Cổ họng Choi Wooje khát khô em kín đáo nuốt nước bọt xuống nhưng không qua khỏi tầm mắt của Moon Hyeonjun, hắn chầm chậm tiến tới đặt môi mình lên môi em. Dùng môi mình nhẹ nhàng mơn trớn lên cánh hồng yêu kiều quyến rũ của người kia. Cảm giác còn tuyệt hơn nhưng gì Moon Hyeonjun tưởng tượng nó ẩm ướt, mềm mại và đầy ngọt ngào.
'Hưm.' Choi Wooje dùng kĩ năng vụng về của mình đáp lại nụ hôn của Moon Hyeonjun.
Tay hắn lần mò vào dưới lớp áo, chạm vào vùng da thịt nhẵn mịn bên dưới xoa nắn vùng eo mềm mại của em. Làm Choi Wooje nhột đến run rẫy thở gấp nhưng em chẳng muốn buông tha đôi môi quyến rũ của Moon Hyeonjun đâu. Lần đầu tiên hôn môi cùng người khác liền bị cuốn đến chẳng dứt được. Choi Wooje bị hôn đến thoải mái, không biết sao Moon Hyeonjun lại hôn tốt đến như vậy, hôn đến Choi Wooje đê mê mặc hắn làm loạn.
'Ha...' những tưởng nụ hôn sẽ kéo dài đến mãi mãi nhưng nó phải kết thúc vì lượng không khí của Choi Wooje sớm đã dùng hết, Moon Hyeonjun đành tiếc nuối buông tha cho em.
Choi Wooje ngửa cổ ngã về phía sau mà thở lấy thở để làm lộ cả cái cần cổ trắng ngần của mình, Moon Hyeonjun lóe mắt nghiêng đầu hôn lên nó làm Choi Wooje nhột đến mức phải nghiêng đầu tránh đi. Nhưng Moon Hyeonjun đâu để em trốn hắn ôm chặt người vào trong lòng hôn lên những tất thịt lộ ra bên ngoài của Choi Wooje.
'N-nhột quá Hyeonjunie...' Choi Wooje bật cười đẩy đầu Moon Hyeonjun ra cũng không được nên em mặc kệ luôn.
'A-anh!' mặt Choi Wooje biến sắc khi cảm nhận được thứ gì đó đang chọc vào mông em, em nín thở bất động chẳng dám nhúc nhích nữa chỉ mở to mắt nhìn vào cái đầu đang dụi vào vai mình.
'Chỉ một lát thôi...' Moon Hyeonjun kiềm nén nói.
Đứng đợi một lát liền nghe tiếng gọi của Lee Minhyung gọi đến, vì khi nãy Choi Wooje chạy đi một khoảng xa nên hiện tại chỗ bọn họ đứng bị những lùm cây nhô ra che khuất lại, khiến Lee Minhyung ra tìm những chẳng nhìn thấy hai người đâu. Choi Wooje vội vàng đáp lời quay qua hỏi Moon Hyeonjun đã ổn chưa sau khi 'cảm nhận' hắn đã ổn hơn rồi em mới lôi người đi vào.
'Nếu như em giúp được tôi thì chắc sẽ tốt hơn nữa...'
Choi Wooje giả điếc lơ đi câu nói sặc mùi mời gọi của Moon Hyeonjun, em còn đang ngại gần chết đây.
'Tụi bây làm gì ở đó mà lâu thế' Lee Minhyung nhìn lướt qua khuôn mặt đỏ ửng của Choi Wooje, anh nghĩ có lẽ chơi dưới nắng lâu quá nên là bị say rồi.
'Đâu... đâu có làm gì đâu, em định đi bắt thêm cá.' Choi Wooje giấu Moon Hyeonjun ở phía sau mình sợ chuyện ngại ngùng này bị Lee Minhyung phát hiện, ai thì em không biết chứ Lee Minhyung mà phát hiện là anh ta liền nổi khùng lên cho mà coi.
'Rồi... cá đâu?' Trong quần Moon Hyeonjun nè... Choi Wooje làm sao mà dám nói ra được chứ nên qua loa bảo là bắt hoài mà không được nên thôi.
'Sao nay tao thấy mày lạ lạ vậy?' mặc dù nói chuyện với Choi Wooje nhưng mắt Lee Minhyung lại nhìn về phía Moon Hyeonjun, hình như anh vừa bỏ lỡ qua chuyện gì thì phải.
'Anh nói nhiều quá, mau đi vào đi em lạnh lắm rồi.' Choi Wooje đẩy Lee Minhyung đi vào sau đó đá mắt ra hiệu Moon Hyeonjun mau đi nhanh lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[21:00 | On2eus - Billet-doux] Hương vị ngọt ngào của mùa hạ.
FanfictionBức thư tình thứ 22 thuộc Project Billet-doux. --- Anh gửi thương nhớ vào mùa hạ đợi ngày ta được ở bên nhau. --- Healing...