Ryu Minseok đã từng có một cậu bạn thân đáng quý, nhưng cậu ta cũng là một trong các nạn nhân của câu chuyện bạo lực học đường mà Moon Hyeonjoon tạo ra. Như nó đã nói, cậu ta không bị đánh, nhưng cậu luôn là tâm điểm của cuộc nói chuyện mỉa mai, quái gở trên mạng. Trở về nhà với cơ thể lành lặn, không bầm dập, không vết xước, Hyunwoo thành công qua mắt gia đình rằng cậu ở trường sống rất tốt dẫu cho nụ cười ấy có méo mó và gượng gạo. Không ai biết rằng nó luôn bị chỉ trích, cười nhạo về gia cảnh, châm biếm về ngoại hình, để rồi dần dà cậu trở nên ám ảnh với các tiếng xì xào đến độ hoang tưởng có người mắng chửi cậu ngay trong giấc mơ.
Đã có một khoảng thời gian Lee Minhyung tách khỏi cộng đồng tai hại ấy để cạnh bên Ryu Minseok, điều này như một mũi tên găm vào lòng tự trọng của Moon Hyeonjoon, nếu chạm vào Minseok khó quá, gã đành trút giận lên cậu bạn thân bên cạnh kia vậy. Người ta thấy một Lee Minhyung trông dịu dàng đến lạ, luôn gần bên để chăm sóc cho Ryu Minseok và khi nào họ cũng ôm ấp nhau. Minseok từng nằm bên cạnh Minhyung để hôn lên môi hắn, thủ thỉ rằng:
- Minhyung tránh xa những con người ấy ra đi, em chỉ thích anh vô hại như thế này thôi.
Moon Hyeonjoon gọi Minhyung là lúc đó là bị "thôi miên" vì hắn nghe lời con cún ngu ấy răm rắp. Dần dà cái gai trong mắt Hyeonjoon càng có độc, gã không ưa nổi việc Minhyung chen vào chuyện của gã chỉ để phục tùng của Ryu Minseok, bảo vệ cho mấy đứa đáng ghét xung quanh và xem như gã là kẻ phản diện trong cuộc tình của bọn nó.
Nhưng Hyeonjoon thấy được sự phiền hà Minhyung phải gánh chịu khi Minseok quá lo chuyện bao đồng, cụ thể là dần dần nó dành nhiều thời gian hơn cho Hyunwoo để hỏi han về mấy vết thương nhảm nhí trong lòng. Thật buồn cười, rằng từ khi Hyeonjoon chuyển sang bắt nạt "âm thầm" và cảnh cáo Hyunwoo cấm được hé răng nửa lời mách lẻo với Minseok, Lee Minhyung cũng làm lơ mấy chuyện xấu này thay vì ra vẻ chính nghĩa. Cũng có những lần, Minhyung nói dối để Hyeonjoon tung hoành bắt nạt người khác, cũng là để Minseok gần bên mình.
Đến cuối cùng, Hyunwoo tự sát với một trái tim mỏng manh rồi nát vụn, trở thành cú sốc với Ryu Minseok. Hôm đó nó mặc đồ đen, sau khi tiễn bạn mình về nơi an nghỉ, Minseok trầm mặc đến nhà Minhyung giữa một trời mưa. Hắn ôm nó vào lòng nhưng bị nó hất tay ra, ngày hôm đó Minseok oà khóc nức nở nhưng Minhyung không hiểu được nỗi lòng nó, đâu đó trong hắn là cái thở phào khi xoá được vết ranh giới trong chuyện tình bọn nó.
- Tao đã nghĩ tốt cho mày, nhưng cuối cùng, mày cũng như Moon Hyeonjoon thôi.
Không một lời chia tay, nhưng Minhyung hiểu được trong đôi mắt hận thù ấy Minseok muốn nói gì. Dẫu có giải thích, dần thành biện minh, hay có khóc lóc van xin, mối tình ấy cũng không thể được cứu vãn. Lee Minhyung chỉ ước giá mà chẳng có cái tên Hyunwoo ấy, hai đứa nó đã không trở nên kệch cỡm thế này, vậy là hắn quay về với Moon Hyeonjoon, vứt bỏ chuẩn mực mà Minseok uốn nắn cho mình.
Ryu Minseok luôn sợ Choi Wooje sẽ giống như Hyunwoo, nên nó đa nghi đến đôi khi quá đáng, chủ cần tách biệt được Moon Hyeonjoon ra khỏi cuộc đời bạn mình và bảo vệ em đến khi thoát khỏi gã. Giờ đây mọi thứ làm kế hoạch của nó đổ vỡ, khi Moon Hyeonjoon cả gan hôn Wooje trước mặt nó với ánh mắt khiêu khích.