Hilda thở dài, quyết định vẫn là cùng đi theo nàng mặt sau tiểu thư chào hỏi một cái.
“Ngươi theo ta một đường đi, xin hỏi có chuyện gì sao tiểu thư.” Hilda nhìn tránh ở chỗ tối nữ nhân, “Ta đã phát hiện ngươi, thỉnh không cần lại trốn rồi đâu.”
“Ngươi chính là súng đạn phi pháp.” Nữ nhân kia cùng nàng giống nhau có màu đen tóc ngắn, màu lam đen đôi mắt, cho dù bị phát hiện cũng không hề hoảng loạn cảm xúc.
Hilda không có đáp lại nàng, chỉ là khoanh tay trước ngực nhìn nàng.
“Ta tưởng thỉnh ngươi giúp ta giết một người.” Kia nữ nhân nhìn Hilda.
“Thực xin lỗi, ta đã không làm này một hàng, vừa mới đó là ta cuối cùng một đơn.” Hilda buông tay chuẩn bị rời đi.
“Tiền nói muốn nhiều ít đều không sao cả!” Kia nữ nhân thấy Hilda phải đi, vội vàng chạy tới bắt lấy Hilda tay.
“Không phải có tiền hay không vấn đề tiểu thư.” Hilda cười, “Ngươi xem, ta đã tìm được rồi ta quy túc, ta không nghĩ lại cho ta người nhà mang đến quá nhiều phiền toái.”
Nhìn Hilda chỉ vào râu bạc hải tặc đoàn xăm mình, nàng có chút hoảng thần.
“Tái kiến.” Hilda rút ra bản thân tay, thấy nàng không có phải rời khỏi ý tứ, thở dài.
Nàng vươn tay đem một cái vòng cổ đưa cho trước mặt nữ nhân, “Nếu không chỗ để đi nói, liền cầm cái này đi phất khắc Cát Tư đảo tìm một cái kêu Lorraine mà nhân ngư, nàng nhìn đến cái này sẽ thu lưu ngươi.”
“Đúng rồi, vĩnh viễn không cần từ bỏ chính mình, ta tin tưởng một ngày nào đó ngươi sẽ gặp được một cái hoặc là một đám nguyện ý vì ngươi đối kháng toàn thế giới đồng bọn.” Hilda nhìn trước mắt ngây người nữ nhân cười đến ôn nhu, nàng nhận ra nàng, là bị truy nã ác ma chi tử, Nicole · Robin.
“Vì ta... Đối kháng toàn thế giới sao, thật sự sẽ có như vậy đồng bọn sao...” Robin nhìn trong tay xanh biển vòng cổ phát ngốc, phục hồi tinh thần lại thời điểm Hilda đã không thấy, nàng còn không có tới nhớ rõ hỏi tên nàng.
“Thật là cái ôn nhu hài tử đâu.” Là cái kia lúc trước chú ý tới Hilda cùng Borsalino giao phong màu trắng trường khúc phát nam nhân, hắn đứng ở nơi xa nhìn trước mắt một màn lộ ra vui mừng tươi cười, “Râu bạc thật đúng là thu cái hảo nữ nhi a, không biết cùng Shanks để ý cái kia tiểu cô nương tỷ như gì.”
Nghĩ đến Shanks lúc ấy tới gặp hắn thời điểm hỏi hắn trước tiên chính là hỏi hắn có hay không gặp qua một cái ăn mặc tiểu dương váy tiểu cô nương, đáng tiếc cái kia tiểu cô nương đã hơn một năm cũng chưa tới đi tìm hắn, hắn còn khá tò mò đâu, theo Shanks cái kia tiểu quỷ phó thuyền trưởng nói, là một cái quý tộc bộ dáng tinh xảo tiểu cô nương, mới vừa cùng bọn họ gặp mặt liền đối Shanks cầu hôn, bị cự tuyệt sau còn ăn vạ bọn họ, đáng tiếc cuối cùng vẫn là ở Sabaody mà quần đảo tách ra.
Có thể làm Shanks kia tiểu quỷ như vậy để ý tiểu cô nương, thật muốn trông thấy a.
Bị như vậy nhớ thương Hilda hiện tại đang ở cưỡi đi hướng tân thế giới thuyền, tới nhân ngư đảo sau, nàng tính toán cùng tám phiên đội kia mâu ngươi đội trưởng cùng nhau hồi Moby Dick hào, đây là hai người ước định tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece]Thỉnh cùng ta kết hôn, Shanks tiên sinh
FanficTác giả: Thiên Lương Liễu Phá Sản Ba + "Xin hỏi, ngài là tóc đỏ Shanks sao?" ++ "A, đúng vậy, có chuyện gì sao?" Tóc đỏ nhìn trước mắt lùn hắn một cái đầu thiếu nữ. ++ "Thỉnh, thỉnh cùng ta kết hôn!" ++ đây là một cái nhìn như nhuyễn manh vô hại kỳ...