11

4.3K 433 93
                                    

Kết thúc kì phát tình sau sáu ngày, bác sĩ xác nhận cơ thể Omega không còn phát nhiệt bất thường, theo lẽ đó, Sanghyeok được thả tự do.

Điều đầu tiên Sanghyeok làm sau khi bay về cùng hắn trên phi cơ riêng, đó là mở điện thoại cùng laptop kiểm tra hộp thư thoại một lượt. Lạ kì là, không có lấy một cái thông báo khẩn cấp nào, mọi thứ sạch sẽ, trống rỗng đến mức khó tin.

"Anh đã để Phó Giám Đốc giúp em giải quyết bớt công việc rồi, đừng lo. Em cứ nghỉ ngơi thật tốt đến khi nào khoẻ hẳn là được."

Jihoon vuốt lên tóc đen, dỗ dành lo lắng của đối phương rồi mới bỏ ra ngoài gọi điện thoại. Nghe có vẻ giống lời lẽ an ủi thực tâm, thế nhưng đấy lại chẳng phải điều Sanghyeok mong cầu. Việc tiếp quản chiếc ghế Giám Đốc mà bản thân chật vật lắm mới có thể được bà nội tin tưởng giao cho, giờ đây lại bị một người khác tạm thế chỗ, còn bản thân thì đã trở thành bộ dạng gì càng không có lời giải.

Không phải không có suy nghĩ. Sanghyeok kết thúc kì phát tình, chấm dứt trạng thái mông lung, thường xuyên hôn trầm và bị dục vọng chi phối. Hiện tại đầu óc vô cùng tỉnh táo, nhận biết rõ ràng rằng bản thân lột xác khác biệt hoàn toàn đến thế nào. Báo giới chưa phát hiện, gia đình chưa hay tin, chỉ có một người bạn cũ vì tai nạn bất ngờ của nhân viên mà khám phá điểm yếu chết người này. Còn kẻ khiến Sanghyeok trở thành như vậy, cách đây mấy tiếng, vẫn còn nói, luôn yêu em.

Định nghĩa yêu đương của hắn, có đôi chút khiến Sanghyeok mê lầm.

Khi hỏi hắn về chuyện thiếu gia Hong, Jihoon rất đảm bảo rằng cậu ấy sẽ không dám hó hé chuyện này với ai. Nhưng bản thân Sanghyeok biết rất rõ, dù sớm hay muộn, Sanghyeok vẫn phải ra mắt báo giới với vai trò là một Omega vừa được phân hoá, sẵn sàng bước vào giai đoạn sản sinh ra giọt máu quý báu của Enigma vạn người mới có một.

Bởi vì hắn là Enigma, ở trong vòng tay hắn, em sẽ được an toàn.

Bởi vì hắn là Enigma, sinh con cho hắn, là phước phần của em.

Hắn luôn tài ba phủ lên em một cái kén tơ vô cùng trang nhã, ấm áp, và lịch thiệp, đem lại cảm giác bảo hộ an toàn nhất.

Lúc làm tình lần đầu tiên, biến em thành Omega khi em mất đi ý thức. Nửa tháng trời, đều đặn mỗi đêm, chậm rãi phóng thích pheromone của chính mình để làm em dễ chịu, không bị quá trình chuyển hoá chi phối mà bứt rứt tinh thần lẫn cơ thể. Thậm chí còn tài tình che lấp đi mùi tin tức tố đã biến đổi của Omega để không ai có thể ngửi ra được, trừ khi có sự tiếp xúc quá thân mật. Chuyến bay đi đến phiên đấu giá, hắn cũng biết.

Tất cả mọi thứ trên người Sanghyeok, kể từ sau khi trần trụi nằm bên cạnh, đều gọn gẽ ở trong lòng bàn tay hắn.

Những mảnh ghép rời rạc ngày càng rõ ràng, chỉ cần đặt cạnh cũng thấy được khớp nối quá tương xứng. Bên cạnh hắn là một Omega buộc sẽ phải phụ thuộc cả quãng đời vào hắn, vào pheromone mạnh mẽ áp đảo, vào địa vị hắn sỡ hữu, vào đứa con mà thế giới đang ngẩng mặt mong chờ. Một gã chiếm thượng phong từ huyết mạch đến gia thế, mọi thứ quá dễ dàng để an bài.

Choker|EABO • PossessiveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ