Râu bạc hải tặc đoàn người thực mau tiếp nhận rồi tương phản thật lớn Hilda, hơn nữa vì nàng khai hoan nghênh sẽ.
“Ngươi tưởng đem hải tặc kỳ văn ở chỗ này?” Izo vẻ mặt kinh ngạc nhìn Hilda chỉ vào địa phương, đùi phải đùi ngoại sườn, muốn văn ở chỗ này sao?
“Lấy tàng đội trưởng ngươi không cảm thấy ta mỗi lần đá người thời điểm người khác đều có thể xem rành mạch sao.” Hilda nghiêng nghiêng đầu, sau đó làm một cái đá người động tác, một bên Marco bị khiếp sợ.
“Phốc, xác thật.” Izo thấy một bên chấn kinh Marco, lập tức liền bật cười.
“Kia ta trễ chút lại đến tìm ngươi Izo đội trưởng, ta hiện tại đi xem lão cha có hay không cõng ta trộm tàng rượu!” Hilda triều lấy tàng cùng Marco phất phất tay liền chạy ra đi.
“Làm ta sợ muốn chết, tưởng muốn đá ta đâu.” Marco chụp sợ chính mình chấn kinh trái tim.
“Marco ngươi cũng quá... Ha ha ha ha ha!” Izo ôm bụng cười mau ngã xuống.
“Ngươi bị nàng đá một chút thử xem xem! Kia chính là võ trang sắc a!” Marco khí cho Izo một quyền, ngẫm lại lúc ấy kia một chân thật sự đá lại chuẩn lại tàn nhẫn a.
Hai người vốn đang muốn nói cái gì, liền nghe thấy bên ngoài đến từ nhà mình lão cha tiếng cười, hai người rất có ăn ý liếc nhau, nga khoát, trộm uống rượu lại bị bắt được.
“Tịch thu!” Hilda tức giận kéo bình rượu đi rồi, râu bạc chỉ là nhìn không có lên tiếng, ở xác định Hilda rời khỏi sau lại từ chính mình áo choàng mặt sau lấy ra một lọ tân, ai, từ có cái này nữ nhi, uống rượu đều phải bị quản trứ.
“Ô mễ.” Râu bạc mới vừa uống một ngụm liền thấy trước mặt nhìn chằm chằm hắn xem trứng bao cơm.
“Tiểu gia hỏa không cần đi nói cho mụ mụ ngươi.” Râu bạc lão cha duỗi tay sờ sờ trứng bao cơm đầu, “Trong chốc lát ta làm Thatch cho ngươi chuẩn bị ăn ngon.”
Trứng bao cơm nghiêng nghiêng đầu ở râu bạc bên người nằm xuống, xem như đáp ứng rồi râu bạc đề nghị.
“Cho các ngươi uống lên.” Hilda đem rượu đưa tới Marco cùng lấy ẩn thân biên, thực tự nhiên ngồi xuống.
“Ta nói Hilda, ngươi thật sự không cho lão cha uống sao.” Marco ngoài miệng nói không tốt, tay cũng đã duỗi hướng về phía bầu rượu.
“Ngươi cho rằng lão cha không có tư tàng một khác bình sao.” Hilda hữu khí vô lực ghé vào trên bàn, “Ta chỉ là muốn cho hắn uống ít điểm, cũng không có làm hắn kiêng rượu a, ai, làm nữ nhi nhưng quá khó khăn.”
Marco cùng Izo phảng phất đồng cảm như bản thân mình cũng bị giống nhau, cũng cùng nhau thở dài, làm lão cha nhi tử cũng quá khó khăn.
“Marco đội trưởng, ngươi nói ta đi vĩ đại đường hàng hải nửa đoạn trước yêu cầu bao lâu thời gian a.” Hilda cắn một ngụm thịt thăn hỏi một bên đang ở cùng lấy tàng cụng ly Marco.
“Ân? Ngươi muốn đi ra ngoài sao?” Marco xoay người, tự hỏi một chút, “Không xa đi, rất nhanh. Cá người đảo cũng là lão cha địa bàn, ngươi đi hẳn là cũng không có gì nguy hiểm đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece]Thỉnh cùng ta kết hôn, Shanks tiên sinh
FanfictieTác giả: Thiên Lương Liễu Phá Sản Ba + "Xin hỏi, ngài là tóc đỏ Shanks sao?" ++ "A, đúng vậy, có chuyện gì sao?" Tóc đỏ nhìn trước mắt lùn hắn một cái đầu thiếu nữ. ++ "Thỉnh, thỉnh cùng ta kết hôn!" ++ đây là một cái nhìn như nhuyễn manh vô hại kỳ...