62

2.2K 242 10
                                    

moon hyeonjoon nhận được lời mời ngọt ngào từ phía choi wooje. và tất nhiên không có lí do gì để gã bỏ lỡ nó cả.

vì thế, hiện tại gã đã ngồi trên giường em, để em ngồi trên thân dưới và hôn thật chặt môi em. tay gã hiện tại thì được trao cái giải rảnh rỗi, không cần động tay gì cả - chỉ việc ôm lấy eo em.

cổ gã được em câu chặt, cứ như việc lưỡi em muốn rút cả hồn gã ra.

trong tình thế như này thì gã nhận ra bản thân có hai tin - một vui một buồn.

tin vui là hôm nay em ta ngon vãi.

tin buồn là hôm nay em ta ngon vãi.

phải nói về cái lúc em mở cửa cho gã ấy. áo phong phanh quần bó ngắn, tóc bồng bềnh môi hơi bĩu ra ôm lấy gã. hỏi xem, em với cái bộ dạng như hồ ly ấy gã không cửng thì chả khác gì thằng mù.

nụ hôn của em dừng lại.

mắt em óng ánh nhìn về phía gã.

tay gã dời từ ôm eo xuống thành đỡ mông em, đã thế nó còn chẳng yên phận mà nhào bóp mông em.

' thích không ạ? '

' em biết mà? '

gã vừa dứt câu đã ngậm lấy môi em. choi wooje cũng vui vẻ mà đáp lại sự yêu thương của gã trao đến mình.

em thích cách gã chơi chết đi được. môi thì hôn em, tay thì ngao du làm cơ thể em nóng bừng. em tình nguyện cho gã cầm lái cuộc tình.

môi em dứt nhẹ ra khỏi nụ hôn, mấp máy như muốn nói gì đó. tiếc rằng em còn chưa kịp nói gì gã đã lại hôn lấy em.

khi em lần nữa dứt môi ra. em đã nhanh chóng mở lời.

' thích môi em thế à? '

' thích em. '

' em hỏi môi em cơ mà? '

' anh thích em. '

' chỉ thích thôi á?'

' ừ.'

' anh thích em. '

' còn yêu, thì anh yêu choi wooje. '

' vậy em là ai cơ? '

' em là nâng niu của anh. '

em khẽ cười đưa tay khảy nhẹ lên đầu mũi gã như bướm đậu. em thật sự thắc mắc tại sao gã lại ngọt ngào đến thế cơ chứ.

' môi anh bôi mật đấy à? '

' em nếm xem có ngọt không? '

gã dí môi mình lại gần em hơn. em khúc khích mà đưa lưỡi liếm nhẹ lấy môi gã trên đùa.

' chạ ngọt dì cạ. '

' wooje à, sao em ngọt ngào thế này. '

gã chỉ vội cảm thán trên đầu môi rồi đã vội vùi đầu vào hõm cổ em.

nghe gã trêu đùa, em khẽ giọng đáp bên tai gã.

' tại ngày nào em cũng được nếm mật đấy. '













-
hhehehehe mới được tí ti như này thôi, nhma vẫn mún up vì hương nhớ mọi người qá rùi 🥺

cậu bé hình học và cú đấm hình tròn ✘ on2eusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ