Lorraine mà đẩy ra cứ điểm đại môn thời điểm, bên trong người đều vẻ mặt kinh dị nhìn nàng.
“Lorraine mà ngươi một người trở về?” Dẫn đầu người đem bình rượu đặt ở trên mặt đất, cau mày.
“Kia nha đầu là cái cơ linh, bị nàng chạy.” Lorraine tiến lên cầm lấy một lọ chưa khui rượu một mình uống lên lên.
Dẫn đầu người chỉ là dùng một loại mạc danh ánh mắt đánh giá Lorraine địa.
“Ha ha ha, một tiểu nha đầu phiến tử mà thôi, tới tới tới Lorraine mà, hôm nay lại vất vả ngươi.” Trong đó một người nam nhân thấy này kỳ quái bầu không khí đứng ra chủ động điều tiết.
Dẫn đầu người cử cử bình rượu, triều Lorraine gật gật đầu, chuyện này xem như phiên thiên.
“Không nghĩ tới cái kia tiểu nha đầu nhìn lịch sự văn nhã kết quả là cái người biết võ!”
“Làm! Xuống tay nhưng quá độc ác, lão tử bị đá địa phương còn đau đâu!”
“Bất quá khẳng định là lão đại lợi hại hơn! Nếu không phải chúng ta cố ý thả nàng, kia tiểu nương da hiện tại còn có thể tồn tại?”
“Lorraine mà, ngươi theo ta mấy năm.” Dẫn đầu người đột nhiên mở miệng.
“Từ ta đi vào Sabaody mà quần đảo kia một ngày liền vẫn luôn đi theo ngươi đầu nhi.” Lorraine mà trả lời.
“Vậy ngươi hẳn là biết Sabaody mà quần đảo ly hải quân tổng bộ rất gần đi.” Dẫn đầu người híp mắt, “Ta yêu cầu ngươi nói cho ta, cái kia tiểu nương da có phải hay không hướng hải quân tổng bộ địa phương chạy.”
Lorraine mà do dự trong chốc lát sau gật đầu.
“Mã đức!” Chỉ nghe thấy “Bính” một tiếng vang lớn, dẫn đầu người đem trong tay bình rượu hung hăng nện ở trên mặt đất, dùng hung tợn ánh mắt nhìn chằm chằm Lorraine mà, “Ngươi thực hảo Lorraine mà!”
“Đều thất thần làm gì! Một đám phế vật! Mau bỏ đi lui! Các ngươi là muốn cho hải quân đem chúng ta xử lý hết nguyên ổ sao!” Dẫn đầu người đá một chân chính mình thuộc hạ, sau đó hùng hùng hổ hổ bắt đầu ra bên ngoài chạy.
Hoảng loạn trung Lorraine mà chỉ là lẳng lặng ngồi, tay nàng đem bình rượu nắm chặt thực khẩn.
“Lorraine mà, chúng ta là đồng bạn đi.”
Lorraine mà nhìn trước mắt cái này đứng ở nàng trước mặt quen thuộc lại xa lạ người, nàng tựa hồ đã biết kế tiếp kết cục.
“Các ngươi tưởng đem ta bán đi sao.” Lorraine mà đã từng cho rằng chính mình sẽ cuồng loạn chất vấn trước mắt người, mà khi sự tình thật sự phát sinh thời điểm, nàng phát hiện chính mình nội tâm không hề dao động, bình tĩnh lệnh người sợ hãi.
Lorraine mà tự giễu cười, nàng phát hiện cái kia kêu Victoria tiểu cô nương thật sự rất lợi hại, nàng tựa hồ nhìn thấu thế gian hết thảy ác ý, dùng cao ngạo thả trào phúng tư thái nhìn mọi người giống vai hề giống nhau biểu diễn hứng thú còn lại tiết mục.
Hilda lại lần nữa nhìn thấy Lorraine mà thời điểm, trước mắt nhân ngư đã kề bên tử vong, nàng cả người là thương bị vứt bỏ ở đống rác, là một cái quý tộc mua nàng, nhiều lần tra tấn cuối cùng giống rác rưởi giống nhau bị tùy ý vứt bỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece]Thỉnh cùng ta kết hôn, Shanks tiên sinh
FanfictionTác giả: Thiên Lương Liễu Phá Sản Ba + "Xin hỏi, ngài là tóc đỏ Shanks sao?" ++ "A, đúng vậy, có chuyện gì sao?" Tóc đỏ nhìn trước mắt lùn hắn một cái đầu thiếu nữ. ++ "Thỉnh, thỉnh cùng ta kết hôn!" ++ đây là một cái nhìn như nhuyễn manh vô hại kỳ...