Chương 4.

56 6 6
                                    

Ở chốn Sài Thành phồn hoa nhộn nhịp, phòng trà hay nhà hát, nhà hàng Pháp, quán rượi luôn luôn hiện hữu những cô cậu nhà giàu. Đêm nay cũng vậy ở một nhà hàng Pháp nổi tiếng bóng dáng một cô gái mảnh mai trên người cô gái này mặc một chiếc váy liền thân xinh xắn, nhưng luôn mang nét quyến rũ lạ thường.

" Chào quý cô "

Cô út Vân mỉm cười xã giao. Xong cũng gật đầu thay cho câu chào.

Không vì sự lạnh nhạt này mà cậu ta bỏ cuộc, tay cầm ly rượu vang nỡ nụ cười đào hoa.

" Tôi có thể mời cô một ly không? "

Cô ngước nhìn hắn. Giọng nói bình thản như không.

" Tôi không biết uống rượu "

" Vậy sao, tôi thấy cô ngồi một mình mà tôi cũng chỉ có một thân. Nếu cô không phiền thì cho tôi ngồi cùng cô nghen đa "

Một cô gái xinh đẹp như thế sao mà cậu có thể bỏ lỡ được. Nên cậu đành chai mặt chút nhưng đổi lại hưởng được quả ngọt thì cậu cũng bằng lòng.

" Lí do gì mà tôi phải ngồi cùng cậu? "

Hắn tự tin ngồi thẳng vào vị trí đối diện cô, chân bắt chéo tay thì hắn gõ gõ lên mặt bàn. Đoạn cất giọng nói

" Tôi là Trương Duy Tân cậu hai nhà hội đồng Trương như vậy có đủ để ngồi cùng quý cô đây chưa đa "

Miệng cô cười như không cười. Cô đã nghe qua nhà hội đồng Trương rồi, nay mới biết mặt mũi cậu hai Tân phong lưu kia. Nhưng cô nghe phong phanh đâu là cậu hai Tân đã có người thương thế mà chả hiểu sao vẫn ở đây tán tỉnh người con gái khác cho được.

Cô khẽ nhướng mày rồi nói.

" Đủ hay không thì phải hỏi anh tư của tôi đã "

Cậu tư khi nãy gặp người quen nên phải náng lại chào hỏi, cậu bảo cô vào trước rồi anh ở đây nói chuyện tí sẽ vào sau. Ấy thế mà vừa bước vào đã thấy một người con trai nào đó đang đứng tán tỉnh em cậu, còn tự nhiên mà ngồi xuống bàn nữa chứ. Cậu tiến lại gần rồi đứng trước mặt hắn giọng lạnh tanh nói.

" Cái ghế cậu đang ngồi là chỗ của tôi đấy "

Cậu hai Tân gương mặt méo xệch mà đứng dậy. Cậu thấy nếu còn nấn ná ở đây nữa thì lại nhục mặt nên đành từ bỏ con mồi ngon mà quay đi về bàn của mình.

Cậu tư hừ lạnh lấy khăn giấy lau lau cái ghế rồi ngồi xuống. Cô út Vân thấy hành động của anh sao mà trẻ con quá nhịn không được mà cười lên. Cô nhìn anh rồi trêu.

" Cậu kia muốn làm quen em gái của anh đó đa, chả nhẽ anh không muốn em anh có chồng hay sao mà dọa người ta chạy mất dép rồi "

Cậu nghe cô hỏi thì liền trả lời lại rằng.

" Dạng như thằng đấy anh còn lạ gì hả em. Thằng Tân chứ ai xa lạ "

" Ủa anh nghe hết rồi hả "

Phục vụ bước đến trên tay cầm quyển sổ nhỏ rồi hỏi cậu muốn dùng gì. Cậu tư gọi ly cà phê rồi quay qua cô mà nói.

Thương Em Nghen, Cô Út Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ