Chương 3: Nhuyễn manh thiếu nữ là yêu cầu an ủi

34 5 0
                                    

Ban đêm ngôi sao thật sự rất sáng, Hilda ngồi ở boong tàu thượng, nhìn đang ở uống rượu khai yến hội hải tặc nhóm, đặc biệt là kia một viên không ngừng ở nàng trước mắt lắc lư màu đỏ đầu, trong bất tri bất giác khóe miệng mang lên một tia ngọt ngào độ cung.

Nàng không biết chính mình rốt cuộc coi trọng tóc đỏ cái gì, ngay từ đầu khả năng chỉ là muốn tìm cái lý do tiếp cận hắn đi, mặt sau nàng truy ở tóc đỏ hải tặc đoàn mặt sau, một đường hỏi thăm về tóc đỏ hết thảy, phát hiện Shanks thật đúng là nàng thích loại hình, cuối cùng đến bây giờ hỗn thượng tóc đỏ thuyền, tuy rằng không có thành công cùng tóc đỏ kết hôn cũng không có trở thành bọn họ hải tặc đoàn một viên.

Nhưng nếu vẫn luôn như vậy đi xuống khả năng cũng không tồi đi, Hilda như vậy nghĩ.

“U hoắc hoắc hoắc u hoắc hoắc hoắc

U hoắc hoắc hoắc u hoắc hoắc hoắc

Đem tân khắc tư rượu đưa đến ngươi bên cạnh

Giống gió biển tùy tâm sở dục theo gió vượt sóng

Ở hải bờ đối diện hoàng hôn cũng ầm ĩ

Chim chóc tiếng ca ở không trung họa ra vòng tròn

Tái kiến cảng tơ lụa chi hương

Tới xướng bài hát đi cất cánh chi ca.”

Hải tặc nhóm xướng ca, ăn thịt, thật náo nhiệt.

“Nếu là vây nói liền trở về nghỉ ngơi đi Hilda.” Beckman đi tới ngồi vào Hilda bên người, hắn điểm một chi yên, “Này đàn ngu ngốc ít nhất muốn nháo đến sau nửa đêm.”

Hilda lắc lắc đầu, nàng thực thích hoàn cảnh như vậy, đây là nàng trước kia vẫn luôn hy vọng được đến.

“Ngươi là quý tộc đúng không.” Beckman không giống như là ở dò hỏi.

“Không xem như.” Hilda cũng không tính toán giấu giếm, nàng trước kia xác thật vẫn luôn tiếp thu quý tộc giáo dục.

“Rất khó tưởng tượng ngươi như vậy tiểu cô nương sẽ thích Shanks.” Beckman nhìn cái kia uống say không còn biết gì hồng mao, đầu lại bắt đầu đau, “Ngươi thích hắn cái gì?”

“Shanks tiên sinh, thực hảo.” Hilda cũng không biết nên hình dung như thế nào, “Hắn, thực tự do.”

Beckman cười khẽ một tiếng, tự do sao, làm một cái hải tặc, ở biển rộng thượng, chính là tự do.

Beckman không có nói sai, tóc đỏ hải tặc đoàn xác thật vẫn luôn nháo tới rồi sau nửa đêm, Hilda cứ như vậy lẳng lặng nhìn bọn họ, nhìn Reid hào tiến lên phương hướng, kỳ thật qua không bao lâu nàng liền phải rời thuyền, nàng không thể đi theo tóc đỏ đi tân thế giới, không biết vì cái gì, nàng có thể cảm giác ra tới, hiện tại tóc đỏ còn không nghĩ đi tân thế giới.

Nàng lựa chọn ly tân thế giới gần nhất Sabaody mà quần đảo, ở nơi đó rời thuyền đi, đây là chính mình nho nhỏ tham niệm, hoặc là có thể ở lòng tham một chút, cùng đại gia ở chung sau lưu lại đi.

Nàng sẽ không trở thành tóc đỏ trói buộc, nàng rất mạnh, Hilda như vậy nhìn ở boong tàu thượng ngủ đến bảy ngã chỏng vó tóc đỏ nghĩ.

[One Piece]Thỉnh cùng ta kết hôn, Shanks tiên sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ