Đương nhiên viên đạn cũng không có bắn trúng Borsalino, người nọ túm Borsalino cổ áo làm hắn né tránh Hilda một thương.
“Quá chật vật Borsalino!” Người nọ mang hải quân mũ, sơ tóc ngắn, một thân màu đỏ sậm tây trang, trên tay mang màu đen bao tay da, phía sau khoác chính nghĩa hai cái chữ to áo choàng.
“Nga ~ là Sakazuki a ~ được cứu trợ ~” Borsalino thở dài nhẹ nhõm một hơi, hắn cho rằng hôm nay muốn công đạo ở chỗ này đâu, tuy rằng hắn đối với Sakazuki sẽ cứu hắn cũng thực kinh ngạc, nhưng ít nhất mệnh bảo vệ, làm gì muốn đi rối rắm không sao cả lý do đâu.
Hilda híp mắt đánh giá trước mắt người, nàng nghe nói hải quân bên trong có ba cái “Quái vật” sẽ là đời kế tiếp đại tướng, xem ra trừ bỏ Borsalino trước mắt cái này kêu Sakazuki nam nhân cũng đúng rồi.
“Súng đạn phi pháp cư nhiên là năng lực giả sao.” Sakazuki đè xuống trên đầu mũ, hồi tưởng vừa mới mang theo lôi điện viên đạn, “Xử tử!”
Xử tử? Muốn ta chết người nhiều, ta này không cũng sống hảo hảo sao. Hilda vừa nghĩ một bên triều Sakazuki phương hướng khai hai thương, đương nhiên còn không quên cấp Borsalino bổ đao.
Sakazuki căn bản không có quản một bên nằm trên mặt đất Borsalino chết sống, trực tiếp xông lên chính là nhất chiêu, “Ghost Dog!”
Hilda hiển nhiên cũng không nghĩ tới hắn sẽ như vậy mãng, sửng sốt một chút khó khăn lắm né tránh trí mạng này một kích, nhưng vẫn là bị ngọn lửa bỏng rát lấy thương tay phải.
Người nam nhân này, so Borsalino còn muốn tàn nhẫn!
Hilda lui ra phía sau vài bước, tuy rằng tốc độ không có Borsalino cái kia đáng khinh loang loáng người mau, nhưng hắn hiển nhiên là thật sự mang theo sát tâm tới sát nàng. Nhìn nơi xa nằm trên mặt đất Borsalino, Hilda cảm thấy hắn thuận mắt nhiều.
Borsalino không biết vừa mới hắn còn ở Hilda phải giết sổ đen, hiện tại bởi vì Sakazuki hắn cư nhiên ra tới, nữ nhân gì đó, quả nhiên là rất khó hiểu sinh vật a.
“Hải quân thật đúng là để mắt ta, cư nhiên phái hai tên trung tướng tới bao vây tiễu trừ ta.” Hilda thực bình tĩnh thưởng thức trong tay Zanla, phát động độc miệng công kích, “Có phải hay không hai vị đơn mở ra tới thực lực đều không được a, cũng là, nếu là thật sự hành nói cũng không đến mức cùng nhau tới sao, nếu không hai vị vẫn là trở về luyện luyện lại đến đi, ta cũng sẽ không chạy, tùy thời chờ các ngươi tới báo thù nga.”
Sakazuki có hay không lọt vào bạo kích không ai biết, nhưng Borsalino tỏ vẻ có bị nội hàm đến, rốt cuộc hắn là bị đánh bò cái kia, vẫn là bị ấn ở trên mặt đất rõ đầu rõ đuôi hành hung cái kia.
“A, chỉ biết sính miệng lưỡi cực nhanh!” Sakazuki xem ra là cái đao thương bất nhập, chỉ thấy hắn đem cánh tay biến thành lấy dung nham tạo thành thật lớn dung nham quyền, sau đó triều Hilda đột nhiên phóng đi, “Đại phun hỏa!”
Chiêu này sợ là không thể loạn tiếp, nàng hiện tại thể lực cũng không nhiều lắm, cần thiết tìm cơ hội lui lại.
“Ghost Dog!” Mới vừa tránh thoát đại phun hỏa Hilda bị lần này Ghost Dog đánh cái trở tay không kịp, nàng tuy rằng dùng võ trang sắc chặn này nhất chiêu nhưng cũng lui về phía sau vài mễ, trên tay bỏng rát càng nghiêm trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece]Thỉnh cùng ta kết hôn, Shanks tiên sinh
FanficTác giả: Thiên Lương Liễu Phá Sản Ba + "Xin hỏi, ngài là tóc đỏ Shanks sao?" ++ "A, đúng vậy, có chuyện gì sao?" Tóc đỏ nhìn trước mắt lùn hắn một cái đầu thiếu nữ. ++ "Thỉnh, thỉnh cùng ta kết hôn!" ++ đây là một cái nhìn như nhuyễn manh vô hại kỳ...