🔞🔞🔞🔞🔞' k chi tiết lắm đâu tại vì em ngại 😳 '
-
ryu minseok chiều lòng hắn đến mệt người.
thề đấy, tên này từ lúc cầm điện thoại nó đọc tin nhắn lại chẳng buồn thứ tha hay nhẹ nhàng lại tí gì. hắn cứ đòi hỏi làn da trắng ngần phải lưu lại thêm vài vết đỏ. hay là những khoảnh thời gian vừa trôi qua đều không làm lee minhyung vừa mắt.
hắn bắt nó làm hết những thứ có thể trong tầm tay, từ chủ động hay bị động nó đều phải chiều hắn đến nhọc người.
còn hắn thì sao?
cau mày hưởng thụ mấy thứ nó dùng đầu óc trắng xóa mà hoạt động. từng cử chỉ ngổn ngang từ cào cấu lưng hắn đến việc vụng về đòi từng cái hôn nhỏ để an ủi làn da đỏ ửng nóng mắt người.
ryu minseok hết cúi người rồi phải đứng thẳng, hết để hắn bế lại đến lượt tự mình chui vòng lòng ngực hắn mon men động người. trái ngược với nó thì hắn lại là kẻ làm chủ cuộc chơi. hắn vui vẻ trượt dài những nụ hôn trên thân nó, híp mắt ngả người nhận từng cái chiều chuộng nó khó khăn hoàn thành.
đã thế, hắn còn được ngắm cảnh tiên bằng cái nét yêu kiều, thõa mãn của nó. hoặc là ngắm sao trời trên làn da trắng ngần qua vài giọt mồ hôi nóng máy. ngoài thế, hắn còn được tận hưởng cái vẻ nũng nịu, ỏn ẻn của ryu minseok khi khó khăn mở miệng đòi vài cái hôn ngọt ngào.
từng ấy thứ tuyệt đẹp như thế, thử hỏi rằng thằng chó nào muốn ngừng lại giữa cảnh xuân sắc hồng đào?
nếu có thì đấy cũng đéo phải lee minhyung đâu, hắn đéo ngu tới thế.
tuy là có bị gián đoạn bởi con chó không nhà quẩy đuôi mừng, nhưng rồi cái nhã hứng bị mất đi của hắn đã được mấy cái nhún người của ryu minseok nạp lại đầy bình.
hắn là kẻ thích tận hưởng hơn là phải động vào việc xử lí rác rưởi nhức mắt, giống như việc thay vì đi đập chết con chó yunseo nào đấy thì lee minhyung thích nhìn cảnh ryu minseok nằm dưới thân mình híp mắt sung sướng mà co quắp từng ngón chân ấy.
trong mắt của hắn cảnh tượng ryu minseok cưỡi trên người mình hiển nhiên đẹp hơn việc nhìn kẻ phá đám nào đó nước mắt lưng tròng van xin trong máu đỏ.
nói thế thôi, việc nên làm của hắn vẫn phải hoàn thành chứ? để ryu minseok nuông chiều hắn xong thì sẽ đến lượt hắn mang cái đầu nát bét của kẻ nào đó đến làm nó cảm thấy vui lòng.
ryu minseok được hắn bông bế trong lòng chẳng ngừng ngân vang vài lời ca không tròn chữ bên tai hắn. từng lời kéo dài hay vài tiếng thở dốc của nó cứ như móng mèo nhỏ cào nhẹ vào tim hắn.
hắn thích nó ca bài ca này đến tận cùng.
nước mắt nó nhòa cả màu tình ái đậm màu trong không gian phòng. tay nó chỉ biết bấu chặt vai hắn mà tỉ tê những lần mật ngọt nhất, ví dụ như hai từ ' chồng ơi ' được ghép vào giữa những hơi thở hối hả.