Kia phiến nửa che môn để lộ ra khó bề phân biệt quang, ở đèn nê ông chiếu rọi xuống, là yên khí cùng rượu hương va chạm, toàn bộ quán bar tràn ngập ồn ào thanh, vui đùa ầm ĩ thanh.
“Mục tiêu lần này đã đổ bộ.” Mở miệng nữ nhân có được một đầu kim sắc tóc dài, khóe miệng ngậm một cây yên, ánh mắt lười biếng, “Đây là tiền đặt cọc, sự thành lúc sau bên kia nói phiên bội.”
Hilda duỗi tay đem tiền thu vào trong túi, tiếp nhận Huyền Thưởng Lệnh sau nhàn nhạt gật đầu, “Ngươi nên giới yên Lorraine địa.”
Lorraine mà tựa hồ là trò đùa dai đem một ngụm yên khí phun ở Hilda trên mặt, dùng tay đáp ở Hilda trên cổ, “Đây chính là thành thục nữ nhân tiêu chí Hilda, ngươi vị kia tóc đỏ thuyền trưởng không chuẩn cũng thích như vậy.”
Hilda thực ghét bỏ xoá sạch Lorraine mà tay, nhìn trước mắt triều nàng cười dị thường yêu diễm người, nàng thực hối hận năm đó xen vào việc người khác cứu cái này được một tấc lại muốn tiến một thước nữ nhân.
Kia đại khái là một năm trước ở Sabaody mà quần đảo sự. Khi đó Hilda cùng tóc đỏ hải tặc đoàn tách ra không bao lâu, ở mua sắm trên đường gặp được một đám hải tặc ở lừa bán một cái nhân ngư, cái kia nhân ngư chính là Lorraine địa.
Không biết có phải hay không bởi vì Hilda lớn lên quá mức non nớt làm Lorraine sản sinh ảo giác, cảm thấy nàng là một cái tùy thời tùy chỗ đều sẽ đồng tình tâm tràn lan quý tộc tiểu thư.
“Thỉnh cứu cứu ta thiện lương tiểu thư! Bọn họ tưởng bán đi ta!” Lorraine mà lớn tiếng hướng cách đó không xa Hilda cầu cứu.
Nếu đặt ở ngày thường Hilda khẳng định sẽ không phản ứng này không hề ý nghĩa cầu cứu, nhưng nàng hiện tại thật sự là quá nhàm chán, một cái nhân ngư khả năng sẽ cho nàng mang đến không ít việc vui đi.
Thấy rõ Lorraine mà kia một khắc Hilda không thể không cảm thán nhân ngư nhan giá trị, một đầu vàng ròng sắc tóc dài dưới ánh mặt trời lóe quang, xanh thẳm trong ánh mắt như là trang biển rộng giống nhau, như vậy một đôi mắt rưng rưng nhìn ngươi rất khó không tâm sinh thương hại đi.
“Hắc hắc hắc, ngu xuẩn loại cá chỉ biết cùng loại này nhỏ yếu quý tộc tiểu thư cầu cứu sao. Các huynh đệ, nhìn tiểu nương da lớn lên da thịt non mịn, đem nàng cùng này nhân ngư cùng nhau bán chúng ta nhưng kiếm quá độ!” Dẫn đầu một người kiêu ngạo nhìn từ trên xuống dưới Hilda, tựa hồ nàng đã sớm là bọn họ đồ ăn trong mâm giống nhau.
“Ngươi nói ta là quý tộc tiểu thư?” Hilda thu hồi đánh giá nhân ngư ánh mắt, nhìn trước mắt ý cười đáng khinh nam nhân.
“Ha ha ha ha ha không phải tốt nhất, bán đi những cái đó quý tộc tiểu thư nhưng phiền toái muốn chết.” Dẫn đầu người cười đến càng càn rỡ, “Các huynh đệ cho ta thượng!”
Nhìn một tổ ong xông lên người, Hilda nghiêng người tránh thoát bổ về phía nàng một đao, kéo lấy người nọ cổ áo, thủ đoạn dùng một chút lực đem người nọ xoay ngược lại phương hướng ném hướng về phía đám kia nhào lên tới người, một đám người khó khăn lắm hiện lên sau bị nghênh diện mà đến một chân đá cái trở tay không kịp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece]Thỉnh cùng ta kết hôn, Shanks tiên sinh
FanfictionTác giả: Thiên Lương Liễu Phá Sản Ba + "Xin hỏi, ngài là tóc đỏ Shanks sao?" ++ "A, đúng vậy, có chuyện gì sao?" Tóc đỏ nhìn trước mắt lùn hắn một cái đầu thiếu nữ. ++ "Thỉnh, thỉnh cùng ta kết hôn!" ++ đây là một cái nhìn như nhuyễn manh vô hại kỳ...