59

1.8K 250 2
                                    

oner

oner ae khè xong rồi thì đến tôi nhé 😉

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

oner ae khè xong rồi thì đến tôi nhé 😉

-

choi wooje vui vẻ nằm trong lòng gã mà nghịch điện thoại, tất nhiên là không phải điện thoại của em rồi.

trong khi đang vui vẻ lướt lướt thì đập vào mắt em là tấm hình được đăng tải bằng tài khoản của lee minhyung.

em ngớ ngẩn ngước lên nhìn gã. gã chẳng nói gì chỉ nghĩ rằng em đòi hôn và rồi nhanh chóng hôn lên môi xinh của em.

thấy gã hiểu sai ý mình, em cũng chẳng phản kháng mà nhận nụ hôn ấy, sau đấy liền cất giọng nũng nịu với gã.

' anh hiểu sai ý em rồi. '

' anh xin lỗi. '

gã nhẹ giọng bên tai em rồi lại hôn lên môi em thêm một cái. hôn em xong giọng gã lại đều đều bên tai em.

' wooje này. '

gã gọi tên em. em yêu nó, yêu cái cách gã thỏ thẻ gọi tên mình. em ta yêu cái giọng điệu thương nhớ mà gã dùng để gọi em.

từ khi quấn lấy nhau, gã vẫn luôn gọi tên em như cách gọi tên một thiên thần tinh khiết bên cạnh thiên chúa. với cái cách gọi ấy thôi gã đã làm em đủ biết gã yêu em đến nhường nào.

' cuối tuần anh dẫn em đi jeju nhé? '

gã khẽ tựa cằm lên vai em mà hỏi ý.

' sao đột nhiên lại đi ạ? '

em nghiêng nhẹ đầu, dựa đầu mình vào đầu gã. giọng em mềm mại đáp lại.

' không phải đợt trước em bảo muốn đi sao? '

' phòng anh cũng đặt rồi. '

' cuối tuần này có bận gì không? '

' nếu không thì cho anh làm phiền mấy ngày cuối tuần quý giá của em nhé? '

em đưa tay khẩy nhẹ mũi gã. hành động ấy như em mắng yêu vì sao gã lại nói như vậy.

' em chỉ nói vu vơ thôi. '

' anh nhớ à? '

' nhớ chứ? '

' sao lại không nhớ lời của tình yêu anh nói chứ? '

thú thật, đây cũng chẳng phải lần đầu. đã từ lâu rồi, em vẫn thường nói vu vơ cho gã những điều em mong ước lúc ấy, những lời ấy em nói trong mơ hồ - đôi khi chính em còn chẳng nhớ nổi chúng. ấy thế mà gã lại khác - người yêu em nhớ nhưng in những điều vu vơ ấy mà yên ắng mang những thứ ấy đến bên em.

chỉ những hành động khẽ khàng, hay đôi khi là nhỏ nhặt của gã, em cũng đã cảm nhận được tình yêu. cảm nhận được moon hyeonjoon yêu em đến như nào. moon hyeonjoon như trút cả ruột gan ra yêu em ta, còn trái tim gã là vật hiến tế để gã đổi lại tình yêu thuần khiết từ choi wooje.

em biết chắc chính mình không phải kẻ thuần khiết, chỉ là em muốn yêu gã theo cách thuần khiết nhất mà thôi.

choi wooje biết gã sẽ chẳng nỡ để em yêu như gã - yêu như hiến tế cả chính mình. vì thế, cách đối đãi công bằng nhất từ em sẽ là một tình yêu trắng sứ, một thứ tinh khiết được nuôi bằng máu, bằng tim gan, một thứ mà trong từng ngóc ngách chảy quanh sẽ là lời yêu gã.

choi wooje sẽ yêu gã theo đúng những gì gã tôn sùng. gã nâng niu, tiếc thương em như một thiên thần, vì thế, em sẽ mang trái tim của thiên thần làm thành thứ đáp lễ lịch sự nhất dành cho gã - người tình thương yêu của em.

' hyeonjoonie. '

' em yêu anh. '

em khẽ giọng nói với gã. ngay sau khi nói lời ấy, môi em đã đặt nhẹ lên môi gã. moon hyeonjoon yêu em như này thật đấy, gã yêu em vô tư kề cạnh để gã thỏa sức nuông chiều, nâng niu em, yêu những lời em nói yêu gã. và hơn cả, gã yêu cái cách em khẽ đặt môi em lên đôi môi gã.













-

ko biết nó có giúp mn ổn hơn hong nhỉ 🥺
em mong là có

eheheh, em tính 23h mới up nhma em đợi ko nổi nên up luôn v 😋

cậu bé hình học và cú đấm hình tròn ✘ on2eusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ