Lưu ý: Chương truyện có chứa vài tình tiết bạo lực tinh thần trong một mối quan hệ độc hại, cân nhắc trước khi xem.
...
Sống rồi.
Cơ thể bọc trong vải nệm tơ tằm đắt tiền, ấm áp, mềm mại, quần áo có đủ, nhưng sự nóng bức phía dưới bụng vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.
Sanghyeok khẽ khàng chớp mắt vài cái để thanh tỉnh. Quang cảnh lạ lẫm đem lại cảm giác mơ hồ trống rỗng, thúc giục cậu ngồi dậy ngay lập tức.
Căn phòng phủ lên toàn bộ nội thất hoàng gia cổ kính, có cảm giác Châu Âu với niên đại lâu đời. Bàn chân trần chạm vào nền gạch lành lạnh, dáng vẻ mảnh mai rảo qua căn phòng với vô số tranh ảnh được trang trí khắp nơi. Những hoa văn cùng hoạ tiết cổ điển làm Sanghyeok thấy vô cùng dễ chịu. Đôi chân chợt dừng lại khi nghe thấy âm thanh trò chuyện từ bên ngoài truyền qua khe cửa gỗ.
"Tạm thời trong thời kì nhạy cảm này, cậu Lee tốt nhất nên được ở biệt lập với bên ngoài, tránh xảy ra tình trạng phát tình dẫn dụ Alpha khác."
"Thể trạng em ấy vẫn tốt chứ?"
"Tương đối. Giai đoạn Alpha biến chuyển thành Omega có đôi chút phức tạp về mặt sinh học, nhưng ngài Jeong đã giữ rất tốt giai đoạn đầu bằng cách dùng pheromone của mình giúp cơ thể cậu Lee thích nghi, hiện tại kì phát tình đến rất đúng lúc, coi như là chuyển mình thành công."
"Cảm ơn bác sĩ Kang. Ông về được rồi"
"Vâng, tôi xin phép."
Tiếng giày da lộp cộp khuất xa dần. Jihoon còn chưa quay đầu đã ngửi ra mùi tin tức tố dụ hoặc thoang thoảng, hắn không hề bất ngờ, giữ nguyên nét điềm tĩnh xoay người nhìn Omega trơ như tượng đá nép mình sau cửa lớn.
"Dậy rồi à? Có thấy choáng không?"
Cửa mở hẳn ra, cánh tay vươn đến định vuốt lấy nhánh tóc nghịch ngợm cong lên bên mái đầu, nhưng lại bị ai kia né tránh. Jihoon liếc mắt nhìn xuống, chỉ thấy gương mặt của đối phương chìm trong u hoài ấm ức. Vỡ lẽ rồi, Jihoon cũng chẳng cần giấu diếm.
"Từ khi nào..."
"Chuyện gì?"
"Từ khi nào... anh biến tôi thành Omega?"
Giọng Sanghyeok lung lay theo ánh mắt, ngược lại, Enigma bình tĩnh đến lạ.
"Từ lần làm tình đầu tiên."
Hơn nửa tháng. Không tính là nhanh, quá trình thay máu này diễn ra vô cùng chậm rãi, từ tốn đến độ Sanghyeok còn lầm tưởng những cơn đau dạ dày lẫn râm ran bên đùi trong là vì làm việc quá độ. Hoá ra đó là một trong những giai đoạn hình thành nên tử cung và thay đổi khe sinh dục lẫn tuyến thể.
"Anh ... cố tình sao? Lần đó... tôi còn tự hỏi tại sao anh lại chủ động... là vì muốn tôi mau có con như lời cha mẹ thúc ép à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Choker|EABO • Possessive
Fanfic"Với anh, như thế nào là yêu?" "Là khi em bắt đầu xuất hiện trong tầm mắt tôi, tất cả mọi thứ đều trở nên vô nghĩa."