C.21

172 12 0
                                    

Môi Choi Wooje giật giật nhưng vì còn có thầy giáo ở đây nên em không dám chửi thề, chỉ định lên tiếng khuyên nhủ mấy anh trai đang 'nghịch ngợm' quá mức này. Nhưng ý định đó liền bị vứt phăng đi ngay khi Kim Jeonghyeon chạy tới cầm lấy một phần áo em rồi thải một thứ đang sống vào bên trong. Choi Wooje giật bắn người nhảy qua một bên, thứ đang ngọ nguậy kịch liệt ngay trước bụng em ngay lập tức rớt ra. Là một con cá...

Sợ hãi gì đó em cũng chả quan tâm nữa chỉ cảm thấy Kim Jeonghyeon quả thật quá thiếu đòn rồi. Choi Wooje nhảy thẳng xuống nước chạy lại giúp Ryu Minseok một tay để dẹp đi thành phần phá phách này, một lát sau thì Noh Taeyoon, Eom Seonghyeon cùng Park Ruhan cũng nhảy vào chơi cùng và nó liền biến thành một lễ hội té nước.

Choi Wooje cá là Park Ruhan đã có một bữa trưa no nê với 'nước từ thượng nguồn' mà cậu ấy muốn nếm thử. Vì một lát sau đối tượng để mọi người tấn công đổi từ Kim Jeonghyeon sang cậu ta, vì cậu lỡ tay đánh đổ cả rổ cá của mọi người.

'Hahahaha đừng đùa nữa, tôi sắp no luôn rồi.' Park Ruhan dùng tay chắn đi những cú hất nước từ những người khác và đặc biệt là Eom Seonghyeon bởi vì nhìn anh ta tạt nước có vẻ thích ý nhất cả đám.

'Wooje, Wooje!' Ryu Minseok đứng gần đó nhỏ giọng kêu em, cậu ta xèo con cá nhỏ trong lòng bàn tay ra. Sau đó nháy mắt ra hiệu em giữ người Kim Jeonghyeon người còn đang cười giỡn gần đó.

Choi Wooje từ từ đi đến sau lưng Kim Jeonghyeon, em nghiêng đầu ra hiệu với Noh Taeyoon người đang đứng trước mặt Kim Jeonghyeon. Cậu ta nhanh chóng hiểu được nên cũng mỉm cười tiếp tục nói chuyện cùng đối tượng. Ryu Minseok cũng chầm chậm tiến lại nhưng Kim Jeonghyeon như có thêm con mắt phía sau liền nhận ra ý đồ của bọn họ, cậu nhanh chóng nhảy đi nhưng không may bị Noh Taeyoon trước mặt ôm lấy kiềm cập, Choi Wooje phía sau cũng tấn công tới khiến cậu chẳng còn đường trốn.

Ryu Minseok thích thú cười: 'Hề hề hề, để tao cho mày trải nghiệm quả dưa leo ướp lạnh mà mày nói nhaaa.' Cậu ta kéo luôn cả quần trong của Kim Jeonghyeon ra lộ cả mông bên trong. Sau đó thẳng tay bỏ cá vào mà không biết Ryu Minseok bắt khi nào mà cậu ta móc từ trong túi quần ra một con cá còn lớn hơn con khi nãy bỏ vào quần trong Kim Jeonghyeon còn nhiệt tình kéo quần lên giúp bạn mình.

'Ahhh con chó này!!!' Kim Jeonghyeon nhảy múa nhiệt tình làm cả bọn cười ngớt không thôi.

Choi Wooje cười đến mệt mỏi nên ngồi thẳng xuống suối, em cảm nhận dòng nước mát mẻ chảy qua người mình. Nếu đứng lên quần áo sẽ dính sát vào người khiến em rất khó chịu nên quyết định ngồi trong nước như vậy luôn, vừa mát vừa thích.

Trong lúc đang tụm ba tụm bốn ngồi dưới suối nói chuyện cùng những người khác, Choi Wooje để ý có người đang đi đến bên bờ.

Là Moon Hyeonjun!!!

Sau khi nhìn thấy Moon Hyeonjun cũng đang nhìn em Choi Wooje liền cười đến chẳng thấy mặt trời đáp lại hắn, em vẫy tay còn liên tục gọi tên hắn khiến Ryu Minseok phải quay qua nhìn em bằng ánh mắt đầy kì thị.

'Sao mày làm như là nó đi cả năm mới về vậy?'

'Anh không hiểu được đâu~' khi nãy đùa giỡn cùng mọi người rõ là vui vẻ nhưng trong lòng em cứ có suy nghĩ là:'Nếu có Hyeonjun ở đây có phải sẽ vui hơn không?' Choi Wooje liền nhớ lại người mà mấy tiếng trước em còn tiếc nuối không chịu cho người ta đi, em nhỏ tuy nói chuyện cùng mọi người nhưng mắt vẫn để ý đến xung quanh nên khi Moon Hyeonjun vừa bước đến em đã nhìn thấy hắn.

[21:00 | On2eus - Billet-doux] Hương vị ngọt ngào của mùa hạ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ