Hwang Ji Hoon lật mở mảnh giấy từ trong ngực áo mình ra, miết nhẹ lên dòng chữ nguệch ngoạc xấu xí trên đó, khẽ nhếch môi cười, tâm trạng vui vẻ đến lạ. Bỗng bên ngoài truyền đến tiếng nói của Su Bon, Hwang Ji Hoon cất kẹp mảnh giấy vào cuốn sách mình đang đọc dở, điều chỉnh trạng thái rồi cho Su Bon vào.
Thời tiết cuối thu sang đông đã bắt đầu có chút trở lạnh, Su Bon theo lời của Hwang đại nhân mang thêm một ít chăn đệm ấm cho Hwang Ji Hoon. Anh mới vừa bị thương, bản thân còn chưa thật sự bình phục, giữ ấm cơ thể là điều cần thiết tránh để trở nặng.
Su Bon đưa lưng về phía Hwang Ji Hoon, đặt chăn nệm xuống sàn còn bản thân thì quỳ ngồi, cậu bắt đầu loay hoay chuẩn bị chỗ ngủ cho anh. Cách giữa cậu và anh là cái bàn mà Hwang Ji Hoon đang ngồi đọc sách, lật giở từng trang sách chợt anh dừng lại rồi đưa mắt đến chỗ Su Bon.
Quan sát Su Bon từ đằng sau, Hwang Ji Hoon thấy tóc cậu được búi gọn để lộ cái cổ thon dài da màu bánh mật. Mặc dù Su Bon đã cõng Hwang Ji Hoon rất nhiều lần, nhưng đây là lần đầu tiên anh quan sát được tấm lưng rộng và vững trãi của cậu. Hiện Su Bon đang quỳ ngồi nên khi Hwang Ji Hoon vô thức lia mắt xuống thấp hơn, anh nhận ra Su Bon vậy mà lại có cặp mông to tròn, nhìn có vẻ săn chắc. Hwang Ji Hoon thầm nghĩ trong khi không dời tầm mắt mình sang chỗ khác.
Su Bon thu xếp xong, xoay người lại định nói Hwang Ji Hoon biết thì thấy ánh mắt anh đang chăm chú nhìn, nhận ra điều gì đó, Su Bon lập tức xấu hổ, sắc tố đỏ lập tức lan rộng ra khắp khuôn mặt cậu. Hwang Ji Hoon tập trung đến độ mà Su Bon phải kêu anh hai ba lần anh mới có phản ứng lại, thấy bản thân mình có chút thô lỗ, anh vội ho khan chữa ngượng. Lúc này, Su Bon càng lúng túng hơn, sau khi giúp Hwang Ji Hoon yên vị trên nệm, cậu vụng về tìm lý do để rời đi, nhưng anh đã nhanh hơn một bước mà níu tay cậu lại "Mai trong lúc đọc sách, ta sẽ dạy ngươi học".
"Dạ?" Su Bon khó hiểu nhìn Hwang Ji Hoon. Anh thu tay về rồi đan vào nhau để trước ngực, mắt anh nhắm, miệng cũng không nói gì thêm.
Su Bon vẫn khó hiểu nhưng cũng chẳng dám hỏi gì thêm, xoay người thổi tắt đèn trong phòng rồi nhanh chóng rời đi.
.
.
.Sáng hôm sau, Hwang Ji Min dẫn theo người hầu đi dạo quanh phố, hôm nay là ngày tàu thuyền cập bến nên hàng hoá từ những nơi khác về rất nhiều, nhân cơ hội này cậu cũng muốn ngó nghiêng thử xem có mua được gì không.
Đi ngang qua cửa hàng sách, Hwang Ji Min ghé vào xem thử thì nghe ông chủ bảo hôm nay có rất nhiều sách hay, đọc thử qua một lượt cậu quyết định mua ba cuốn. So với Hwang Ji Hoon thì cá nhân cậu hứng thú với việc đi ngao du đây đó hơn là dùi mài kinh sử hay luyện tập võ nghệ, nên dĩ nhiên cậu mua sách không phải để đọc mà để tặng đại ca mình, sẵn tiện mua thêm giấy bút cho đại tẩu.
Trả tiền xong rồi nhận đồ, cậu và tên nô bộc của mình đi ra ngoài, chợt có một bóng hình lướt ngang qua, cậu đứng tại chỗ nheo mắt nhìn người đó một lúc lâu.
Về đến nhà Hwang Ji Min nói người hầu cất đồ, còn bản thân thì mang mấy món mới mua đi tìm Su Bon. Cậu biết thể nào anh trai mình cũng đang bận ôn luyện cùng với mấy người bạn, nên tìm đại tẩu vẫn là tiện hơn. Hwang Ji Min vừa đi vừa suy nghĩ xem hôm nay nên dạy Su Bon học chữ gì, thế mà đi hết một vòng rồi chẳng thấy bóng dáng Su Bon đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BOYLOVE CỔ TRANG][PHU QUÂN]
Fiction HistoriquePHU QUÂN Tác giả: Baemin1806 Thể loại: Boy love, cổ trang Triều Tiên, trong nóng ngoài lạnh hoàn mỹ công, si tình tự ti bình phàm thụ, cách biệt giai cấp, ép hôn, cưới trước yêu sau, quan đấu, có chi tiết nạp thiếp, ngược tâm, H+, HE. Ảnh bìa: Nguy...