1.
Choi Wooje đã mong Moon Hyeonbin về sớm hơn, nhưng khổ nỗi thằng bé lại sang nhà Minseok chơi cùng em người yêu của nó.
Vì mỗi ngày không có con, Hyeonjoon lại lôi em ra địt.
2.
Choi Wooje (tất nhiên) đã mang thai, Hyeonbin còn ngơ ngác không hiểu vì sao chỉ mấy ngày không về nhà mà bụng ba nhỏ đã to lên.
3.
Wooje mang thai rất khó chịu. Em nghén đủ thứ, hay cộc cằn và dễ khóc, mang theo dư âm của bệnh tâm lý mà luôn trở nên nhạy cảm, khiến Hyeonjoon lúc nào cũng lo sốt vó, và xót em vô cùng.
Wooje biết Hyeonjoon dạo gần đây rất bận, nên em thường lén khóc mỗi khi nhớ về quá khứ cơ cực, hay nghĩ vu vơ rằng gã không còn yêu mình nữa. Hyeonjoon lúc nào cũng ôm em vào lòng, dỗ dành đến đêm muộn, và gã luôn cố gắng bên cạnh em nhiều hơn.
Hyeonjoon thậm chí còn vác Wooje đến công ty để dễ trông trẻ, tiện thể "ra mắt" em với mọi người. Vậy là nhân viên của Hyeonjoon được trông thấy dáng vẻ sếp của mình dỗ vợ, cưng nựng và chăm sóc cho em.
4.
Những ngày mang thai bên cạnh Hyeonjoon là những khoảnh khắc em chưa từng có. Trái với những lúc nuôi nấng Hyeonbin từ khi mới sinh, em không cần lo toan về tiền bạc, mỗi ngày đều được ăn ngon và bồng bế.
Hyeonjoon chịu cả tính cách sáng nắng chiều mưa của em, Hyeonbin cũng phụ giúp em nhiều thứ và nó trở nên ngoan ngoãn, hiểu chuyện hơn. Wooje cảm thấy rất hạnh phúc, em nghĩ mọi nỗi đau mình đã chịu là để đánh đổi cho ngày hôm nay.
5.
Wooje mang thai con gái, đặt tên là Wonhyeon như Hyeonjoon từng nói, và mỗi ngày gã đều thai giáo em bé bằng cách cho nghe nhạc trữ tình, piano, và bắt em phải tự ngắm mặt mình để đứa bé xinh đẹp như vậy.
6.
Đôi lúc Hyeonjoon sẽ nhớ về những ngày mình đối xử bạc bẽo với em, nên gã thường ôm chầm lấy em và thút thít, đôi lúc em tìm thấy trên khuôn mặt gã vẻ ươn ướt của nước mắt.
Gã không biết nếu em không trở về, mọi thứ sẽ như thế nào. Gã nhận ra mình sợ mất em hơn cả mạng sống, nên giờ gã phải bù đắp dù biết rằng sẽ chẳng thể nào đủ.
7.
Hyeonjoon xót Wooje những lúc bụng đầy tháng, em cựa mình không ngủ được, xót cả lúc em bé đạp làm Wooje khó chịu, đau quằn mình. Đôi lúc gã nghĩ giá mà em không mang thai lần thứ hai, thì em sẽ chẳng phải chịu mấy cơn đau này.
Gã lại nhớ cảnh em cô đơn mang thai Hyeonbin, nên thường tự trách mình, gã không biết làm sao em có thể vượt qua tất cả chuyện đó.
8.
Choi Wooje bị vỡ ối đột ngột, Hyeonjoon không thể chịu nổi cảnh em trên bờ vực cõi chết ở phòng mổ, gã đã bảo với bác sĩ rằng mình chỉ cần em thôi, đứa bé cứ để sau, nhất định em phải sống.
Thật may mắn rằng ba nhỏ và bé đều an toàn, dù em bé sinh non, thiếu ngày phải chăm sóc đặc biệt. Nhưng Hyeonjoon vẫn có thể ôm được Wooje, và hôn lên môi em cảm ơn, gã còn quên mất rằng mình vừa có thêm đứa con.