"Yoon Tae Oh"
Cả Hwang Ji Hoon lẫn Yoon Tae Oh cùng đồng loạt quay về phía đằng sau, trái với thái độ dửng dưng không cảm xúc của Hwang Ji Hoon khi thấy người nọ là gương mặt đầy vẻ chán ghét của Yoon Tae Oh.
"Hắn ta vừa mới gọi cả họ cả tên đệ?" Hwang Ji Hoon nghiêng nhẹ về phía Yoon Tae Oh hỏi "Hai người trở nên thân thiết từ khi nào vậy?"
"Ai thèm thân với hắn" Yoon Tae Oh hừ lạnh "Mặc kệ hắn ta đi, đệ với đại ca đi tiếp".
Thấy bản thân mình bị ngó lơ, người đằng sau không chút do dự mà chạy về phía Hwang Ji Hoon và Yoon Tae Oh ở phía trước. Hắn tự nhiên mà khoác một tay lên vai Yoon Tae Oh, mặt hớn hở "Không ngờ lại gặp đệ ở đây".
Yoon Tae Oh bị hành động của hắn làm cho bất ngờ, vội vàng gạt tay hắn xuống, khó chịu nói "Ngươi bỏ cái tay ra, ai là đệ của ngươi?"
"Ấy ấy đừng nóng, đừng nóng" Đối phương đáp "Đệ không cho khoác vai thì thôi vậy"
Yoon Tae Oh liếc hắn, không thèm để ý quay sang Hwang Ji Hoon "Khi nãy đại ca nói đến đâu rồi?"
"Ta..." Hwang Ji Hoon còn chưa kịp đáp thì tên kia đã cướp lời "Tưởng ai xa lạ, thì ra là Hwang Nho sinh, bây giờ ta mới để ý đến, thật thất lễ"
"Ngươi có để ai trong mắt bao giờ đâu" Yoon Tae Oh mắng thầm, người kia liền cười không chút liêm sĩ "Để mỗi đệ là được rồi"
Yoon Tae Oh tức giận, cậu mím môi trừng mắt nhìn hắn ta, xong kéo tay Hwang Ji Hoon một nước đi thẳng không thèm để ý cái tên đằng sau đang cố nói với theo "Chiều nay ta qua tìm đệ".
Hwang Ji Hoon không hiểu chuyện gì, bị kéo đi một đoạn xa thì Yoon Tae Oh mới chịu dừng lại.
"Hắn ta bị làm sao vậy?" Hwang Ji Hoon hỏi, Yoon Tae Oh khoanh tay trước ngực, mặt khó chịu "Làm sao đệ biết! Chắc hắn bị chơi ngã rồi đó".
Bình thường Hwang Ji Hoon sẽ không để tâm đến những việc như thế này, nhưng thấy bằng hữu thân thiết của mình lại sinh khí như vậy, anh cũng muốn quan tâm một chút "Mấy ngày ta không ở Thành Quân Quán, đã có chuyện gì xảy ra với đệ sao?"
Yoon Tae Oh bị hỏi thì thở dài, hai tay vẫn còn khoanh trước ngực, kể lại mọi việc cho Hwang Ji Hoon nghe không sót chữ nào "Chẳng là khoản một tháng trước, có lần đệ và Cho Ye Jun cùng đi đến Tôn Kinh Cát*, lúc đó hai đứa đệ có vừa đi vừa giỡn nên chẳng may đệ bị vấp té, trời xui đất khiến làm sao lại ngã ngay vào người hắn ta. Sau đó không lâu thì hắn ta bị ai nhập, cứ thấy đệ là lại sẽ như thế"
"Sao đến bây giờ ta mới thấy hắn như vậy?" Hwang Ji Hoon hỏi
Yoon Tae Oh nhún vai "Sau lần bị đại ca tát, chắc hắn cũng tìm cách để tránh mặt. Chỉ khi nào đệ đi một mình hoặc đi với ai đó thì mới thấy hắn, còn đi chung với đại ca thì không. Hắn cứ như oan hồn vất vưởng, ám người khác không tha"
"Nhưng lạ là lúc đệ ngã trúng hắn ta, hắn còn tỏ ra khó chịu, còn mắng nhiết đệ thậm tệ nữa là. Vậy mà giờ lại cứ bám theo đệ hoài như vậy, còn nói mấy cái câu sến súa. Hắn ta nghĩ đệ là nữ nhân chắc?" Yoon càng nói càng hăng, không tiếc lời mắng chửi người được nhắc đến "Gặp thêm Cho Ye Jun nữa..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BOYLOVE CỔ TRANG][PHU QUÂN]
Ficțiune istoricăPHU QUÂN Tác giả: Baemin1806 Thể loại: Boy love, cổ trang Triều Tiên, trong nóng ngoài lạnh hoàn mỹ công, si tình tự ti bình phàm thụ, cách biệt giai cấp, ép hôn, cưới trước yêu sau, quan đấu, có chi tiết nạp thiếp, ngược tâm, H+, HE. Ảnh bìa: Nguy...