55

2K 252 33
                                    

sáu cái đầu tụm
lại trên cái bàn, như thể hội họp bàn tròn của nhà vua và các quần thần thân tín.

lee sanghyeok lần
này không còn ngồi riêng lẻ một mình một ghế nữa. lần này anh ngồi trên đùi của jeong jihoon-do có lệnh của ryu minseok ban xuống anh mới miễn cưỡng thôi...

lí do vì sao
mà ryu minseok nói vậy á? vì sợ anh lần nữa trốn đi vì yếu lòng. anh lúc nào cũng thế, chỉ cần yếu lòng sẽ chỉ ở một mình, không ai hay biết mà ổn định lại tâm tình của chính bản thân mình. trước mặt mọi người anh là kiểu người cái gì cũng có thể mỉm cười, một cười hòa nhã đến giả tạo chăng?

à không, là gượng
ép bản thân phải như thế, anh chỉ thoải mái vui vẻ bên bọn nó, người ngoài gần như chẳng nói đến lời thứ năm.

' em kể nhé? '

ryu minseok cất
giọng hỏi lee sanghyeok.

" ừ. "

" kể đi. "

anh nhắm mắt vài
giây để điều chỉnh lại cảm xúc rồi mở mắt ra.

anh ổn chứ?

cậu khẽ thì thầm
bên tai anh, nhìn thấy hành động của anh cậu lo chứ? lo chết đi được ấy . nhìn anh run rẩy khi nhắc đến việc ấy mà cậu không nhói thì chẳng khác gì kẻ mù.

tay cậu để trên
lưng anh, vừa tiện tay xoa xoa vuốt vuốt vừa thuận tiện kéo anh sát hơn vào lòng cậu.

dựa em.

" được rồi, anh ổn mà. "

không ổn nói với em nhé?

em bế anh lên phòng.

" anh biết rồi. "

anh híp mắt cười
với cậu, tay anh đưa nhẹ lên xoa đầu cậu.

jeong jihoon cúi
đầu để anh thỏa thích xoa đầu mình. cậu hưởng thụ nó ra phết?

cả hai người lạc
vào không gian riêng giành cho nhau, nào biết rằng bốn đôi mắt cứ dán lên người họ.

mà nói sao nhỉ?
nhìn cảnh này cả ryu minseok và choi wooje đều yên lòng.

em ta vì nhẹ
lòng mà nhỡ miệng nói một lời, âm giọng cũng chỉ nho nhỏ mà thôi.

- có lẽ đã lâu rồi, anh ấy chưa được yêu như thế.

ryu minseok nghe
giọng em thì thầm liền nhỏ giọng đáp lại.

' đúng vậy, kể từ khi ấy anh sanghyeokie vẫn mãi chưa yên lòng. '

' nhưng giờ thì... '

nó ngừng lại một
chút rồi đưa mắt nhìn sang em ta, nói tiếp lời còn dang dở.

' khác rồi nhỉ? '

cậu bé hình học và cú đấm hình tròn ✘ on2eusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ