Hai Dang Doo
Cả hai chúng tôi làm hoà nhau , cũng coi như là đã hiểu về nhau một chút , nhờ cậu tôi cũng biết bản thân mình nhiều lúc cũng phạm sai lầm rất nhiều . Chúng tôi cũng đã tiến thêm một bật nữa không chỉ là bạn cùng bàn hay là bạn hàng xóm , mà đối với tôi , tôi coi Hùng là người mà mình tin tưởng nhất .
Chúng tôi luôn giúp đỡ nhau trong cuộc sống hiện tại , Hùng là một người ấm áp khi ngồi bên cậu tôi cảm nhận được điều đấy . Trước giờ tôi vẫn rất khó để mở lòng ra một ai đó không phải là tôi khó gần ...chỉ là chưa có người nào khiến tôi cảm giác an toàn như Hùng .
" Nay bàn ai trực ?" - Hiếu , lớp phó học tập tôi
" Không thấy đang trực à ? " - Tôi lên tiếng .
" Còn một đứa nữa đâu ? "
Có những lúc tôi muốn bản thân mình làm thật nhanh phần của mình rồi cả phần của cậu , vì chỉ cần được thấy cậu đi học thì bảo tôi làm gì tôi cũng gật .
" Hôm nay trực mà tui đi trễ mất !!! "
" Ngồi xuống học đi "
" Chuyên nhỏ í mò hí hí" - Dương và Quân quay xuống.
" Lớp sạch quá ta !! Cảm ơn cậu với cả Quân cả Dương nhaaaaa "
" !!!! ?! "
Tôi muốn mang Hùng sang tổ khác ngồi để tránh khỏi mấy đứa bàn trên . Về nhà bọn nó biết tay tôi .
Cứ hễ nói chuyện gì với nhau , 2 con người nhiều chuyện trên tôi một bàn đấy cứ phiền hà đến tôi !. Thật chứ chẳng lẽ chúng nó biết chuyện gì mà cứ trêu chọc tôi hoài ? .
" Sai rồi "
" Hả ? chỗ nào ? Tui ra đáp án là 34 "
" Phải là 38 , cậu quên cộng 4 nữa "
" .... "
" Không hiểu đúng không ? đưa bút đây tôi giải lại từ đầu cho "
Tôi nghe thấy tiếng chúng nó cười với nhau .
" Dương ơi ~~~ chỉ tớ bài này với ..khó quá àa "
" Đâu ~ Quân đưa đây Dương chỉ cho nà ~~ ô nô Quân của Dương ơi , Quân quên cộng 4 rồi kia "
" Ỏo , Thì ra là thế ~ Quân cảm ơn Dương nháa hihi "
Vì chuyện này mà Hùng cũng ngại đưa bài cho tôi chỉ vài lần nên tôi đành phải ghi ra giấy âm thầm cho cậu . Gần một tháng nay chúng tôi ít nói chuyện hơn một phần là tôi và chúng bạn cũng bận làm việc riêng .
Trường chúng tôi cũng sắp xếp giấy tờ và một số phòng để chuẩn bị cho vụ đăng kí sáp nhập câu lạc bộ . Năm trước tôi có tham gia niên khoá 2015- 2016 của tiền bối Nguyễn Thanh Tuấn , đó cũng là người khởi xướng cho đam mê ca hát của tôi .
Như được nghe từ các anh chị khoá trên kể thì những đứa lớp 11 như tôi thì vẫn chưa thể mở câu lạc bộ riêng vì thế tôi và bạn thân tôi đành đăng kí làm thành viên cho năm nay .
" Bọn mày nghĩ chủ tịch câu lạc bộ năm nay là ai ? " - Tôi hỏi
" Nếu như mấy anh chị 12 thì tao đoán một là anh Vũ hai là anh Tiến Hoàng ."
BẠN ĐANG ĐỌC
doogem | caffe sữa ; ngọt không đắng
Romancecaffe sữa , ngọt không đắng , cũng giống như mối tình của tôi và cậu ngọt không đắng . " Nhật kí ghi lại kỉ niệm thanh xuân của chúng ta , cái nơi lần đầu tôi gặp gem trái tim tôi đã biết rung động một ai đó " - Hai Dang . * mọi địa điểm trong vă...