng sẽ đau như vậy!'

Lee Minhyung khiếp sợ nhìn phản ứng có vẻ 'sai trái' của thằng em mình.

Anh gào lên: 'Nó đau thì liên quan gì đến mày hả Choi Wooje! Tao mới là anh mày mà!'

'Sao lại không liên quan anh ấy...' là người yêu của Choi Wooje mà.

Lời chưa kịp nói người đã bị Moon Hyeonjun kéo đi, mọi người phía sau ra sức chặn Lee Minhyung nên anh chỉ biết nhìn tên nào đó kéo đứa em trai bé bỏng vô tâm của anh đi.

'Minhyung có sao không đó.' Anh nhìn vào đôi mắt đầy lo lắng của Ryu Minseok.

'Không sao, không đau gì hết.'

'Thật không?'

'Nó yếu như sên đấm thì nên cơm cháo gì!'

'Ahhh cậu chọc vào làm cái gì!'

[21:00 | On2eus - Billet-doux] Hương vị ngọt ngào của mùa hạ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ