12

3.5K 412 12
                                    

zeus
giờ sang trả áo

oner
chủ ngữ của em đâu?

zeus
đ thíc có á 👍
nay khỏi chở
có người khác đưa về rồi

oner

-

nhắn tin thông báo cho gã xong em liền mặt nặng mày nhẹ mà đi cùng các anh về phía sân bóng chày.

' nắng quá sao wooje? '

lee sanghyeok thấy em ta mặt mày khó chịu liền lên tiếng hỏi em lấy một câu. ryu minseok khi nghe anh hỏi cũng theo đó mà đưa mắt nhìn sang em.

' khó chịu cái gì? '

ryu minseok cau mày, đá mắt sang hỏi em.

' em không có. '

' chỉ là sân xa, đi mãi chả tới. '

' em nản muốn chết. '

không để hai anh mình phát hiện ra sự khó chịu của mình dành cho moon hyeonjoon, em đành bịa đại ra một lí do nào đấy mà biện minh.

' ê wooje. '

' ngồi xuống đi, tao nắm hai chân mày kéo mày đi cho đỡ mỏi. '

choi wooje dẫu tai lên nghe ý kiến của ryu minseok. sau khi nghe xong thấy nó khá thuyết phục mình, em ta liền ngồi xuống duỗi hai chân cho nó nắm để kéo em đi. nó thấy em thuận thế theo mình liền mượn gió đẩy thuyền mà tóm chân em chuẩn bị kéo đi.

lee sanghyeok thấy hai đứa nhỏ nhà mình bày trò liền búng vào trán hai đứa nghịch ngợm mà mắng yêu.

' đừng có quậy phá. '

' đồ mà dơ là anh đánh đấy nhé wooje. '

nghe lee sanghyeok cất giọng hù dọa, em ta cũng bĩu môi mà đứng lên. ryu minseok thì tiếc nuối vì trò chơi mình bày lại bị anh quét vào xó.

' minseokie đừng có xúi em nữa. '

' anh sanghyeok búng em rồi kìa. '

em ta giận dỗi chu chu môi mà đành hanh đẩy tội qua cho kẻ em cho là bày đầu.

' tao chắc hong bị á? '

' rõ là em bị búng đau hơn í. '

em vừa phủi phủi đồ vừa chí chóe với nó. cả hai cự nhau một hồi mới ngó nghe ngó dọc thấy anh mình đã đi trước một đoạn rồi.

thấy anh bước càng xa tụi nó liền cuống quít mà chạy theo sau anh. choi wooje đang chạy còn không quên trêu đểu ryu minseok một câu lấy làm vốn.

' tại anh mà ảnh bỏ hai đứa luôn ròi kìa. '

' tại mày á. '

' tại anh á. '

' tại mày á. '

em và nó vừa chạy vừa đổ lỗi cho nhau, cả hai nào có hay biết được kẻ đi trước đang cười vui vì cái tật chí chéo khó bỏ ấy.




-
huhu, cuối cùng huongiuoi cũng vào đc app ròi 😭😭😭😭
xin lỗi cạ nhà iu vì trễ hẹn nhé 😞

cậu bé hình học và cú đấm hình tròn ✘ on2eusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ