“Là đảo! Phía trước phát hiện tân đảo nhỏ!” Liên tiếp ở trên biển phiêu bạc hơn mười ngày Reid hào rốt cuộc gặp được tân đảo nhỏ, mà hàng hải sĩ Snake sắc mặt có chút ngưng trọng, ký lục kim đồng hồ cũng không có chỉ về phía trước mặt này tòa đảo, nhưng nhìn toàn thuyền người xoa tay hầm hè bộ dáng, hắn biết, cho dù hắn nói ra sẽ có nguy hiểm, này đàn kẻ điên vẫn là sẽ xông lên đi, đặc biệt là cái kia đã ghé vào đầu thuyền thượng vẻ mặt gấp không chờ nổi hồng mao thuyền trưởng!
Beckman nhìn ra Snake lo lắng, tiến lên vỗ vỗ bờ vai của hắn, ý bảo hắn không cần hoảng loạn.
Thuyền mới vừa tới gần này tòa đảo, Shanks đôi mắt liền sáng, hắn nghe thấy được rượu mùi hương, là hắn yêu nhất rượu Rum!
“Đại gia không cần chơi đến quá điên, buổi tối ở Reid hào...” Beckman nói còn chưa nói lời nói liền thấy hồng mao thuyền trưởng giống một trận gió xoáy giống nhau xông ra ngoài, thuyền viên nhóm rõ ràng thấy phó thuyền trưởng sắc mặt nháy mắt đen hạ, hắn đem yên ném ở trên mặt đất hung hăng dẫm diệt, kia một cổ tàn nhẫn kính giống như dẫm không phải tàn thuốc, mà là tóc đỏ thuyền trưởng đầu.
“Đều nhìn cái gì mà nhìn! Còn không mau đi theo thượng cái kia ngu ngốc! Các ngươi là tưởng đổi cái thuyền trưởng sao!” Beckman hung tợn rống lên một tiếng, mọi người túng túng theo đi lên, ngu ngốc thuyền trưởng lại lần nữa chọc giận phó thuyền trưởng.
Mà nay sớm lại bị thuyền trưởng ăn vụng thịt Sartor thực khinh thường hừ một tiếng, nhìn ăn mặc váy đứng Hilda, dùng lão phụ thân thanh âm hỏi, “Hilda, ta muốn đi mua sắm một ít nguyên liệu nấu ăn, ngươi muốn hay không cùng ta cùng nhau?”
“Tốt Sartor tiên sinh.” Hilda vui vẻ đáp ứng rồi.
Nàng phát hiện mỗi lần thuyền đến một tòa tân đảo nhỏ, xem thuyền người phần lớn là Beckman, bất quá ngẫm lại Reid hào thượng người đức hạnh, đại khái cũng chỉ có Beckman đáng tin cậy một chút đi, đương nhiên, chỉ cần không phải ăn vụng Sartor đồ ăn, đầu bếp trưởng cũng là thực đáng tin cậy. Mà Reid hào thượng ai nhất không đáng tin cậy, này còn dùng hỏi sao, khẳng định là tóc đỏ thuyền trưởng.
Nàng có đôi khi đều ở thế Shanks cảm thấy may mắn, may mắn hắn có thể tìm được một cái giống Beckman như vậy đáng tin cậy phó thuyền trưởng, bằng không hắn sợ là không thể tồn tại tới tân thế giới đi.
Nhưng Beckman thật sự quá đáng thương, như vậy tưởng Hilda xoay người nhìn thoáng qua Beckman, mà Beckman cũng từ nhỏ cô nương trong mắt đọc được một tia? Thương hại?
Tiểu đảo kỳ thật không lớn, nhưng thực phồn hoa, mỗi nhà mỗi hộ đều dị thường nhiệt tình hiếu khách.
Tóc đỏ vừa đến đã bị kéo đi uống nổi lên rượu, vội vàng tới rồi Yasopp cùng Laki cũng không có chống đỡ được rượu ngon cùng thịt dụ hoặc một đầu chui vào trong đám người, hoàn toàn quên mất phó thuyền trưởng là tới làm cho bọn họ nhìn thuyền trưởng.
Sartor còn lại là cùng địa phương người mua sắm rất nhiều nguyên liệu nấu ăn, la hét lần này tuyệt đối muốn tàng hảo, không thể lại bị Shanks phát hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece]Thỉnh cùng ta kết hôn, Shanks tiên sinh
FanfictionTác giả: Thiên Lương Liễu Phá Sản Ba + "Xin hỏi, ngài là tóc đỏ Shanks sao?" ++ "A, đúng vậy, có chuyện gì sao?" Tóc đỏ nhìn trước mắt lùn hắn một cái đầu thiếu nữ. ++ "Thỉnh, thỉnh cùng ta kết hôn!" ++ đây là một cái nhìn như nhuyễn manh vô hại kỳ...