Chương 12: Tóc đỏ thực tự bế

12 2 0
                                    

Hilda tỉnh lại thời điểm nhìn đến chính là trước mắt cái này tiểu gia hỏa, tuyết trắng thon dài thân mình, rất giống là một cái hải xà, nhưng nó trên đầu lại có không quá rõ ràng màu da tiểu sừng, xanh thẳm trong mắt ảnh ngược ra nàng mỗ dạng, tiểu gia hỏa thấy nàng tỉnh thực vui vẻ cọ đi lên, trên người băng băng lương lương, mùa hè khẳng định kề tại cùng nhau nhất định thực thoải mái đi.

Nàng duỗi tay sờ sờ tiểu gia hỏa đầu, nó còn thực thoải mái nheo lại đôi mắt, thường thường truyền đến “Ô miao mễ” thanh âm, cũng không biết là cái gì sinh vật.

Xuống giường sau “Răng rắc” một tiếng, nhìn trên mặt đất bị nàng dẫm toái vỏ trứng, lại quay đầu nhìn xem vẻ mặt nước mắt lưng tròng nhìn chằm chằm nàng tiểu gia hỏa, quả nhiên sao, Shanks trứng bao cơm sinh ra.

Hilda triều tiểu gia hỏa vươn tay, tiểu gia hỏa nghiêng nghiêng đầu, linh động đôi mắt chớp chớp, theo sau thực vui vẻ kêu một tiếng xoắn thon dài thân mình triền ở Hilda trên cổ tay, thường thường dò ra đầu triều Hilda “Ô miao mễ” kêu.

Hilda tỏ vẻ có bị manh đến!

“Hi Hi ngươi tỉnh sao!” Ngoài cửa truyền đến tóc đỏ thuyền trưởng nhảy nhót thanh âm.

“Tiểu gia hỏa ngươi muốn an tĩnh úc, bằng không trong chốc lát sẽ bị bên ngoài người làm thành thịt nướng.” Hilda dùng một cái tay khác điểm điểm tiểu gia hỏa đầu.

Tiểu gia hỏa tựa hồ nghe đã hiểu Hilda lời nói, “Vèo” một chút liền chui vào nàng cổ tay áo, liền đáng yêu đầu nhỏ cũng không dám dò ra tới.

“Ta lập tức ra tới Shanks.” Hilda thấp giọng cười cười, sau đó mặc tốt giày mở cửa.

Tóc đỏ thuyền trưởng cho nàng một cái đại đại mỉm cười, “Hi Hi, Sartor làm tốt cơm lạp, để cho ta tới kêu ngươi đi ăn cơm.” Nói xong còn hướng Hilda phòng thăm dò, giống như lại tìm đồ vật.

Hilda nhẫn cười nhìn Shanks.

“Hắc hắc, chúng ta đi nhanh đi, trong chốc lát đều phải bị Lucy cùng Yasopp ăn xong rồi!” Phát hiện Hilda đang nhìn hắn tóc đỏ duỗi tay đỡ đỡ chính mình mũ rơm, thực tự nhiên kéo ra đề tài.

“Hôm nay Sartor tiên sinh chuẩn bị cái gì ăn ngon?” Hilda phối hợp ăn khai đề tài.

“Là trứng bao cơm!”

Hilda rõ ràng cảm giác chính mình trên cổ tay tiểu gia hỏa thân thể run rẩy một dọa, nguyên lai ở trong trứng cũng có thể nghe thấy a.

“Làm sao vậy Hi Hi, ngươi không thích ăn trứng bao cơm sao?” Shanks phát hiện Hilda nhìn chính mình ánh mắt có chút không đúng.

“Không, trứng bao cơm thực thơm quá khắc tư.” Hilda cười, quyết định, liền kêu trứng bao cơm đi.

Tiểu gia hỏa còn không biết tên của nó liền như vậy qua loa định rồi xuống dưới, hơn nữa vẫn là nó ghét nhất trứng bao cơm.

Reid hào nhà ăn vẫn là trước sau như một ầm ĩ, nhất xông ra đại khái vĩnh viễn đều là Sartor tiếng thét chói tai đi, làm tóc đỏ hải tặc đoàn đầu bếp thật sự quá khó khăn.

“Hilda mau tới đây, ta cho ngươi chuẩn bị bò bít tết!” Sartor thấy tóc đỏ thuyền trưởng mang theo Hilda xuất hiện ở cửa, dừng đuổi theo thuyền viên nện bước, một cái bước nhanh trở về phòng bếp mang sang bò bít tết.

[One Piece]Thỉnh cùng ta kết hôn, Shanks tiên sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ