2

4K 455 89
                                    

Hôn lễ lớn nhất của một Enigma thành hôn với dòng tộc Alpha cao quý, có lẽ là tin tức gây náo loạn báo giới không dưới một tuần nay.

Alpha vừa tròn hai hai, được trao quyền quản lý một công ty lớn nhất nhì trong ngành công nghiệp giải trí, tiến vào lễ đường với bộ âu phục đắt đỏ, thắt dây lụa quanh eo lả lướt lộng lẫy như tà váy cô dâu. Tay ôm bó hoa, ngẩng đầu về phía bạn đời, trong sự chúc tụng của rất nhiều trọng nhân làm quan khách phía dưới, bao gồm cả chàng nghệ sĩ mà hôn phu của cậu cực kì để tâm, Keria.

Enigma sở hữu dòng máu thuần Alpha tối thượng, là người duy nhất trong hơn bảy thập kỉ vì sự đột biến trong mạch huyết mà trở thành lãnh đạo của tầng lớp lãnh đạo khi vừa lên tuổi hai sáu. Người người săn đón, yếu nhân nể phục, có Enigma bên cạnh không cần nói đến đúng sai lý lẽ, lời hắn nói chính là luật.

Gương mặt hắn nghiêm nghị giữ tay bắt chéo, giữa không gian nguy nga tráng lệ của vô vàn đoá hoa tươi trải dài thành những nấc thang phiêu bồng uốn lượn, không nhấn chìm được phong thái hoàng gia trong âu phục cưới đắt tiền lịch lãm, chờ đợi bạn đời sớm mai này cùng kết tinh nên thế hệ xuất chúng đời thứ hai. Alpha đặt tay lên tay hắn, nở một nụ cười hiền dịu trong trẻo hệt như mùi pheromone mà cậu sở hữu. Lời thề nguyện vang lên trong không gian tĩnh lặng, khúc nhạc vang vọng là thánh ca chốn lễ đường, nhẫn bạc lấp lánh trao tay, quãng đời còn lại gói gọn trên ngón áp út siết chặt bên người.

"Đôi uyên ương đã có thể trao cho nhau một nụ hôn"

Nghe có vẻ là lời chúc tụng, đối với cậu lại là án tử. Sanghyeok nhìn sang Enigma lặng lẽ hướng mắt xuống dưới khán đài rộng lớn tối tăm, hắn vẫn tìm được bóng dáng mà hắn vẫn luôn mộng mơ ôm ấp bấy lâu. Có lẽ trong tâm khảm hắn vẫn thầm mong người đứng đây nên duyên cùng hắn sẽ là bóng hình nhỏ bé phía xa kia. Để chấp nhận chuyện môi chạm môi với cậu, Jihoon cần khắc ghi bóng hình người nọ thật kỹ trước khi nhắm mắt làm ra chuyện hắn khiên cưỡng.

Sanghyeok cũng đảo mắt xuống khán đài nơi hắn nhìn, chàng nghệ sĩ ngồi ở bàn tiệc gần lối đi, cạnh bàn của chú Dohyeon đang khoanh tay nhìn lên bọn họ. Vẻ mặt của người nghệ sĩ ấy lãnh đạm, nếu có chút ánh đèn chiếu vào thì có thể nhìn rõ nốt lệ kiều diễm ngay dưới mắt, mê người. Jihoon cũng có nốt ruồi dưới mắt, đến chuyện này hai người họ vẫn rất đồng lòng được định mệnh chúc phúc. Ghen tị thật, bọn họ thật sự rất đẹp đôi.

"Nhìn tôi."

Tiếng hắn gọi thì thầm bên tai. Cậu quay đầu nhìn hắn, Jihoon đã xoay người đối diện với cậu từ lúc nào. Hắn cúi đầu nói khẽ trong khi nắm lấy đôi tay nhỏ nhắn.

"Mở miệng ra."

Trái tim đập loạn trước yêu cầu quái gở vô phép tắc ấy. Sanghyeok chần chừ, tách mở khoé môi he hé vừa vặn xuất hiện răng thỏ xinh xắn.

"Chưa đủ."

Hẳn nhìn cậu lúc này bối rối và bất lực lắm. Sanghyeok nhắm chặt mắt, hạ xuống cằm thon chờ đợi phán quyết của đối phương đưa đến môi mình. Môi hắn mềm, hơi tróc vảy, vờn quanh bờ môi hồng nhuận mà mút lấy. Kết quả của mệnh lệnh độc tài từ gã còn gì khác ngoài chiếc lưỡi dẻo dai luồn lách vào khoang miệng, cuốn lấy đầu lưỡi mình, cuốn lấy tất cả suy nghĩ lẫn lòng tự trọng của một Alpha cao quý đang chật vật bấu níu vào hắn một cách khó thở trong nụ hôn suồng sã trước mặt mọi người. Sanghyeok nhăn mặt hé nhìn hắn. Jihoon từ đầu không hề nhắm mắt. Hắn liếc xuống khán đài, nơi người trong mộng đang ngồi, gần ngay vị trí mà người bạn thuở nhỏ của cậu cũng đang tận mắt chứng kiến.

Choker|EABO • PossessiveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ